Bị bạn nhậu hiếp và dọa giết, thiếu nữ phải trốn khỏi nhà

Toàn không chở cô bạn cùng nhậu về nhà, mà đưa cô vào một căn nhà đã bị bỏ hoang gần đó để giở trò thú tính. Tại đây, hắn được một tên khác giúp sức và thực hiện trót lọt hành vi của mình, mặc cô gái van xin, khóc lóc…

Toàn không chở cô bạn cùng nhậu về nhà mà đưa cô vào một căn nhà đã bị bỏ hoang gần đó giở trò thú tính. Tại đây, hắn được một tên khác giúp sức và thực hiện trót lọt hành vi của mình, mặc cô gái van xin, khóc lóc…

Chưa hết sợ hãi, N.T.L.H. (16 tuổi, ở xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) kể lại: “Khoảng 21h ngày 16/9, sau cuộc nhậu, em nhờ người bạn chung bàn là Lê Thọ Toàn (SN 1993, ngụ thôn 3, xã Long Bình) chở về nhà.

Mặc dù bị say rượu nhưng em vẫn phát hiện Toàn chở đi sai đường, nói Toàn đi ngược lại nhưng Toàn cứ đi thẳng. Sau đó, Toàn chở em vào một ngôi nhà hoang gần đó đe dọa và đòi quan hệ. Vừa bước xuống xe, Lê Danh Dũng (SN 1993, ngụ xã Long Bình) đã chờ sẵn ở đây và cả hai kéo em vào căn nhà hoang đó. Mặc cho em van xin, nài nỉ và bảo đã có người yêu rồi, nhưng Dũng vẫn cố tình không nghe và cố gắng giữ em để Toàn làm nhục em”.

Sau khi cưỡng hiếp H., Toàn và Dũng cướp luôn điện thoại của cô bé, rồi lấy xe chở về nhà. Trên đường đi, cả hai hù dọa H. không được nói với ai, nếu không sẽ bị giết chết.

Sợ hãi và xấu hổ với mọi người, sợ bị người yêu ruồng bỏ nên H. không dám nói với ai.

Trước đó, H. cũng bị mất một chiếc điện thoại và có người điện thoại báo cho H. biết là Toàn đã lấy trộm và bán.

H. và hai người bạn nữa đến nhà Toàn hỏi sự việc nhưng Toàn đã đánh cả 3 cô gái này. Vì quá bức xúc, H. về kể gia đình biết và làm đơn đi tố kẻ đồi bại.

Mẹ của nạn nhân.
Mẹ của nạn nhân kể lại sự việc.
Mẹ của H., bà H.T.X. (57 tuổi) kể lại: “Hôm đó thấy con gái về khuya, quần áo thì mặc trái, tâm lý hoảng loạn khác thường. Tôi gặng hỏi mãi nhưng H. không nói. Đến khi có người cho biết là máy điện thoại bị mất trước đó chính là Toàn lấy và còn bị hành hung nữa, thì bạn bè ra sức động viên, H. mới kể lại nỗi đau bấy lâu nay chịu đựng.

Sau khi nghe con gái kể xong mà tôi nhói lòng, như ai đó đang cắt từng khúc ruột. Sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo Toàn và Dũng lên cơ quan Công an xã Long Bình, nhưng không hiểu sao chúng vẫn không bị cơ quan chức năng bắt giữ, để điều tra và khởi tố ra tòa, ngược lại chúng vẫn còn ung dung ngoài vòng pháp luật và gia đình liên tục bị các đối tượng này nhắn tin hù dọa, đòi giết cả nhà”.

Để đảm bảo tính mạng và ổn định tâm lý cho H., gia đình đã đưa em đi lánh nạn, các thành viên còn lại của gia đình phải bỏ qua nhà người thân ở nhờ, trong tâm trạng lo lắng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Phú Khoa, Phó Công an xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo của bà H.T.X, công an xã đã khám nghiệm hiện trường và mời 2 đối tượng Toàn, Dũng lên làm việc. Riêng đối tượng Dũng đã bị bắt trước đó về tội cưỡng đoạt tài sản nên chúng tôi sẽ làm việc sau. Còn đối tượng Toàn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuy nhiên, do Toàn chưa đủ 18 tuổi nên chúng tôi buộc phải cho gia đình bảo lãnh và yêu cầu phải trình diện thường xuyên”.

Cũng theo ông Khoa, do sự việc có tính phức tạp, nguy hiểm nên Công an xã Long Bình đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Bù Gia Mập điều tra, thụ lý.

Thọ Lang

Đọc thêm

Có 3 tiền án nhưng vẫn không quên nghề 'đạo chích'

Đối tượng Lại Trung Thành cùng tang vật thu giữ trong vụ án.
(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lại Trung Thành bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Thành từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tổng thời gian chấp hành án phạt tù là 8 năm 6 tháng.

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.