Cha say rượu triền miên, hại đời hai con gái

Hai đứa trẻ vẫn vô tư chơi đùa không hiểu chuyện.
Hai đứa trẻ vẫn vô tư chơi đùa không hiểu chuyện.
(PLO) - Hai con gái của Nguyễn Văn Tuôi (30 tuổi, ngụ xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), đứa lớn mới 10 tuổi, đứa nhỏ bảy tuổi. Những tháng ngày chìm trong men rượu, người cha đồi bại này đã xâm hại chính hai con gái ruột của mình.
Tàn tạ trở về sau 16 năm lưu lạc
Ông bà nội của hai bé gái tội nghiệp vẫn chưa thể tin con trai mình gây ra chuyện tày trời như vậy. Bà Trần Thị Ri (60 tuổi) kể trong nước mắt: Tuôi ngày nhỏ không được đến trường như chúng bạn vì nhà quá nghèo. Vợ chồng bà làm cật lực cũng không đủ nuôi đàn con nheo nhóc. 
Năm 14 tuổi, Tuôi đi chăn vịt chạy đồng cho một người trong xã, đến một ngày không thấy về. Vợ chồng bà chạy đôn đáo khắp nơi tìm con, dò hỏi từng người trong xã nhưng thông tin về con trai bặt tăm. Cuối cùng, ông bà đành chấp nhận sự thật mất đi một đứa con.
Sau 16 năm lưu lạc, bất ngờ năm 2014, Tuôi trở về và dắt theo hai con gái. Bà Ri nhìn thấy con trai trở về thì mừng mừng, tủi tủi. “Nó có nghèo khó như thế nào cũng là con của tôi, biết đường về nhà là tốt rồi. Cả gia đình đùm bọc nhau sống qua ngày”, bà nức nở. 
Thấy hai đứa cháu nội, bà Ri hỏi con dâu, Tuôi buồn bã nói vợ đã bỏ đi theo người khác. Người mẹ biết con buồn cũng không hỏi gì thêm. Tuôi đi phụ hồ kiếm tiền nuôi con, rảnh lúc nào lại chìm trong men rượu. 
Hai đứa con gái nhỏ trông chờ hết vào ông bà nội. Vợ chồng bà Ri tuy lớn tuổi nhưng cũng chăm chỉ đi làm thuê tự lo lấy cuộc sống.
Tuôi chẳng thiết tha gì đến hai con. Dù bọn trẻ đều đã đủ tuổi đến trường nhưng vẫn quanh quẩn ở nhà. 
Mỗi buổi tối, Tuôi và hai con gái ngủ chung trên một chiếc giường. Vợ chồng bà Ri ở một căn buồng khác. “Có ngờ đâu thằng con tôi lại tồi tệ đến thế. Hai đứa con nó còn quá nhỏ, đã ý thức được chuyện gì đâu”, bà Ri òa khóc.
Việc đồi bại Tuôi gây ra có lẽ vẫn được giấu kín nếu không có một người hàng xóm tình cờ phát hiện. 
Ngày 16/4 khi vợ chồng bà Ri đều đi làm, Tuôi bỏ việc về nhà, đang giở trò với một trong hai con gái thì bị người hàng xóm phát hiện. Vụ việc được trình báo công an. Tuôi bị tạm giữ ngay sau đó và thừa nhận hành vi của mình. 
Bà Ri đau đớn kể lại câu chuyện
  Bà Ri đau đớn kể lại câu chuyện
Ám ảnh hãi hùng
Bà Ri thẫn thờ kể, sau khi con trai bị bắt, vợ chồng bà mới biết sự việc. “Cha con chúng nó ngủ chung với nhau thì có việc gì đâu. Ai ngờ chuyện như thế lại xảy ra được”, bà Ri nghẹn lời. Nhìn hai cháu gái vẫn vô tư chơi đùa, bà không cầm được nước mắt.
Bà Ri kể thêm: “Hai đứa nhỏ về đây không có mẩu giấy tùy thân lận lưng. Thằng Tuôi thì chẳng hề ngó gì tới. Tôi thương cháu nên dắt đi đăng ký khai sinh cho hai đứa. Từ ngày cha chúng nó bị bắt, hai đứa cứ lơ ngơ, nhìn đến tội”. 
Việc đau lòng này lại khiến dư luận miền Tây nhớ đến câu chuyện từ năm 2013. Lê Văn Yến (SN 1981, quê ở Bến Tre, tạm trú thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) và vợ có nghề mua bán trái cây. 
Do tính chất công việc, vợ chồng Yến gửi con gái đang tuổi dậy thì ở quê nhà, đầu tháng 3/2013 đón lên ở cùng. Thời gian vợ vắng nhà đi mua hàng, Yến ở một mình với con gái đã nổi thú tính dùng vũ lực cưỡng hiếp con. Thời điểm đó, nạn nhân vẫn chưa đủ 15 tuổi.
Một câu chuyện khác xảy ra ở Hậu Giang. Người cha dượng Trần Văn Út (39 tuổi, ngụ xã Vị Tân, TP.Vị Thanh) đã hàng chục lần uy hiếp để hại đời hai con gái riêng của vợ, mới 10 tuổi và 11 tuổi. 
Từ tháng 4 đến tháng 6/2013, Út hàng chục lần bắt hai bé gái xem phim đồi trụy, dùng vũ lực để xâm hại. Việc chỉ được phát hiện khi một người dì của bọn trẻ thấy hai cháu rụt rè, sợ sệt khác thường nên gạn hỏi. Út sau đó bị bắt và xử tù chung thân./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.