Cựu nhân viên ngân hàng kinh doanh phim sex vào tù

Bị cáo tại tòa.
Bị cáo tại tòa.
(PLO) - Nhận thấy "kinh doanh" phim sex online kiếm tiền "khủng", Chung đã bỏ nghề ngân hàng, để làm chủ một web phim sex để rồi vướng vòng lao lý.
Nguyễn Viết Chung (32 tuổi, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) nguyên là nhân viên một ngân hàng ở Hà Nội. Người Hà Nội, đẹp trai, nghề nghiệp đàng hoàng nên Chung được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nên việc thanh niên này đã tự đánh mất mình một cách đáng tiếc khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp hết sức bất ngờ. 
Khoảng tháng 3/2013, Chung mua tên miền zoophim.net từ một người không quen biết trên mạng internet, trong đó có mục phim sex với 105 đường dẫn đến các đoạn phim có khả năng xem trực tuyến để phát tán phim sex. Trang web đen này của Chung đã có 2.533.470 lượt người truy cập để xem phim sex. 
Ngày 23/9/2014, Công an TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra và thu giữ toàn bộ tài liệu có nội dung đồi trụy, cấm lưu hành do Chung phát tán trên mạng. Ngay sau đó Chung bị bắt, truy tố và đưa ra xét xử.
Tại phiên xét xử, bị cáo Chung thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như đã nêu trên. Nhận định hành vi phạm tội của bị cáo rất nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến trật tự xã hội, xâm phạm đến hoạt động quản lý văn hóa của cơ quan nhà nước, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của người Việt Nam nên TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Viết Chung mức án 3 năm tù.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.