Bố bị hàng xóm đánh chết vì... bênh con

Người thân và chính quyền địa phương tổ chức tang lễ cho nạn nhân Lê Văn Lý.
Người thân và chính quyền địa phương tổ chức tang lễ cho nạn nhân Lê Văn Lý.
(PLO) - Thấy con mình bị đánh, anh Lê Văn Lý sang nhà cự cãi với hàng xóm và bị đánh chết.

Tin từ Công an huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình ngày 29/4 cho biết, lực lượng này vừa chuyển giao đối tượng Phạm Lý (SN 1979, trú xã Thạch Hóa của huyện này) cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình để làm rõ về hành vi giết người.

Khoảng 18h tối 27/4, hai con trai của anh Phạm Lý và anh Lê Văn Lý (SN 1975, hàng xóm của Phạm Lý) trong lúc vui chơi đã xảy ra xích mích rồi đánh nhau. Khi ra can ngăn, anh Phạm Lý có dùng roi đánh con trai anh Lê Văn Lý.

Thấy con mình bị hàng xóm đánh, anh Lê Văn Lý chạy sang nhà Phạm Lý cự cãi với hàng xóm rồi xảy ra xô xát. Anh Phạm Lý đã dùng một thanh gỗ đánh mạnh 1 phát vào bụng anh Lê Văn Lý khiến người này gục xuống. Dù được người nhà đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân Lê Văn Lý đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Phạm Lý đã chủ động đến cơ quan công an đầu thú./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.