Cậu nghiện “phim đen” 6 năm biến cháu gái thành nô lệ tình dục

Trung tâm xã hội, gia đình mới của bé gái bị cậu xâm hại 6 năm
Trung tâm xã hội, gia đình mới của bé gái bị cậu xâm hại 6 năm
(PLO) - Bỏ học sớm, nghiện phim “đen” nên mới 16 tuổi, Nguyễn Văn Nam (SN 1991, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã hại đời chính cháu gái mình suốt 6 năm trời.
Tuổi thơ kinh hoàng của bé gái
Cô bé Trần Thị Nga (SN 1999, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang) ra đời không biết cha mình là ai. Khi con mới còn ẵm ngửa, mẹ cô bé đã gửi cho bà ngoại ngụ xã Hòa Tiến. Từ đó, Nga sống chung với bà, dì út cùng cậu Nguyễn Văn Nam. 
Lúc cháu gái vào lớp 1, Nam bỏ học ở nhà ăn chơi lêu lổng, thường lên mạng “chát chít” với bạn bè. Cũng từ thế giới ảo, Nam bắt đầu tiếp xúc với các trang web đen có nội dung đồi trụy, thường được đám bạn xấu rủ rê xem phim sex. 
Thanh niên mới lớn thiếu kiềm chế, sau mỗi tập phim, Nam lại cảm thấy “bức bách” rồi tính đến chuyện lấy cháu ra “thực hành”. Nhân lúc cả nhà đi vắng, một ngày giữa tháng 4/2007, Nam gọi cháu gái vào phòng ngủ.
Thời điểm này cháu bé mới hơn 7 tuổi. Sau khi gây án, Nam không quên đe dọa: “Con không được nói chuyện ni cho ai biết. Coi chừng cậu đánh chết”. Cô bé vốn đã sợ cậu, lại còn quá nhỏ để hiểu hết nỗi đau mình đang gánh nên chỉ biết im lặng. Được nước lấn tới, sau lần đầu tiến trót lọt, thời gian về sau bất kể ngày hay đêm, cứ khi nào người nhà đi vắng, Nam lại lôi cháu ra làm trò bi ổi. Vụ việc kéo dài trong hơn 3 năm liên tiếp, khiến cả đối tượng lẫn nạn nhân cũng không nhớ hết số lần hiếp dâm. 
Đến cuối năm 2010, dì út sống chung nhà tình cờ phát hiện thấy cháu hay bước ra khỏi phòng bà ngoại trong bộ dạng xộc xệch lại có nhiều biểu hiện lạ nên mới gọi lại gặng hỏi. 
Tuy nhiên, vì vẫn còn sợ cậu nên Nguyệt chỉ ấp úng trả lời “cậu Nam “ấy” con”. Dần hiểu ra sự tình, người dì mới thuật lại cho mẹ nghe rồi cùng gọi Nam đến chất vấn. Nam chối bay chối biến, lẳng lặng bỏ nhà đi vào Nam tìm việc mưu sinh. 
Khoảng cuối năm 2012, Nam quay trở về nhà, từ đây, cơn ác mộng của đứa cháu tiếp tục lại tái diễn. Chỉ đúng mấy ngày Tết tỏ ra bình thường, thời gian còn lại, cứ hễ nhìn thấy cháu, Nam lại đòi… gây án. Tuy nhiên lúc này cô bé đã hiểu chuyện hơn, không khi nào ở nhà một mình nên không có cơ hội cho Nam gây án. 
Mãi đến một ngày giữa tháng 5/2013, biết cháu có ý định đi hái rau ven suối gần nhà, Nam nối gót theo rồi uy hiếp làm nhục bên bờ suối. Đầu tháng 6/2013, nhân dịp nghỉ hè, mẹ về nhà ngoại đến đón con lên ở cùng mình. Trong một lần nghe con kêu đau rát ở bộ phận sinh dục nên người mẹ mới gặng hỏi và được con gái kể lại sự việc. Mẹ cô bé đưa con đến công an tố cáo sự việc.
Nạn nhân thèm được gọi "ba, mẹ"
Nạn nhân trong vụ án là cô bé đen nhẻm, gầy guộc, cao chừng 1,2m, nặng chưa chỉ đến 22 kg. Cô bé kể, từ khi sinh ra em chưa một lần gặp ba. “Dì” của em (cô bé gọi mẹ bằng dì - NV) cũng bỏ em khi còn rất nhỏ để đi lấy chồng. Từ lâu lắm rồi em chỉ sống với bà ngoại nên chẳng khi nào biết gọi hai chữ ba, mẹ. 
Đặc biệt, người mẹ bắt cháu phải gọi mình là “dì”. Gạt nước mắt tủi thân, Nga thổ lộ: “Thỉnh thoảng “dì” có về thăm và cho quà, nhưng thời gian cháu được ở bên “dì” không được nhiều, bởi “dì” còn phải làm ăn và lo cho 4 đứa em khác cha của cháu nữa”.
Khi nhắc đến những ngày tháng bị xâm hại, đôi mắt bé cụp xuống đầy vẻ sợ hãi. Cô bé cho biết, lần đầu tiên bị cậu hãm hại, em chẳng biết gì cả, cũng không lý giải được “cậu làm rứa là răng”. Lúc đó vì sợ hãi và đau đớn, em chỉ luôn miệng cầu xin cậu tha cho, nhưng cậu “không thèm nghe”. 
Về sau, em hiểu rõ sự đau đớn về thể xác, cả nỗi ê chề mỗi khi bị cậu “làm bậy” nên rất sợ mỗi khi chạm mặt. Cũng theo Nga, suốt 6 năm trời, có những lúc không chịu được đau đớn, em “méc” với bà ngoại. Thế nhưng bà có hỏi lại cậu Nam thì cậu cho rằng em “nói láo”, rồi còn đánh em nữa nên em đành ráng chịu đựng, không dám kể thêm với ai.
Bé gái sau biến cố này đã được một trung tâm từ thiện trên địa bàn TP Đà Nẵng nhận nuôi. Hiện cô bé đang học lớp 6 ở một ngôi trường gần nơi ở. Theo đại điện trung tâm từ thiện nơi Nga sinh sống, những đứa trẻ có hoàn cảnh như cô bé sẽ được trung tâm nuôi ăn học đến khi đủ 18 tuổi. 
Trong trường hợp các em muốn được học lên nữa khi thi đậu, sẽ được trung tâm tìm kiếm nguồn hỗ trợ. Ở trung tâm này, ngoài việc học văn hóa, các em còn được các thầy cô của trung tâm dạy thêm nghề như thêu thùa, đan lát, vi tính… Trường hợp của Nga, sau khi hòa nhập nơi ở mới, đã vui vẻ trở lại và rất chăm chỉ học tập. 
Về phần thủ phạm, ngày 14/5/2014 vừa qua, TAND TP Đà Nẵng đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nam 14 năm tù giam vì tội Hiếp dâm trẻ em. 
(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi)

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.