Cặp bồ vẫn cuồng ghen giết vợ

Cặp bồ vẫn cuồng ghen giết vợ
(PLO) - Người chồng  cho mình có quyền tự do sống chung với người khác, nhưng lại cuồng ghen khi vợ của mình đòi ly hôn để theo tình mới, dùng dao đâm chết người vợ hiền sau hơn 30 năm chung sống.
Sự tham lam của người đàn ông 2 vợ
Năm 1981, ông Nguyễn Hoàng Lâm ở Quận 9 lập gia đình với bà Nguyễn Thị Thúy là người cùng địa phương. Hai vợ chồng chung sống hạnh phúc, bà Thúy đã sinh cho Lâm hai đứa con khỏe mạnh, xinh xắn, đủ cả nếp lẫn tẻ. 
Cuộc sống tưởng chừng như thế đã là quá mỹ mãn với gia đình nhỏ ấy. Thế nhưng do kinh tế ngày càng khấm khá, Lâm cũng nhiều mối quan hệ làm ăn hơn nên chỉ một thời gian sau, Lâm đã nảy sinh những thú vui thiếu lành mạnh như nhậu nhẹt nhiều hơn, đi sớm về muộn.
Hậu quả của những ngày bỏ mặc vợ con để phong lưu ấy là Lâm đã có con với một người phụ nữ khác. Đến năm 1994, Lâm công khai mối quan hệ và thản nhiên về sống chung như vợ chồng với người phụ nữ đó. 
Thấy người chồng bội bạc nên bà Thúy bực tức ôm hai đứa con dọn đi khỏi nhà để  chồng mình được tự do quan hệ với người tình mới.
Vợ con dọn đi là mong để Lâm tỉnh ngộ mà quay đầu, thế nhưng sự ra đi ấy của vợ con không làm ông hối hận mà ngược lại đã tạo điều kiện tốt hơn cho ông chính thức công khai đưa vợ bé về nhà sinh sống. 
Dù đã có vợ mới nhưng Lâm vẫn thường xuyên tìm cách để qua lại với người vợ cũ. Thời gian đầu bà Thúy nhất quyết không chịu, nhưng vì thương hai đứa con nhỏ đã sớm bị người khác cướp mất cha nên bà Thúy cố kìm nén nỗi đau để tìm mọi cách lấy lại chồng mình từ tay người phụ nữ đến sau. 
Tuy nhiên, bà càng nhân nhượng bao nhiêu thì người chồng ấy càng tham lam bấy nhiêu. Ông mạnh miệng tuyên bố sẽ không bỏ bất cứ người phụ nữ nào, mà ai cũng là vợ của ông vì ai cũng đã có con với ông, do đó ông phải có trách nhiệm với cả hai bà.
Trời không chịu đất khiến đất phải chịu trời, bà Thúy cuối cùng vẫn phải chấp nhận kiếp “chung chồng”. Hơn 30 năm đợi chờ một ngày ông sẽ hối cải nhưng kết cục mà bà và các con nhận được vẫn chỉ là con số 0. Quá mệt mỏi nên vào năm 2011, bà Thúy quyết chí làm một cuộc “cách mạng” là sẽ dứt áo ra đi khỏi người chồng đó để tìm cho mình một cuộc sống khác.
Năm đó bà Thúy bắt đầu trả thù chồng bằng cách dành tình cảm cho một người đàn ông làm công nhân xây dựng tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đoạn chạy qua nhà mình. Thấy vợ mình cặp kè với người đàn ông khác, ông Lâm “nổi máu Hoạn Thư”. Ông thường hay qua kiếm chuyện rồi cãi cọ với bà Thúy khiến mâu thuẫn vợ chồng ngày càng trầm trọng hơn. 
Dù ông Lâm van xin bà Thúy quay về với mình nhưng vì quá uất ức, tháng 8/2011, bà Thúy nộp đơn yêu cầu TAND Quận 9 xử ly hôn cho bà và ông Lâm. Biết chuyện này, ông Lâm càng tỏ ra giận dữ, ghen tuông hơn.
Kết cục là vào khoảng 16h30 ngày 23/8/2011, sau khi đi uống rượu về, ông Lâm đã tới nhà bà Thúy để “nói chuyện”. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khiến ông Lâm điên cuồng đâm tới tấp nhiều nhát vào ngực bà Thúy gây tử vong.
Tuổi già vào chốn lao tù
Giết vợ xong, người chồng bội bạc ấy để nguyên con dao cắm vào ngực vợ rồi chạy tới công an đầu thú trong bộ dạng máu me đầy mình. Với những hành vi tội ác đó,  cuối năm 2013 Tòa sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Lâm 20 năm tù về tội giết người. 
Thương bố mình tuổi cao, trong người lại lắm bệnh tật nên hai đứa con của nạn nhân, cũng là của bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phát cho cha. Ngược lại, VKSND TP.Hồ Chí Minh cho rằng mức án đó là chưa tương xứng với tính chất, mức độ hành vi của bị cáo do đó đã kháng nghị TANDTC tại TP. Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm theo hướng tăng nặng hình phạt đối với bị cáo Lâm. 
Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm vừa qua, do xét thấy mức án trên là phù hợp nên đại diện VKSNDTC đã rút kháng nghị của VKSND TP.HCM, đồng thời đề nghị HĐXX bác kháng cáo của phía người bị hại lẫn bị cáo, tuyên y án sơ thẩm. Những đề nghị đó cuối cùng đã được HĐXX chấp nhận và tuyên y án 20 năm tù với bị cáo Nguyễn Hoàng Lâm./.                                                                    

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.