“Cuộc chiến” của 3 bé gái và gã yêu râu bạc đồi bại

 Căn buồng nơi thủ phạm sàm sỡ đàn trẻ
Căn buồng nơi thủ phạm sàm sỡ đàn trẻ
(PLO) - 3 bé gái đang chơi cùng nhau thì người bạn của bố xộc tới. Không có người lớn ở nhà, gã khách không mời nảy máu tà dâm, 3 bé gái phải dùng hết mưu mẹo chiến đấu với gã yêu râu bạc đồi bại. 
Trên đường đi ăn tiệc về, gặp trời mưa to, ông Nguyễn Văn Phằng (SN 1943, ngụ thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) ghé vào nhà anh hàng xóm Lê Quang Nam (SN 1978) trú mưa. Thấy các cháu Lê Thị Hoa (SN 2005), Lê Thị Thơ (SN 2006, là con của anh Nam) và Lê Thị Kiều (SN 2006, cháu gái anh Nam) đang hồn nhiên chơi đùa, lại không có người lớn ở nhà, ông Phằng nảy sinh máu tà dâm
Kẻ trú mưa nổi máu tà dâm với 3 đứa trẻ
Trưa 18/7, ông Phằng chạy xe qua nhà rủ anh Nam đi ăn đám tiệc đầy tháng đứa con hàng xóm. Vừa đi chợ về, anh vội sửa soạn chờ ông Phằng đi cho kịp. Tan đám tiệc, ông Phằng ngà ngà hơi men xin phép ra về trước, anh Nam ở lại lai rai cùng mấy người quen. Trên đường chạy xe về, trời bất ngờ đổ cơn mưa to, ông Phằng liền lao xe thẳng vào nhà anh Nam định trú mưa. 
“Khi bố đi ăn cỗ đã dặn tụi con đóng cửa đừng cho ai vào nhà. Thấy tiếng xe máy, con tưởng bố về nên ra xem, cửa vừa mở thì ông Phằng lao vào rồi nằm ngay giữa nhà, cởi quần dài vứt lên bàn, cho tụi con sáu cái bánh phồng tôm chia nhau. Tụi con vừa ăn vừa xem vô tuyến thì ông bảo “đứa nào nằm xuống với ông sẽ được mười ngàn”. Tụi con sợ, chẳng đứa nào chịu nằm xuống cả mà bảo nhau chạy hết xuống bếp”, con gái đầu của anh Nam nhớ lại.
Mấy đứa nhỏ đang ăn cơm, ông Phằng lò dò xuống bếp, dụ dỗ các cháu rằng “sẽ cho tiền nếu để ông ôm hôn”. Mấy đứa nhỏ vốn đã ghét ông Phằng nên vứt bát cơm bỏ chạy, bị ông lão truy đuổi đòi sờ soạng. Trong căn nhà nhỏ diễn ra trò chơi trốn tìm giữa “yêu râu bạc” và 3 đứa nhỏ. 
Đứa con gái đầu và cháu anh Nam đang trốn trong buồng, bị ông Phằng phát hiện. Cả hai tháo chạy nhưng chỉ thoát được một, thủ phạm tóm được con gái chủ nhà. Cô bé lập tức bị đối tượng cởi quần, sờ soạng hôn hít khắp cơ thể, cắn vào vùng kín mặc cho nạn nhân kêu gào, giãy giụa. 
Chứng kiến hành vi ghê tởm của đối tượng, hai đứa trẻ còn lại quên cả sợ, đứa cầm dây chun, đứa cầm chổi lão vào đánh tới tấp. “Cháu dùng hết sức đánh mạnh vào lưng, ông kêu đau, buông em Hoa ra, nhưng lại tóm được cháu và cũng sờ soạng rồi hôn giống như đã làm với em Hoa. Ông ấy còn bảo “con bé này gầy quá, ông không thích””, cháu gái anh Nam nhớ lại.
Cô bé cháu gái anh Nam không hề tỏ ra sợ hãi, mà thay vào đó nghĩ mưu. Ba đứa trẻ đã không đánh được thủ phạm, phải làm sao để đuổi đối tượng đi? Vừa nghe thấy tiếng xe máy đi ngoài đường, đứa bé liền kêu lên thất thanh: “Chú Nam về”. 
Thất thần, thủ phạm nhổm phắt dậy, luống cuống vớ lấy quần dài mặc vào, trước khi tháo chạy còn dúi lại 30 ngàn, năn nỉ đám trẻ: “Đừng nói cho người lớn biết, nếu không ông xấu hổ lắm”.
