Bắt “yêu râu xanh” hãm hại hai cháu bé 11 tuổi

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLO) - Lợi dụng hai cháu bé 11 tuổi sống gần nhà "vợ hờ", Bình đã nhiều dân ép hai cháu quan hệ để thỏa mãn thú tính. 

Chiều ngày 28/6, ông Phạm Văn Tú, Trưởng công an xã Nghĩa Minh (Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, Ban công an xã này vừa phối hợp với Công an huyện Nghĩa Đàn bắt đối tượng hiếp dâm hai cháu bé trên địa bàn xã.

Theo đó, qua nguồn tin từ quần chúng nhân dân về đối tượng Đặng Công Bình, (SN 1968, quê huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) tạm trú trên địa bàn xã này có nhiều biểu hiện nghi vấn của việc hiếp dâm trẻ em, đơn vị đã vào cuộc xác minh.

Sau khi tiếp cận các nạn nhân, lời khai xác định thông tin có cơ sở đã báo với công an huyện Nghĩa Đàn phối hợp bắt giữ đối tượng. Khoảng 10h30 phút trưa ngày 28/6, Công an huyện Nghĩa Đàn phối hợp với công an xã Nghĩa Minh tiến hành bắt giữ Đặng Công Bình khi đang có mặt tại địa phương.

Ban đầu Bình không thừa nhận hành vi hiếp dâm hai cháu bé, nhưng qua các chứng cứ và lời khai bị hại, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Được biết, ông Bình sống chung như vợ chồng với một phụ nữ nhưng không có hôn thú trong xã và đã có một đứa con, nạn nhân là hai cháu L.T.T.T (SN 2006) và L.T.Th (SN 2006, đều trú tại xã Nghĩa Minh) sống gần nhà.

Theo lời khai hai cháu bé, do lợi dụng quen biết, lại sống gần nhà đối tượng nên những lúc hai cháu ở một mình Bình đã ép để quan hệ với hai cháu và dặn không được báo với ai.

Theo bị hại thì đối tượng Bình đã 9 lần hiếp dâm cháu T và 2 lần hiếp dâm cháu Th. Hiện cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị bắt tạm giam đối tượng về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Hiện vụ việc đang được Công an Nghĩa Đàn tiếp tục điều tra đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật. 

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn phiên xử đường dây tội phạm Jibian

Các bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Sáng nay, TAND TP Hà Nội đưa 21 bị cáo ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” thuộc đường dây tội phạm Jibian. Tuy nhiên, phiên tòa đã phải hoãn vì bị cáo đi cấp cứu.

Cảnh báo về đường dây tội phạm xuyên quốc gia Jibian

Hình minh họa.
(PLVN) - Từ lời trình báo của người phụ nữ bị chiếm đoạt gần 20 tỷ đồng, công an đã bắt được nhiều “mắt xích” trong Jibian - một tổ chức tội phạm hoạt động về lĩnh vực rửa tiền cho các app đánh bạc hoặc các đối tượng lừa đảo như một cổng thanh toán trung gian.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.