Bắt khẩn cấp bà trùm U80 cầm đầu tụ điểm ma túy phức tạp tại Thái Bình

Bà trùm ma túy U80 ở Thái Bình bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Ảnh ĐT
Bà trùm ma túy U80 ở Thái Bình bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Ảnh ĐT
(PLVN) - Công an tỉnh Thái Bình tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú tại số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) cũng là tụ điểm mua bán ma túy phức tạp.

 

 

Chiều 16/1, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, lực lượng chức năng vừa tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Trần Thị Đàm (75 tuổi, trú tại số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình) cũng là tụ điểm mua bán ma túy phức tạp.

Cùng với việc khám xét, cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với bà Đàm để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình khám xét nơi ở của bà Đàm, cơ quan chức năng đã thu giữ và niêm phong lượng lớn chất ma túy các loại (hiện chưa có số lượng cụ thể) cùng các tang vật khác. Bước đầu xác định những người tham gia đường dây mua bán đều là con, cháu, người thân của bà Đàm.

Đây là một ổ nhóm buôn bán ma túy phức tạp, hoạt động tinh vi trong thời gian dài gây bức xúc dư luận. Cũng theo cơ quan công an, bà Đàm từng có nhiều tiền án tiền sự, mới mãn hạn 8 năm tù về tội danh mua bán trái phép chất ma túy. Con trai của bà Đàm hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh liên quan đến ma túy.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.