Bé 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục khi bạn gái của bố đưa vào khách sạn

(PLVN) - Nhận thông tin bé gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tiến hành các biện pháp xác minh...

Những ngày qua, mạng facebook đăng tải thông tin gia đình anh Nguyễn T. Tr (trú TP Vinh) phản ánh sự việc, vào tối 19/6, vì bận công việc nên anh Tr đã gửi con gái là cháu B.Th. (SN 2013) cho một người phụ nữ tên là Trần Thị. T. A (SN 1998, quê Hậu Giang) trông giúp. Người phụ nữ này sau đó đưa con gái anh Tr lên một khách sạn tại TP Vinh.

Sau khi đón con gái về ít ngày thì anh Tr thấy con gái kêu đau bụng, bộ phận sinh dục và hậu môn. Kiểm tra bộ phận sinh dục và hậu môn của con, phát hiện có dịch chảy, anh Tr hỏi thì con gái kể rằng do những người đàn ông bạn của người phụ nữ tên A. gây ra.

Sau khi đưa con đi khám tại bệnh viện, anh Tr đã làm đơn trình báo đến Công an TP Vinh.

Nhiều hình ảnh về đơn thư tố cáo, đơn thuốc cũng như hình ảnh người phụ nữ tên A.
Nhiều hình ảnh về đơn thư tố cáo, đơn thuốc cũng như hình ảnh người phụ nữ tên A.

Trao đổi với báo chí, sáng 31/7, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh cho rằng, đây là vụ việc phức tạp.

Cũng theo Trung tá Cường, ngày 28/6, gia đình anh Tr có lên Công an TP. Vinh tố cáo, khoảng 19h ngày 19/6, anh Tr đưa con đến khách sạn Mường Thanh Thanh niên (trên địa bàn TP Vinh) nhờ người phụ nữ tên A. trông giùm rồi đi có việc.

Đến 23h cùng ngày, anh Tr quay về khách sạn và cả 3 ngủ cùng nhau. Đến ngày 28/6, anh Tr mới trình báo về việc, con gái của anh bị người phụ nữ tên A. cùng 2 người khác đưa lên khách sạn rồi bị xâm hại tình dục.

Công an TP Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh Tr. Chưa có cơ sở chứng minh chị này có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Trung tá Cường cho biết thêm, vụ việc vẫn đang được Công an TP Vinh xác minh, làm rõ. Những thông tin được phát tán trên mạng xã hội là chưa chính xác và không có căn cứ.

Phiếu siêu âm của cháu B.Th.
Phiếu siêu âm của cháu B.Th.

Anh Tr đã ly hôn với vợ, con gái ở với bố, còn người phụ tên A. (quê Hậu Giang) được xác định có thời gian làm việc tại khách sạn Lam Giang (TP Vinh). Giữa a Tr và người phụ nữ này có quen biết và qua lại với nhau.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.