Có bạn gái là hotgirl vẫn hại đời bé gái thiểu năng

Có bạn gái là hotgirl vẫn hại đời bé gái thiểu năng
(PLO) - Có một cô người yêu xinh đẹp, nhưng trong một phút không kiềm chế được dục vọng, Nguyễn Văn Quyết (SN 1992, trú thôn Đồi Mới, xã An Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang)  đã hại đời bé gái hàng xóm bị thiểu năng trí tuệ và phải lãnh án 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Bột phát tà dâm
Theo nội dung vụ án, chiều ngày 30/7/2013, sau khi uống bia, Quyết rủ bạn gái của mình tên Nga (18 tuổi, ở cùng xã) về nhà mình chơi để ra mắt gia đình. Thấy con trai đã lớn, tu chí làm ăn và có người yêu nên cha mẹ Quyết rất mừng, vồn vã đón tiếp cô con dâu tương lai. Lát sau, ông bà đi làm ruộng để đôi trẻ được tự nhiên.
Nga ngồi chơi đến khoảng 3 giờ chiều thì xin phép ra về, Quyết giữ Nga ở lại nhưng không được. Quyết tiễn bạn gái ra đến cổng nhà thì gặp cháu Nguyễn Thị Mỹ L. (sinh ngày 16/10/2002, hàng xóm) là người bị chậm phát triển tâm thần đang thơ thẩn đứng chơi một mình. Quyết bèn trêu đùa, bảo cháu L. chặn xe đạp của Nga lại không cho về. 
Cháu L. khù khờ nên nghe vậy tưởng thật liền cầm chiếc ô ở giỏ xe đạp, rồi kéo xe của Nga lại. Thấy cháu L. quá hăng hái trong việc giữ Nga lại, mà chiều đã muộn, Nga đòi về nên Quyết mềm giọng bảo bé gái hàng xóm: “Thôi L. trả ô cho chị Nga để chị về, ngoan anh cho đồng tiền màu đỏ”. Thấy vậy cháu L. liền trả lại chiếc ô và buông tay giữ xe đạp ra cho Nga đi về.
Sau khi Nga đã về, Quyết quay vào nhà thì cháu L. đi theo đòi tiền. Quyết bực tức lấy ra 2000 đồng trong túi đưa cho cháu L. nhưng L. vẫn đòi Quyết phải đưa cho đồng tiền màu đỏ như đã hứa. Nhìn bé gái hàng xóm phổng phao, trí tuệ lại không tinh khôn nên Quyết nảy sinh ý định giao cấu với cháu L. nên dụ dỗ: “Đi vào trong nhà anh cho đồng đỏ”. 
Bé gái đang tuổi ăn quà vặt, hám tiền nên đi theo vào và Quyết khép cửa lại, cởi đồ của bé gái ra. Nhưng do quá xúc động nên Quyết không thực hiện được hành vi giao cấu. Hắn đành đứng dậy tự chỉnh trang phục cho bản thân và cháu L. 
Bé L. thấy Quyết không cho tờ tiền màu đỏ như đã hứa nên lẽo đẽo đi theo đòi nên Quyết đành phải lấy tờ 10.000 đồng đưa cho cháu L. và nói: “Anh chưa làm được, anh cho đồng bé”. Nhưng bé L. cứ nằng nặc đòi Quyết phải đưa cho đồng tiền màu đỏ. Do Quyết không đồng ý nên bé L. ngồi xuống đường khóc và chửi: “Mày hiếp tao và hứa cho đồng đỏ mà không cho”,  Quyết liền tát vào mặt cháu L. rồi đuổi về, bé L. tiếp tục lu loa vừa khóc vừa chửi. 
Trả giá đắt
Sau đó, bé L. về kể với gia đình sự việc bị Quyết làm bậy mà không cho tiền như đã hứa nên sự việc bị bại lộ. Gia đình bé gái đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Quyết ra cơ quan công an. Nguyễn Văn Quyết bị bắt khẩn cấp vì hành vi “Hiếp dâm trẻ em” ngay sau đó. 
Tại phiên tòa, mẹ của bị hại L. trình bày: “Con tôi bị động kinh và chậm phát triển về tâm thần, gần như không tự sinh hoạt cá nhân được, vợ chồng tôi nuôi nấng cực khổ từ nhỏ đến giờ. Không ngờ thằng Quyết là hàng xóm bao nhiêu năm nay lại hãm hại con tôi như vậy…”. 
Mặc dù rất căm phẫn hành vi bỉ ổi của bị cáo nhưng thấy Quyết ăn năn, hối cải, gia đình bị cáo đã bồi thường được 10 triệu đồng nên mẹ bị hại đã xin giảm nhẹ hình phạt cho Quyết. Do bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên TAND tỉnh Bắc Giang đã tuyên phạt bị cáo mức án 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.