Cãi nhau, chồng nổ súng để “gọi” vợ về

Tang vật Công an thu giữ tại hiện trường.
Tang vật Công an thu giữ tại hiện trường.
(PLVN) - Thông tin từ Công an TP Hải Dương cho biết cơ quan này vừa bắt giữ Trần Duy Nhật (SN 1984 trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách). Đối tượng đã có hành vi nổ súng sau khi cãi nhau với vợ.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 22/12/2020 Nhật đi uống rượu về thì cãi nhau với với vợ là chị V.T.D (SN 1987) tại phòng trọ thuộc khu đô thị Nam Quang (phường Ái Quốc, TP Hải Dương).

Bực tức, Nhật đi nhậu tiếp, đến khoảng 01h ngày 23/12/2020 mới về nhà trong trạng thái say xỉn. 2 vợ chồng tiếp tục cãi vã.

Lúc này, Nhật dùng tay tát và túm tóc vợ. Sau đó anh ta bắt vợ phải tự cầm kéo cắt tóc.

Người vợ sợ hãi, chạy đến nhà một người quen ở gần đó để trốn. Gọi vợ không được, đối tượng đã ra vỉa hè lấy từ trong người ra 01 khẩu súng bằng kim loại màu đen, dài khoảng 15cm, bên trong ổ đạn đã lên nòng. Nhật nhắm bắn 02 phát vào một thân cây ở gần đó, đạn găm vào thân cây khiến mọi người hoảng sợ. Tại hiện trường cơ quan Công an thu giữ 01 khẩu súng, 31 viên đạn.

Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.