Đình chỉ công tác hai "nhân vật" trong "clip sex của bác sỹ"


Tổng cục Đường bộ vừa quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (Hưng Yên) và nữ bác sĩ quay clip "vui vẻ" để kiểm điểm.

[links()]Tổng cục Đường bộ vừa quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (Hưng Yên) và nữ bác sĩ quay clip "vui vẻ" để kiểm điểm.

Theo một lãnh đạo Tổng cục Đường bộ, ngày 18/4 đại diện Khu quản lý đường bộ 2 đã gặp gỡ hai cán bộ thuộc Trung tâm y tế đường bộ 2 là ông Nguyễn Mạnh Cường (người bị tố cáo) và nữ bác sĩ. Sau khi nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc, Tổng cục Đường bộ đã ra quyết định đình chỉ công tác 2 cán bộ này để kiểm điểm.

Ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 - Trưởng đoàn kiểm tra cho biết, hôm nay đoàn bắt đầu thu thập chứng cứ và có những kiến nghị để các cấp thẩm quyền xử lý. Theo đúng quy định của Luật khiếu nại tố cáo, đoàn kiểm tra xác minh đơn tố cáo trong 10 ngày và sau 15 ngày sẽ thông báo quyết định đến những người liên quan.

“Đây là vụ việc đặc biệt, do vậy, chúng tôi phải kiểm tra theo đúng quy định để bảo vệ quyền lợi cho người tố cáo cũng như có thời gian cho người bị tố cáo chuẩn bị”, ông Lâm nói.

Theo đơn tố cáo của bác sĩ Hương (40 tuổi), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc khu Quản lý Đường bộ 2), Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường đã trù dập bà, không bố trí công việc do bà không đồng ý tiếp tục quan hệ bất chính với sếp. Để có bằng chứng, vợ chồng bà đã tổ chức quay clip "vui vẻ" giữa bà Hương và ông Cường trong khách sạn.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ bác sĩ, Tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ) đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra xác minh.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa bị phạt 42 tháng tù

Bị cáo Huỳnh Văn Dõng, cựu Giám đốc CDC tỉnh Khánh Hòa bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù.
(PLVN) - Sau 7 ngày xét xử và nghị án, bị cáo Huỳnh Văn Dõng (cựu Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Khánh Hòa) bị TAND tỉnh tuyên phạt 42 tháng tù; Trần Quốc Huy (cựu Trưởng phòng Tổ chức - hành chính) bị phạt 19 tháng tù; Phan Phương Ngọc (cựu nhân viên Khoa Dược - Vật tư y tế) bị phạt 1 năm 3 tháng tù cùng về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” theo Điều 222 BLHS.

Xét xử đường dây làm giả giấy tờ, chiếm đoạt tiền của ngân hàng

Các bị cáo tại tòa.
(PLVN) -  Ngày 16/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Mai Hương (SN 1985, ngụ Bắc Giang) và Vương Thị Bích Phượng (SN 1991, ngụ Hòa Bình) ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”. Sau khi nghị án, HĐXX phạt Hương 12 năm tù, Phượng 7 năm tù.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: 82 phạm nhân xét, được đề nghị giảm thời hạn chấp hành án đợt Lễ 30/4/2024

Công an tỉnh Đồng Nai họp đề nghị giảm thời hạn chấp hành án cho 82 phạm nhân
(PLVN) - Trong dịp lễ 30/4 năm nay, trên địa bàn tỉnh có 82 phạm nhân đủ điều kiện được xét giảm án theo quy định với mức đề nghị xét giảm nhiều nhất là 6 tháng, thấp nhất là 2 tháng và đã chấp hành được ít nhất 1/3 thời gian phạt tù có thời hạn, chấp hành tốt nội quy của trại tạm giam, nhà tạm giữ, trong quá trình lao động, cải tạo đạt loại khá trở lên.