Cán bộ phường họp với "vũ nữ thiếu vải" lắc ngực, ngoáy mông

Trên nền hip hop mở đầu cuộc họp, hai nữ vũ công thiếu vải nhún nhảy, cán bộ nữ bỏ ra ngoài, cán bộ hưu bị sốc…

Trên nền hip hop mở đầu cuộc họp, hai nữ vũ công thiếu vải nhún nhảy, cán bộ nữ bỏ ra ngoài, cán bộ hưu bị sốc…

Ngày 31/1, một số cán bộ hưu trí, người dân ở phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM) bức xúc phản ánh cuộc họp mặt đầu năm do phường tổ chức tại phường có một tiết mục múa phản cảm, thô tục.

Người múa hở rún, lòi lưng…
 
Theo một cán bộ hưu trí, sáng 30/1 (mùng tám tết), phường có cuộc họp mặt đầu năm với sự tham gia đầy đủ của các vị lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, công an phường, phường đội, đoàn thể, khu phố…

Ngay phần khai mạc lúc gần 9 giờ sáng, trên nền nhạc hip hop, hai phụ nữ ăn mặc hở hang, thiếu vải lên nhún nhảy, múa những động tác khêu gợi. Hai thanh niên múa phụ họa. Quan sát đoạn video chúng tôi thấy nhiều cán bộ hào hứng xem tiết mục “lạ mắt” này.

Có cán bộ còn dùng điện thoại quay lại cảnh hai cô gái biểu diễn, ưỡn người và ngực về phía khán giả. Nhiều người tham gia rất hào hứng, chỉ trỏ, thì thầm vào tai nhau.

vvv
Cô gái ăn mặc thiếu vải múa tại buổi họp đầu năm tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM. (Ảnh chụp lại từ video clip do một người dân cung cấp).
 

Tiết mục trên diễn ra khoảng 3 phút, sau đó nhóm biểu diễn rời sân khấu, băng ngang hàng ghế của đại biểu tham dự. Hai cô đi xuống hàng ghế khán giả cúi sát mặt cán bộ, lắc ngực, đánh mông ngoay ngoáy… Nhiều người đã tán thưởng, cười vui.
 
Tiết mục trên khiến một số cán bộ ngạc nhiên, có cán bộ nữ đã đứng dậy bỏ đi ra ngoài.
 
Một cán bộ hưu trí tham dự cuộc gặp mặt đầu năm cho hay: “Tôi rất sốc và thật bất ngờ vì phường lại cho biểu diễn bằng một màn khêu gợi như vậy”.

“Vui tươi chứ không phản cảm”?
 
Chiều 31/1, chúng tôi đến UBND phường Bình Hưng Hòa B để tìm hiểu sự việc. Ông Tô Văn Thịnh - Phó Chủ tịch phường cho biết: “Các lãnh đạo vừa mới đi công việc, hôm đó tôi trực ở cơ quan, không dự cuộc họp mặt nên không biết có sự việc múa như vậy”.

Liên hệ qua điện thoại với ông Đỗ Thanh Quyền, Chủ tịch phường, ông Quyền cũng cho hay là hôm họp mặt, ông đến trễ nên không chứng kiến tiết mục đó…
 
Chúng tôi tiếp tục liên lạc với bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, Phó Chủ tịch phường kiêm Chủ tịch Công đoàn phường, người mà ông Quyền cho là phụ trách tổ chức chương trình hôm đó, bà Tuyền lý giải: “Tiết mục múa chỉ diễn ra gần 3 phút và đây là vũ điệu theo phong cách Hawaii nên hơi lạ. Vũ điệu đặc trưng nên người múa phải ăn mặc như vậy chứ không có ý khêu gợi hay làm người dự họp ngại ngùng. Tôi cũng có xin lỗi trước các chú ở chi bộ khu phố là tiết mục này hơi đặc thù và cũng không ai có ý kiến gì. Tiết mục này không thô tục, phản cảm gì. Tôi nghĩ tổ chức chương trình này để đem lại không khí vui tươi trong ngày làm việc đầu năm và đây là tiết mục hơi đặc thù. Phường sao dám tổ chức múa phản cảm được!”.

Ông Nguyễn Gia Thái Bình - Bí thư Đảng ủy phường Bình Hưng Hòa B nói: “Sáng đó tôi vừa họp ở quận về thì thấy tiết mục biểu diễn hơi tế nhị nên tôi đã bảo không diễn nữa. Tiết mục múa này nằm ngoài sự kiểm soát, do phía Công đoàn ký hợp đồng biểu diễn nhưng không ngờ lại diễn như thế, tôi đã cho ngừng lại”.

Theo Pháp luật TP HCM
 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.