Chủ nhà cho biết, hôm đó trời mưa rất to, lại uống nhiều rượu nên anh ở lại đám cỗ khá lâu. Đã thế khi rời khỏi đám tiệc, anh không về thẳng nhà mà còn ghé vào mấy hàng xóm chơi. Về đến nhà, anh đã ngấm men say, nằm vật ra giường ngủ tít thò lò. 
“Mãi hơn 5h chiều, tỉnh dậy thấy con đưa 30 ngàn kêu là ông Phằng cho. Tôi lấy làm lạ, gặng hỏi nhưng con gái đầu sợ không dám nói. Nghe con gái thứ hai kể lại, tôi căm phẫn gọi ngay công an xã, đồng thời chạy thẳng đến nhà ông Phằng làm cho ra lẽ. Ông ta hốt hoảng thừa nhận việc đã làm và luôn miệng xin lỗi”, cha nạn nhân thuật lại.
Ông Lê Đăng Quang, phó công an xã Kiến Thành cho biết, ngay khi nhận được tin báo về việc đàn trẻ bị ông Phằng sàm sỡ, công an xã đã xuống hiện trường làm việc. “Cơ quan y tế khám nghiệm, quả đúng là vùng kín của con đầu anh Nam có vết răng cắn. Công an xã lập tức yêu cầu công an huyện xuống phối hợp điều tra. Ông Phằng thừa nhận hành vi, cảnh sát đã ra lệnh bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em”, ông Quang cho biết.  
Thủ phạm được thả về, nhưng cả làng “cạch mặt”
Nhắc đến ông Phằng, người dân trong thôn ai cũng biết. Trưởng thôn Nguyễn Thanh Hải cho hay, nghi phạm trước kia từng đi lính, cũng từng là giáo viên nên ăn nói rất có đầu có cuối. Hai đứa con đã lập gia đình, hiện chỉ có hai vợ chồng ở với nhau. 
Ông Phằng tuy cao tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh, minh mẫn, vẫn làm rẫy, đi ra đường hay chọc ghẹo các bà, các cô nhưng cũng chỉ đùa giỡn cho vui. “Nhưng tôi nghĩ nguyên do cũng chỉ do ông ta đã uống nhiều rượu trước đó nên mới không kiểm soát được bản thân”, vị trưởng thôn cho biết. 
Đồng quan điểm với trưởng thôn, cha nạn nhân chia sẻ, là hàng xóm nhà cách nhau không xa nên ông Phằng hay qua chơi, tình cảm xóm giềng lâu nay vẫn tốt đẹp. “Tôi biết cũng bởi ổng uống nhiều rượu quá nên mới vậy. Khi tỉnh, ổng đã thừa nhận và rối rít xin lỗi. Con trai và vợ ổng cũng đến nhà cho biết ông ấy xấu hổ và dằn vặt lắm. 
Thực ra tôi không muốn làm to chuyện vì ông ta đã già cả, đồng thời cũng phải giữ thể diện cho con cái ổng, con cái tôi, nên tôi đã làm đơn bãi nại cho về. Quan trọng nhất là các con các cháu tôi không chịu hậu quả nặng nề quá, nay bắt ổng đi tù cũng chửng giải quyết chuyện gì”, anh Nam tâm sự.
Được thả về, nhưng thủ phạm bị cả làng “nghỉ chơi”. Nhiều thiếu phụ nay đi đường cứ gặp ông Phằng là lại lảng đi hoặc chạy thật nhanh. 
Anh Nam chia sẻ thêm, để trang trải cuộc sống, hôm nào anh cũng đi bán sách thuê trên thị trấn, còn vợ thì bán cá ở chợ đến hết ngày mới về. Những buổi nghỉ ở nhà thì anh và vợ lại đi làm rẫy đến tối. Cũng bởi nghĩ các con đã lớn và vợ chồng bận kiếm tiền nên thường để hai đứa con gái ở nhà tự cơm nước cho nhau. 
“Hôm nào đi làm tôi đều dặn dò chúng cẩn thận, nhưng đúng là đến khi sự việc vừa rồi xảy ra tôi mới thấy lo. Từ giờ chúng tôi sẽ theo sát con hơn”, người cha bày tỏ.
(Tên các nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo
(PLVN) - Sáng 22/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Trương Quý Sửu, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính Sở GD&ĐT ra xét xử về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí”; bị cáo Nguyễn Tư Sơn, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.