Đời éo le của nữ quái 9X liều lĩnh bắt cóc gái quê bán dâm

Đời éo le của nữ quái 9X liều lĩnh bắt cóc gái quê bán dâm
(PLO) - Trong hoàn cảnh túng quẫn, nữ quái Nguyễn Thị Quyên (SN 1994, trú tại thành phố Bắc Giang) đã nghĩ kế bắt “gái quê” giam trong nhà để ép họ bán dâm theo sự chỉ đạo của mình. Âm mưu trở thành “má mì” bất thành, nhưng Quyên vẫn phải lãnh án 15 tháng tù giam về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”.
Cảnh đời éo le
Năm nay Nguyễn Thị Quyên bước sang tuổi 19 nhưng đã có một đứa con gần 2 tuổi. Hai năm trước, trong lúc đang học tại một trường phổ thông dân lập, Quyên quen rồi “bén duyên” với Đoàn Văn Tú - một thanh niên hơn mình 4 tuổi, đã có một đời vợ. Thời gian mới cưới nhau, vợ chồng Quyên sống cùng bố mẹ chồng, ít lâu sau thì Quyên sinh con. 
Vợ chồng trẻ, không nghề nghiệp lại phải nuôi con nhỏ nên cuộc sống rất khó khăn, kinh tế phải phụ thuộc vào gia đình hai bên. Được một thời gian, gia đình chồng Quyên “cắt viện trợ”, buộc đôi vợ chồng trẻ phải đi thuê nhà sống tự lập. 
Chồng Quyên là người chơi bời, lại có máu đỏ đen nên hầu như chẳng giúp đỡ vợ con được việc gì. Cuộc sống túng quẫn khiến vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích, thậm chí có lần hai vợ chồng đã kéo nhau ra Tòa đòi ly hôn, nhưng được mọi người khuyên giải lại rút đơn về. 
Sau đó không lâu, Tú bị công an khởi tố, điều tra về tội đánh bạc. Trong hoàn cảnh túng quẫn, bế tắc như vậy, Quyên dại dột nghĩ kế kiếm tiền bằng cách kinh doanh thân xác phụ nữ nên đánh tiếng nhờ tìm tiếp viên cho quán bia hơi của mình. Tuy nhiên, thực tế thì Quyên chẳng có quán bia nào cả, mà mục đích là tìm người để chào bán dâm, thu lợi bất chính.
Cuối tháng 5/2013, qua người quen giới thiệu, Quyên chào mời được 2 sơn nữ là Nguyễn Thị Hằng (SN 1995) và Nguyễn Thị Thanh (sinh ngày 14/10/1996) rủ đi làm tiếp viên quán bia. Quyên nói mình mới mở cửa hàng, cần tìm tiếp viên trẻ đẹp, sẽ bao ăn ở, trả lương tháng 4 triệu đồng. Thấy mức lương hấp dẫn, hai cô gái trẻ đồng ý, thu xếp hành lý để sáng ngày 29/5/2013 họ tự bắt xe xuống thành phố Bắc Giang gặp Quyên. 
Khoảng 10 giờ cùng ngày, Hằng và Thanh đến bến xe khách tỉnh Bắc Giang. Biết “hàng” đã cập bến, Quyên cùng chồng là Đoàn Văn Tú đi hai xe mô tô ra đón, đưa hai cô gái về nhà Quyên. 
Khi về nhà Quyên, Quyên bảo Hằng và Thanh nghỉ ngơi tại nhà Quyên vài ngày rồi mới đi làm vì cửa hàng đang hoàn thiện. Đến sáng ngày 30/5/2013, Quyên nói hết tiền vì đã chi ăn ở cho 2 người nên Hằng đã đưa điện thoại cho Quyên để bán lấy tiền chi tiêu. 
Buổi trưa cùng ngày, Quyên quyết định “đánh bài ngửa” với hai cô gái trẻ:  “Chị nói thật cho các em biết, thực ra chị không mở quán bia nào, các em xuống đây để làm gái bán dâm, khi nào có khách chị sẽ gọi”. 
Nghe đến đây, Hằng và Thanh giật mình hoảng hốt, lập tức phản đối nhưng Quyên bảo: “Các em không làm không được, nếu không làm chị sẽ bán các em vào “ổ” khác”. Thấy vậy, Thanh định tháo chạy thì đã bị Quyên chạy theo cầm tay kéo giật lại, đẩy Thanh vào trong nhà, khóa cửa lại không cho Thanh và Hằng ra khỏi nhà. 
Trả giá cho hành vi manh động
Khoảng 12 giờ cùng ngày, lợi dụng lúc mẹ chồng Quyên đến bế cháu để nữ quái này nấu cháo cho con, Thanh liền bỏ chạy ra ngoài thoát thân, sau đó điện thoại cho mẹ đẻ là chị Vũ Thị Thường đến giải cứu. Khoảng 14 giờ cùng ngày, cha mẹ của Thanh và Hằng từ Lục Ngạn xuống đến nơi mới dẫn Thanh đến Công an phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang trình báo sự việc. Khi đó Hằng vẫn đang bị Quyên nhốt trong nhà.
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Công an phường Hoàng Văn Thụ ập đến kiểm tra và bắt quả tang Quyên đang giam giữ Nguyễn Thị Hằng trái pháp luật tại nhà riêng, dẫn về phường lập biên bản xử lý. Do Quyên đang nuôi con nhỏ nên sau đó Quyên được cho tại ngoại, bị áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.
Mới đây, TAND TP.Bắc Giang đã xét xử sơ thẩm vụ án. Xét thấy các nạn nhân  không đi bán dâm và Quyên cũng chưa thực hiện hành vi môi giới nên không đủ cơ sở để xử lý đối với Quyên về hành vi môi giới mại dâm. Khi bị Quyên giam giữ trái pháp luật, bị hại Thanh mới 15 tuổi. Sau khi cân nhắc, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Thị Quyên mức án 15 tháng tù giam về tội “Bắt giữ người trái pháp luật.”     

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.