Chứa gái bán dâm chưa thành niên, “tú bà” lĩnh 14 năm tù

Bị cáo Hảo trước vành móng ngựa.
Bị cáo Hảo trước vành móng ngựa.
(PLO) - Từ lúc bước vào phòng xét xử cho đến khi kết thúc phiên tòa, Hảo luôn ngoái đầu nhìn về phía sau. Có lẽ Hảo hi vọng có thể được gặp người thân. Nhưng đáp lại cái nhìn kiếm tìm của Hảo chỉ là những khoảng không vô định.

Nguyễn Thị Hảo (SN 1985, Yên Phong, Yên Mô, Ninh Bình) học đến lớp 9 thì nghỉ ở nhà. Sau đó, Hảo theo chúng bạn ra Hà Nội làm thuê, làm mướn. Nhìn cảnh phồn hoa đô hội, Hảo nghĩ mình sẽ hòa nhập được với nhịp sống sôi động ở thành phố. Hảo tin mình sẽ kiếm được nhiều tiền, gửi về quê cho cha mẹ.

Nhưng thực tế lại khác, do không có nghề nghiệp, Hảo phải tằn tiện từng đồng mới đủ tiền trang trải cho cuộc sống của mình. Để rồi trong những phút giây bốc đồng của tuổi trẻ, Hảo phạm tội Trộm cắp tài sản, bị TAND thị xã Hà Đông xử phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Những tưởng sau vết trượt đầu đời, Hảo sẽ cố gắng sống tốt hơn. Nhưng không, Hảo lại “ngựa quen đường cũ”, phạm tội tày đình hơn. Trước vành móng ngựa, Hảo lý giải cho hành động của mình: “Do cuộc sống khó khăn, bị cáo cần tiền để nuôi con. Bị cáo biết mình sai rồi ạ”.

Theo cáo trạng, từ tháng 8/2014, Hảo thuê nhà của một người dân ở Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội, mở quán café tẩm quất, thư giãn và mua bán dâm. Hảo thuê hai nữ nhân viên trẻ đẹp: Hải Yến (SN 1984) và Đào Yến (SN 1999, chưa đủ tuổi vị thành niên) mát xa và bán dâm tại quán mỗi khi có khách yêu cầu với tỉ lệ ăn chia 50/50.

Ngày 16/12/2014, có hai thanh niên đến quán của Hảo đặt vấn đề mua dâm và được Hảo đồng ý với giá 600 nghìn đồng/2 người. Nhận tiền xong, Hảo bố trí cho khách ở 2 phòng khác nhau rồi điều Hải Yến, Đào Yến đến bán dâm. Khi Hải Yến đang bán dâm cho khách thì bị bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai Hải Yến đến bán dâm tại quán của Hảo từ tháng 9/2014. Đến khi bị bắt, Hải Yến bán dâm được khoảng 10 lần, Hảo thu lời được 1,5 triệu đồng. Còn Đào Yến lần đầu bán dâm tại quán của Hả. Nhưng do nhìn Đào Yến quá trẻ, vị khách mua dâm đã bảo cô bé ngồi xuống giường nói chuyện (chưa diễn ra hành vi quan hệ tình dục) thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, đưa về trụ sở công an.

Với những hành vi trên, Nguyễn Thị Hảo bị HĐXX TAND TP. Hà Nội tuyên phạt 14 năm tù giam về tội Chứa mại dâm.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.