Bị dọa đốt nhà, thiếu nữ 15 tuổi “theo” bạn trai vào khách sạn

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
(PLO) - Bị bạn trai mới quen qua mạng dọa nếu không ra gặp sẽ đốt nhà, thiếu nữ 15 tuổi sợ hãi buộc phải đến địa điểm hẹn hò để rồi bị đối tượng ép vào khách sạn để làm nhục.

Sự việc xảy ra vào tối 18/4, em N.T.A (SN 2000) đến nhà bạn là Nguyễn Thị Nhi (SN 1999, ở ấp Phú An, xã Phú Quí, TX.Cai Lậy) dự tiệc. Khi  đang dự tiệc A. nhận được điện thoại của Nguyễn Văn Cừ (SN 1989, ở ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Long, TX. Cai Lậy, bạn mới quen qua mạng xã hội). Trong điện thoại cừ nói nếu A. không đến điểm hẹn để nói chuyện sẽ đến đốt nhà A.
Quá sợ hãi, A. vội vã đến điểm hẹn. Đến nơi, thay vì ngồi nói chuyện, Cừ yêu cầu A. lên xe môtô của một thanh niên khác để chở đi nhưng A. không đồng ý. Hai bên giằng co, Cừ đã đánh nhiều cái vào mặt, người A. Sau đó, Cừ lấy đèn pin một đầu có điện, chích nhiều lần vào người A., rồi ép A. lên xe mô tô, hiệu Sirius (không rõ biển kiểm soát) đưa đi. 
Trên đường đi, nhiều lần A. giãy giụa kêu cứu thì bị Cừ dùng đèn pin chích vào người và đánh vào phía sau đầu làm A. ngất xỉu.
Sau khi tỉnh dậy A. phát hiện mình nằm trong khách sạn, trên người không mặc quần áo. Cừ cũng trong tình trạng không mặc quần áo đi từ nhà tắm ra và doạ sẽ giết nếu A. kêu cứu. Theo A. khai, thiếu nữ đã bị Cừ khống chế, giao cấu 2 lần. Đến khoảng 3h sáng ngày 19/4 lợi dụng lúc Cừ ngủ say, A. trốn được về nhà, sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an TX.Cai Lậy đã khẩn trương thực hiện các biện pháp điều tra, xác minh, đồng thời mời Đoàn Hải Đăng (SN 1997, ở ấp Hữu Bình, xã Hữu Đạo, huyện Châu Thành, Tiền Giang là người điều khiển xe mô tô chở A. và Cừ) đến làm việc. 
Tại cơ quan Công an, Đăng khai nhận là bạn và đi cùng với Cừ, có chở A. và Cừ đến hai khách sạn thuộc địa bàn xã Nhị Quí thuê phòng nhưng các khách sạn này không cho thuê, sau đó Đăng bỏ đi và không biết việc Cừ đã thực hiện hành vi nói trên. Hiện tại, Cừ đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.