Chỉ vì 10 ngàn đồng, vợ đạp vỡ bụng chồng

Nghi phạm Thủy
Nghi phạm Thủy
(PLO) - Nghi can thừa nhận do chồng lấy tiền nên tức giận đã đánh và đạp vài lần vào vùng bụng, ngực chồng dẫn tới nạn nhân tử vong.
Khoảng 1h ngày 2/7, chị Lê Thị Thủy (41 tuổi, ngụ xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) báo tin với họ hàng việc chồng là anh Võ Hồng Sơn (41 tuổi) qua đời trong đêm. 
Tuy nhiên, trong quá trình khâm liệm, một số người nhà nạn nhân phát hiện những dấu vết bất thường trên thi thể liền thông báo cho công an yêu cầu làm rõ. Nghi vấn cái chết bất thường, cảnh sát đã yêu cầu khám nghiệm tử thi và phát hiện anh này bị vỡ một khúc ruột, chảy máu ở não.
Sau khi chồng mất, Thủy có biểu hiện đáng ngờ, ngất lên ngất xuống trong đám tang. Hơn một ngày điều tra, cảnh sát xác định Thủy là nghi can gây ra cái chết của chồng nên triệu tập lấy lời khai. 
Người phụ nữ này thừa nhận do chồng lấy tiền nên tức giận đã đánh và đạp vài lần vào vùng bụng, ngực chồng dẫn tới nạn nhân tử vong.
Vợ chồng anh Sơn có hai con trai. Cách đây 15 năm, anh Sơn bị ngã trong lúc làm thợ xây nên mất khả năng lao động. Mọi việc trong gia đình đều dựa vào tiền đi làm thuê, bốc vác của Thủy. Nhiều năm nay, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn.
Hàng xóm cho hay, anh Sơn thường hay lấy tiền của gia đình nên nhiều lần thấy chị Thủy đánh chồng. “Trước hôm xảy ra sự việc, Sơn lấy 10 ngàn đồng đi uống rượu, vợ hỏi thì anh này chối và cãi vã xảy ra”, một người nói.
Cơ quan điều tra cho hay nghi can Thủy đang nuôi con nhỏ 13 tháng tuổi nên chưa bị tạm giam, nhưng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Thủy về hành vi Giết người.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.