Đâm vợ 7 nhát dao vì không đòi được tiền trước khi ly hôn

Căn nhà xảy ra vụ việc
Căn nhà xảy ra vụ việc
(PLO) - Trong lúc đòi tiền, hai bên đã xảy ra cự cãi, Cương đã dùng pho tượng bằng sứ đập vào đầu nạn nhân, chưa dừng lại ở đó Cương đã dùng dao sát hại rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 20/4, người dân phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội đã phát hiện bà Phạm Thị Thu H. (46 tuổi, trú tại thị trấn Cầu Gồ, Yên Thế, Bắc Giang) tử vong trong tư thế ngồi dưới nền nhà, đầu ngả xuống giường. Ông Đoàn Thạch Cương (49 tuổi, trú tại ngõ 303, phố Vọng, Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng) ở cùng bà H. đã biến mất một cách bí ẩn.

Vụ việc sau đó đã ngay lập tức được báo cáo lên Công an phường Gia Thụy, nhận được tin báo Cơ quan Công an đã triển khai lực lượng xuống bảo vệ hiện trường. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an phường Gia Thụy đã báo cáo lên Công an quận Long Biên xuống thụ lý, tiến hành khám nghiệm hiện trường thu giữ được 2 con dao dính máu, khám nghiệm tử thi phát hiện bà H. bị đâm nhiều nhát, trong đó có nhát trúng tim. Ngay sau đó, Cơ quan Công an tiến hành truy bắt hung thủ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Tiếp – Tổ trưởng tổ dân phố số 7 (phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội) cho biết, sau khi xảy ra vụ việc thì chồng cũ và con của chị H. cũng đến hỏi thăm nhưng không ai ở khu phố này biết rõ vì chị H. ít khi về sống tại căn nhà này. Căn nhà này được chị H. thuê của ông Lê Chí Nghiêm để mở trụ sở Công ty, vì nhà đang được sửa chữa nên ít khi chị H. về đây.

Ông Tiếp cho biết thêm, chị H. cũng chưa đăng ký tạm trú tại Phường theo quy định, người của tổ dân phố đã có đến nhắc nhở ông Nghiêm bảo người thuê nhà (chị H.) đi đăng ký tạm trú theo đúng quy định của pháp luật. Chị H. có nói khi nào nhà sửa xong thì sẽ dọn về đây, lúc đó sẽ làm đăng ký tạm trú. Còn về Cương, ông Tiếp cũng chỉ được biết là bảo vệ và lái xe của công ty chứ không nghe chị H. bảo Cương là chồng.

Ông Nguyễn Đức Tiếp – Tổ trưởng tổ dân phố số 7, trao đổi với PV
 Ông Nguyễn Đức Tiếp – Tổ trưởng tổ dân phố số 7, trao đổi với PV
Một người nhà ông Nghiêm kể lại sự việc: “Lúc đó khoảng hơn 5h sáng, bố mẹ tôi đi tập thể dục thì thấy cửa căn nhà mà chị H. thuê bị mở cửa. Thấy lạ, mẹ tôi gọi chị H. nhưng không thấy có tiếng trả lời. Cảm giác có điều gì đó không bình thường tôi lên kiểm tra ở tầng 3 thì rùng mình khi thấy bà H. tử vong trong máu chảy rất nhiều, căn phòng cũng bị xáo trộn và có 2 con dao. Lúc đó tôi hốt hoảng chỉ biết kêu thật to để mọi người đến giúp.

Theo như ông Nghiêm cho biết, trước hôm xảy ra vụ việc chỉ có Cương ở nhà, chị H. đi đâu không rõ, đến hơn 12h đêm mới về. Về nhà thì 2 bên xảy ra mâu thẫu cãi. Tuy nhiên một lúc sau thì không nghe thấy gì nữa, gia đình ông Nghiêm nghĩ rằng chắc chuyện vợ chồng có trục trặc nên cũng không để ý. Sau khi vụ việc xảy ra thấy Cương bỏ đi thì mọi người có ý nghi ngờ đây chính là hung thủ của vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến chiều cùng ngày Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt giữ Đoàn Thạch Cương (49 tuổi) - nghi can giết bà Phạm Thu Hương (46 tuổi, giám đốc công ty san lấp mặt bằng) trong khi đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội.

Tại cơ quan Công an Cương khai nhận, trong quá trình chờ tòa giải quyết, H. có nói với Cương, khi tòa có quyết định thì sẽ cho Cương 50 triệu đồng. Tối 19/4, khi cả hai ở chung với nhau, Cương đòi chị H. số tiền trên nhưng chị H. không đồng ý. Trong lúc mâu thuẫn, Cương dùng một pho tượng tam đa bằng sứ đập vào đầu chị H.. Sau đó, đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị tử vong./.
Báo PLVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này...

Đọc thêm

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.