Bắt gọn hung thủ giết người yêu cũ tại đập nước

 Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an huyện Hòa Vang đã bắt gọn hung thủ sát hại em Đỗ Thị Phước tại đập nước An Trạch (huyện Hòa Vang).

 Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an huyện Hòa Vang đã bắt gọn hung thủ sát hại em Đỗ Thị Phước tại đập nước An Trạch (huyện Hòa Vang).

Khoảng 9 giờ ngày 2-2, trên sông Yên (địa phận thôn An Trạch, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang), người dân phát hiện thi thể em Đỗ Thị Phước (SN 1995, trú quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng).

Tại đập An Trạch, cách nơi phát hiện thi thể khoảng 1 km, người dân phát hiện một đôi giày, một áo khoác và một áo ngực vứt trên bờ đập, được xác định là của Phước.

Người nhà nạn nhân cho biết Phước đang học lớp 12 thì nghỉ giữa chừng. Ngày 30-1, Phước ra khỏi nhà cùng với xe máy, tuy nhiên khi phát hiện thi thể em thì không thấy xe máy đâu.

Cơ quan pháp y TP Đà Nẵng khám nghiệm tử thi nạn nhân
Cơ quan pháp y TP Đà Nẵng khám nghiệm tử thi nạn nhân

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện phía trước ngực và bụng nạn nhân có 2 vết đâm nhỏ. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong là do ngạt nước.

Điều tra bước đầu cho thấy trước đây Phước có quan hệ tình cảm với Trần Văn Lưu (SN 1992, trú xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) nhưng đã chia tay.

Cơ quan công an mời Lưu về trụ sở Công an xã Hòa Tiến để điều tra ngay trong ngày 2-2. Tại đây, Lưu cho biết không đi với Phước mà đi uống cà phê với nhóm bạn. Tuy nhiên, bạn của Lưu cho biết đêm đó Lưu có đi chơi với một cô gái.

Tiếp tục đấu tranh, đến 14 giờ cùng ngày, Lưu khai nhận: tối 30-1, Lưu chở Phước đến đập nước An Trạch để nói chuyện tình cảm. Tại đây, 2 người đã xảy ra xích mích, Lưu dùng vật nhọn đâm vào người Phước, sau đó xô xuống nước khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Lưu lấy xe máy cùng chiếc điện thoại di động của nạn nhân về nhà. Lưu cho một người bạn chiếc điện thoại, riêng chiếc xe máy Lưu nhờ một người tên Hùng đem đến huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để bán.

Theo NLĐO

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.