Cuồng ghen, kỹ sư xây dựng lao vào phòng cấp cứu để giết “tình địch“

Cuồng ghen, kỹ sư xây dựng lao vào phòng cấp cứu để giết “tình địch“
(PLO) - Sau khi ly hôn vợ, gã yêu đơn phương thiếu nữ kém mình 16 tuổi để rồi khi nhìn thấy người trong mộng đang đứng nói chuyện với đồng nghiệp nam, gã rút dao, lao đến...
Theo cáo trạng, bị cáo Võ Tuấn Anh (SN 1977, trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết) là kỹ sư xây dựng công tác tại Cty Cổ phần Tư vấn xây dựng tỉnh Bình Thuận. Năm 2013, y ly hôn với vợ. Sau khi ly hôn một thời gian, Tuấn Anh có tình cảm đơn phương với một nữ tiếp viên quán cà phê Trúc Lâm Viên trên địa bàn TP.Phan Thiết tên là K.N (SN 1993).
Trưa 3/12/2014, Tuấn Anh đến nhà bạn ăn đám giỗ, có uống bia và dùng dao Thái Lan gọt trái cây ăn. Ăn xong, Tuấn Anh nhét dao vào túi quần và đến quán Trúc Lâm Viên uống cà phê, “trồng cây si” với K.N. 
Đến nơi thấy K.N đang trò chuyện với một nam nhân viên của quán là H. (SN 1995, trú tại phường Hưng Long, TP.Phan Thiết), Tuấn Anh nảy lòng ghen tức với H. nên sang ngồi chung bàn với họ. Thấy Tuấn Anh, đôi trai gái không nói chuyện gì nên Tuấn Anh sang bàn bên cạnh ngồi...
Lúc sau H. mang cà phê cho Tuấn Anh và đến quầy của quán tiếp tục nói chuyện với K.N khiến kẻ thất tình giận sôi máu, ghen tức điên cuồng. Tuấn Anh xông đến chỗ Hải đang đứng, bất ngờ rút dao có sẵn trong người đâm 6 nhát liên tiếp vào người H.. Anh H. kinh hoàng không hiểu vì sao mình lại bị đâm, cố gượng sức chạy đến quán cà phê đối diện kêu cứu, thì được anh S. dùng xe máy chở đi cấp cứu. 
Sau khi đâm H., Tuấn Anh thản nhiên trả tiền cà phê rồi sang quán cà phê đối diện chờ anh S. về để hỏi chở Hải đi đâu. Anh S. chỉ nói chở đi bệnh viện cấp cứu rồi quay vào quán. Khi có người khách hỏi thăm S. thì Tuấn Anh biết được Hải đang cấp cứu tại Bệnh viện An Phước gần đó nên tức tốc phóng xe máy đến bệnh viện. 
Gửi xe xong, Tuấn Anh tiến thẳng vào phòng cấp cứu, rút dao đâm hai nhát thấu tim anh Hải lúc này đang nằm trên băng ca. Vừa đâm, Tuấn Anh vừa nói lớn: “Tao đâm cho mày chết”. Sự việc xảy ra ngay trước mặt nhiều y, bác sĩ và cả mẹ ruột của nạn nhân khiến tất thảy đều kinh hoàng, không kịp can ngăn. Nạn nhân Hải chỉ kịp đứng bật dậy theo phản xạ và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, hung thủ bị bảo vệ bệnh viện bắt giữ...
Ngày 21/1, TAND tỉnh Bình Thuận đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân địa phương đã tập trung đến sân tòa án để theo dõi phiên tòa, chờ đợi mức án nghiêm minh dành cho kẻ cuồng ghen, tàn ác. Tuy nhiên, ngay tại phần Hội đồng xét xử (HĐXX) kiểm tra căn cước, bị cáo bỗng dưng “cấm khẩu”, ra hiệu bị… câm không nói được. 
Mặc cho lực lượng hỗ trợ tư pháp nhắc nhở, cha của Tuấn Anh cũng lên khuyên bảo nhưng gã đàn ông to khỏe lừng lững chỉ lắc đầu, ra dấu cho biết chỉ nghe được mà không nói được. Ngay tại phiên tòa, HĐXX đã mời các y, bác sĩ đến để thăm khám nhưng không thể có ngay kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe của bị cáo. Để việc xét xử bảo đảm công minh, khách quan, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa. Dư luận cũng cho rằng việc bị cáo “cấm khẩu” chẳng qua là chiêu trò để cố tình trì hoãn việc bị kết án./.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.