2 gã trai bản bị điều tra về hành vi xâm hại bé gái dưới 16 tuổi

2 gã trai bản bị điều tra về hành vi xâm hại bé gái dưới 16 tuổi
(PLVN) - Công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đang điều tra vụ án liên uan đến 2 nghi phạm là trai bản có hành vi giao cấu với  bé gái dưới 16 tuổi. 

Theo thông tin từ công an thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, ngày 18/2, một bé gái tên T -16 tuổi đến Công an thị xã Sa Pa tố cáo việc bị Chang A Phình (24 tuổi) xâm hại tình dục. Sau khi được lực lượng chức năng vận động, Chang A Phình đã  ra đầu thú, và khai nhận làm quen với T. qua mạng xã hội. Anh ta nói với nạn nhân là đang độc thân và muốn cưới bé gái làm vợ. Ngày 17/2, Phình đưa nạn nhân đến một nhà bỏ hoang ở phường Cầu Mây để quan hệ tình dục.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Phình đưa bé gái đến khu vực quốc lộ 4D rồi bỏ về nhà.

Ngày 24/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sa Pa đã khởi tố vụ án hình sự Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi để làm rõ hành vi phạm tội của Phình.

Ngày 22/2, công an nhận được trình báo của anh C.A.T. (32 tuổi) về việc con gái 14 tuổi bị một đối tượng tên Má A Khi (19 tuổi, người địa phương) xâm hại tình dục nhiều lần.

2 thanh nien giao cau voi 2 be gai duoi 16 tuoi anh 1

Má A Khi (bìa trái) và Chang A Phình. Ảnh:Thanh Tuấn.

Sau khi được lực lượng công an vận động, Má A Khi đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Má A Khi khai đã có vợ con nhưng vẫn làm quen với bé gái qua Facebook và tỏ tình, lừa cưới nạn nhân làm vợ. Khi thừa nhận có 8 lần quan hệ tình dục với bé gái 14 tuổi ở nhiều địa điểm khác nhau.

Cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Má A Khi và tiến hành trưng cầu giám định với nạn nhân.

Đọc thêm

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.