Công an kết luận vụ em vợ chết lõa thể bên xác anh rể

Ngôi nhà - nơi xảy ra án mạng
Ngôi nhà - nơi xảy ra án mạng
(PLO) - Cơ quan công an Hà Tĩnh đã kết luận vụ em vợ chết lõa thể bên cạnh xác anh rể với nhiều vết đâm là do một người tự sát. 

Ngày 11/3 Công an tỉnh Hà Tĩnh có văn bản gửi UBND xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh  về kết quả điều tra vụ án em vợ cùng anh rể tử vong với nhiều vết đâm, xảy ra trên địa bàn cách đây hơn 4 tháng. Theo Kết luận của cơ quan công an, sẽ không khởi tố vụ án này. 

Thông tin trên Vnexpress, cơ quan công an xác định bà Trần Thị Thọ tử vong có liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài. Còn việc ông Hoài chết là do tự sát.

Nhận được kết luận điều tra của cơ quan công an, gia đình ông Hoài không đồng tình. Cho rằng lý do công an đưa ra không thuyết phục.

"Việc kết luận bố tôi tự tử ảnh hưởng tới cuộc sống của các thành viên gia đình. Chúng tôi sẽ kiến nghị cấp cao hơn yêu cầu điều tra lại nhằm giải oan cho bố" một người con của ông Hoài trao đổi với VnExpress.

Như PLVN đã đưa tin: Ngày 29/11, trung tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra nguyên nhân về cái chết của hai công dân một người là anh rể và một phụ nữ là em vợ.
Theo đó, khoảng 18h ngày 28/11, ông Trần Văn Linh (em trai nạn nhân) sang nhà bà Trần Thị Thọ (SN 1966, trú tại xã Xuân Liên, Nghi Xuân) tìm chị gái. 
Ông Linh phát hiện chị gái nằm chết trên giường, bên cạnh là ông Nguyễn Văn Hoài (SN 1957, trú xã Cổ Đạm, Nghi Xuân). Sự việc được trình báo người thân và chính quyền địa phương, công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. 
Tại hiện trường cho thấy, bà Thọ chết trong tư thế nằm sấp trên giường, hai tay bị trói chặt, trên người không mặc quần áo. Cạnh đó, ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa, gần giường còn có một con dao. Theo người dân trong vùng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vợ ông Hoài là bà Trần Thị Mạnh đang làm thuê trong miền Nam./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.