Dập lửa cứu nhà, phát hiện thi thể chết cháy bị trói chân

Người thân bất ngờ trước cái chết của ông T.
Người thân bất ngờ trước cái chết của ông T.
(PLO) - Ngày 22/2, thông tin từ Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Văn T. (SN 1968, ngụ khu vực 5, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) chết cháy tại nhà với tư thế trói chân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, hàng xóm nhà ông T. nghe mùi khét và thấy lửa bốc lên nghi ngút từ nhà ông này nên chạy qua thì thấy cửa nhà bị khóa kín.

Nghĩ rằng nhà ông T. bị cháy do chập điện, mọi người tiến hành cứu hỏa bằng vật dụng sẵn có, đồng thời gọi điện cho cơ quan công an.

Với sự nỗ lực của cơ quan chức năng và người dân thì ngọn lửa cũng đã được dập tắt. Tiến hành khám nghiệm hiện trường cơ quan công an bất ngờ phát hiện xác ông T. đã bị cháy đen trong tư thế hai chân trói vào nhau.

Cơ quan chức năng cũng phát hiện, gần thi thể ông T. có một bình gas (loại 12kg) đã được mở van, mùi khí gas bao trùm cả căn phòng.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, gia đình ông T có 4 người, vợ ông đi bán cháo từ sớm, hai con gái đã đi làm ăn xa. Thời điểm phát hiện vụ việc chỉ có ông T. ở nhà một mình

Được biết, ông N.V.T. là một lái xe đường dài và gần đây, ông có nghi vấn liên quan đến một vụ vận chuyển thuốc lá Jet và đang được cơ quan CA của địa phương khác xác minh, làm rõ.

Hiện, vụ việc Công an huyện Phú Lộc vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.