Cô gái chết bí ẩn trong bụi rậm với sợi dây quấn cổ

Rất đông người tập trung theo dõi
Rất đông người tập trung theo dõi
(PLO) - Sau một đêm mất tích, người dân phát hiện cô gái chết một cách bí ẩn với những thương tích lạ lùng.
Vụ việc được phát hiện sáng 15/4 tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM. Công an địa phương vẫn đang phối hợp với các lực lượng liên quan khám nghiệm, điều tra làm rõ.
Cô gái trẻ được phát hiện chết trong bụi rậm, quận Bình Tân
Cô gái trẻ được phát hiện chết trong bụi rậm, quận Bình Tân
Tại hiện trường, danh tính cô gái được xác định tên Nguyễn Thị Yến Nhi, SN 1991 (người địa phương). Trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tích, rỉ máu. Ở cổ, có sợi dây quấn tròn, siết chặt. Nạn nhân tử vong ở tư thế ngồi ngã, đầu vẫn đội nón bảo hiểm. Chiếc xe máy mà Nhi được cho là của Nhi điều khiển vào thời điểm mất tích vẫn còn ở hiện trường.
Theo thông tin, Nhi là cô gái đã có gia đình, một con nhỏ. Thế nhưng, duyên tình đứt gánh giữa chừng. Chồng từ bỏ nên hai mẹ con Nhi dắt nhau về nương tựa nhà ngoại. Để có kinh tế mưu sinh, Nhi phụ mẹ bán thức ăn trong khu phố nơi mình sinh sống. Đên 14/4, Nhi có dấu hiệu đau đầu nên nói với người thân đi mua thuốc và sau đó không thấy trở về.
Công an nhanh chóng lập rào chắn, điều tra làm rõ
Công an nhanh chóng lập rào chắn, điều tra làm rõ
Người thân cố tìm mọi ngóch ngách trong nhà, liên hệ những chỗ Nhi hay lui tới lẫn hàng xóm vẫn không tìm thấy. Sinh nghi, mọi người tủa ra nhiều hướng tìm kiếm nhưng vẫn không có manh mối nào. Chỉ đến khi người dân phát hiện, tri hô báo chính quyền địa phương thì mới phát hiện Nhi đã tử vong.
Công an đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác tiếp tục khám nghiệm, làm rõ.

Đọc thêm