CS113 từ chối bắt ngoại tình, ông chồng mọc sừng gây thảm án

Chém chết tình địch và trọng thương người vợ lăng nhăng, Hậu lĩnh án chung thân.
Chém chết tình địch và trọng thương người vợ lăng nhăng, Hậu lĩnh án chung thân.
(PLO) - Chờ 30 phút mà không thấy cả công an lẫn người thân xuất hiện, sợ đôi “mèo mả gà đồng” thực hiện xong hành vi, mặc quần áo vào hết thì sẽ chối bay, người chồng “mọc sừng” uất ức lao vào nhà gây án.

“Mèo mả, gà đồng”

Bị hại Võ Hoàng Thành (SN 1976, ngụ TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) có vợ là công nhân chung xí nghiệp với Đỗ Thị Ngọc Chi (SN 1983), thường dẫn nhau về nhà chơi, hoặc hai gia đình có lúc cùng đi ăn uống. Không thể ngờ trong những lần gặp ngắn ngủi đó, Thành và Chi đã liếc mắt đưa tình với nhau, rồi lén lút, rồi công khai chuyện ngoại tình.
Chi từng có một đời chồng, vì chung sống không hạnh phúc nên đã ly hôn. Năm 2006, Chi lấy Đỗ Văn Hậu (SN 1982, làm nghề bốc vác) và đã có 2 con với người chồng thứ hai này.
Được chính vợ của “tình địch” gọi điện báo cho biết vợ ngoại tình,  Hậu lén theo dõi, bắt gặp nhiều lần Chi và Thành hẹn hò đi từ sáng tới tối mới về. Hậu đã gọi điện cho Thành yêu cầu chấm dứt, được Thành thề thốt sẽ không qua lại với Chi nữa. Tuy nhiên “lời hứa gió bay”.
Quyết tâm đến với Thành, Chi dọn về nhà bố mẹ đẻ ở, đâm đơn yêu cầu ly hôn với Hậu. Xét thấy Hậu còn yêu thương vợ con, tòa không chấp nhận cho ly hôn. Chi đành gượng ép về chung sống lại. Rồi lấy cớ chồng vũ phu, Chi lại ôm đồ về nhà bố mẹ. Quá chán nản với con gái, bố mẹ không chấp nhận, Chi ra thuê nhà trọ. Trong thời gian này, Hậu cũng thường xuyên chở con tới năn nỉ vợ quay lại, Chi đều từ chối, đuổi về.
Về phần Thành, đầu tháng 12/2013, cũng ra tòa đòi ly hôn vợ. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò nhau đến nhà trọ của Chi.
Uất ức, Hậu tính kế bắt quả tang. Tối 4/3/3014, Hậu chuẩn bị một sợi dây điện dài hơn 7m (một đầu có phích cắm và 1 đầu đã tuốt vỏ), một cây rựa chặt củi dài hơn 60cm, bắt taxi đi đến nơi vợ ở trọ.
Khoảng 11h đêm, Hậu đứng ngoài hàng rào quan sát, thấy cổng khóa, nhưng đèn lại tắt (bình thường Chi ngủ không tắt đèn) nên nghi ngờ vợ mình đang ngoại tình với Thành.
Rón rén chui hàng rào vào bên hông nhà, Hậu nghe vợ mình đang nói chuyện với Thành, kèm theo đó là tiếng giường cọt kẹt. Ghé tai sát tường, nghe Thành nói: “Làm đại cái rồi đi ngủ. Khuya rồi…”.
Cặp đôi ngoại tình trai mất mạng, gái trọng thương
Để “bắt tận tay day tận trán” cho cặp đôi hết đường chối cãi, Hậu lùi ra sau gọi điện báo cho chị gái của vợ qua chứng kiến: “Chị Hai qua đây chứng kiến vợ em nó đưa trai về nhà nè”. Người chị nói với chồng, nhưng anh này cho rằng “chắc Hậu nói đùa”, nên không qua.
Hậu gọi điện cho chị gái mình đến chứng kiến và nhờ báo lên công an giúp. Khi chị gái Hậu gọi điện cho Cảnh sát 113 thì được trả lời: “Đó là chuyện vợ chồng, để họ tự giải quyết”…
Chờ 30 phút mà không thấy ai xuất hiện, sợ cặp đôi thực hiện xong hành vi, mặc quần áo vào thì sẽ chối tội, nên Hậu chui vào nhà gây án. Nghe tiếng sột soạt, Thành trong tư thế chỉ mặc quần đùi, vội chạy xuống nhà định lấy dao chém, nhưng Hậu đã nhanh tay chém trước. Hai bên giằng co khoảng 5 phút, Hậu giành được rựa, chém vào cổ, đầu Thành.
Nạn nhân kêu cứu: “Chi ơi cứu anh, Hậu nó chém anh chảy nhiều máu lắm. Em ôm nó lại không nó chém chết anh…”.
Nghe tiếng người tình kêu cứu, cô vợ lăng nhăng không dám chạy ra cứu, mà tháo chạy. Khi Thành gục ngã, Hậu bồi thêm 2 nhát vào đầu khiến nạn nhân chết tại chỗ. Giết tình địch xong, Hậu cầm rựa đuổi theo vợ. Sợ chết, Chi quay lại ôm Hậu van xin: “Anh tha cho em, vì còn 2 con nữa. Trên đời này em thương anh nhiều nhất…”.
Hậu uất ức đáp: “Anh đã tha cho em nhiều rồi” và chém liên tiếp vào mặt, vai. Chưa hết, Hậu còn bắt vợ phải cởi quần để chém vào vùng kín cho chừa cái thói lăng nhăng. Nạn nhân sợ hãi khép hai chân, Hậu chém nhiều nhát vào hai bên đùi rồi bỏ đi.
Trút xong cơn thịnh nộ dồn nén bấy lâu, Hậu điện thoại cho chị gái của vợ và chị gái của mình, thông báo sự việc, rồi đi bộ gần chục km về nhà mình. Rạng sáng, Hậu ôm con ra công an đầu thú.
Cha bị hại tham dự phiên tòa xử bị cáo Hậu
 Cha bị hại tham dự phiên tòa xử bị cáo Hậu
Hậu bị truy tố về hành vi giết người với tình tiết định khung giết nhiều người.
HĐXX TAND tỉnh Tây Ninh trong phiên sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Hậu tù chung thân. Cho rằng mình có nhiều tình tiết giảm nhẹ như gia đình có công với cách mạng, ra đầu thú, ăn năn hối cải, đã khắc phục xong hậu quả, gia đình bị hại có đơn bãi nại… nên Hậu làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Tại phiên phúc thẩm giữa tháng 12/2014, HĐXX cho rằng dù thế nào pháp luật cũng không cho phép bị cáo “tự xử”, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Hậu./.

Tin cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Đọc thêm

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.