Vợ có quần lót lạ, chồng điên cuồng xả dao đoạt mạng

Vợ có quần lót lạ, chồng điên cuồng xả dao đoạt mạng
 Bị người vợ từ chối tắm chung, lại còn thấy có thêm quần lót lạ nên Dũng lấy hai con dao đoạt mạng vợ trong đêm khiến cả xóm nghèo bàng hoàng.

Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1977 ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang là một người ít học vấn do gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Trong môi trường nghèo ấy, ngay từ nhỏ Dũng đã trở nên một cậu bé hết sức cục cằn, nhiều lần vào tù ra tội.

Năm 2003, Dũng lập gia đình (không đăng ký kết hôn) với một cô gái cùng địa phương. Thời gian đầu, họ chung sống với nhau khá hạnh phúc, nhưng vì cái nghèo cái khó nên cuối cùng người vợ ấy đã tìm mọi cách bỏ Dũng để đi theo người đàn ông khác. 

Bị người vợ bỏ đi theo trai chỉ vì mình nghèo khiến Dũng hụt hẫng, không còn can đảm hay niềm tin nào để đến với những cô gái khác.  

Năm 2012, Dũng gặp chị Kim Thị Thu sinh năm 1970 (hơn Dũng 7 tuổi) quê ở Càng Long, Trà Vinh. Dù biết chị Thu đã từng qua nhiều lần đò và có 2 con trai đã lớn tuổi, nhưng vì  thấy chị Thu chăm chỉ làm ăn, nhan sắc còn mặn mà, ăn nói lại dễ thương nên Dũng đắm say người đàn bà này.

Sau thời gian tìm hiểu, hai người cảm thông cho hoàn cảnh của nhau và dọn về thuê phòng trọ ở thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, chung sống như vợ chồng.       

Thế nhưng lòng người khó đoán, tháng 7/2016, chị Thu bỗng dưng xin phép chồng về quê thăm gia đình rồi không quay lại Tiền Giang nữa. Dù vậy, để chiều vợ, Dũng đã dọn về nhà vợ để vợ chồng mãi được bên nhau.

Chập tối ngày 29/8/2016, Dũng đi làm về, trong người đã có hơi men. Như thường ngày, Dũng kêu vợ dọn cơm để cùng ăn, nhưng chị Thu chỉ dọn cơm ra cho Dũng mà không cùng ăn với chồng. Thấy hơi lạ, nhưng Dũng vẫn không nói gì mà cố ăn cơm xong rồi nói chuyện với vợ.

Sau bữa cơm, Dũng kêu vợ cùng đi tắm chung vì thường ngày hai vợ chồng vẫn có thói quen như vậy. Thế nhưng chị Thu cũng không đi tắm cùng với Dũng. Sau khi tắm xong, Dũng kêu vợ giăng mùng đi ngủ nhưng chị Thu vẫn không chịu. Khi Dũng đang Giăng thì chị Thu có đứng lên phụ rồi cả hai cùng đi ngủ. 

Vừa nằm xuống, Dũng nghi ngờ về thái độ của vợ nên có tra hỏi nhưng chị Thu không nói. Dũng kéo quần vợ xuống thì phát hiện vợ đang mặc một chiếc quần lót rất lạ nên Dũng nổi cơn ghen. Anh ta tra hỏi đủ kiểu nhưng chị Thu vẫn không nói, mà bỏ đi ra ngoài.

Cho rằng vợ mới đi ngoại tình với người đàn ông khác nên Dũng chạy ra sau nhà lấy hai con dao chạy vào giết vợ. Thấy Dũng cầm dao, chị Thu hỏang sợ, bỏ chạy vào trong buồng, đứng trên giường để cố thủ. Dũng chạy tới dùng dao đâm nhiều nhát vào hông vợ. Nghe tiếng kêu cứu, cha chị Thu từ nhà bên chạy qua can ngăn và tước được một con dao từ tay Dũng.

Chị Thu bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, nhưng chỉ được khoảng vài chục mét thì bị Dũng đuổi kịp. Trong cơn hăng máu, Dũng dùng con dao còn lại, ôm vợ rồi tiếp tục đâm 2 nhát vào ngực khiến người vợ chết ngay tại chỗ.

Với hành vi đó, Dũng bị TAND tỉnh Trà Vinh tuyên phạt mức án tử hình. Sau đó Dũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 7/9/2017, Dũng tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi của mình. Dũng buồn rầu tự sự về cuộc đời đầy cay đắng tù tội cũng như tình duyên lận đận.

Thấy tâm trạng của bị cáo không được bình thường, vị luật sư bào chữa chỉ định đề nghị HĐXX cho giám định tâm thần với bị cáo. Tuy nhiên không được HĐXX chấp nhận.

Xét thấy bị cáo có nhân thân xấu, dù đã nhiều lần bị xử lý hành chính lẫn hình sự nhưng bị cáo vẫn không chịu tu chí thành người tốt. Bị cáo đã truy cùng giết tận chính người vợ của mình, thể hiện bị cáo mất hết tính người, không còn khả năng cải tạo, giáo dục được. Từ nhận định đó, HĐXX quyết định bác kháng cáo, giữ y án tử hình đối với bị cáo Dũng.

(Tên bị hại đã được thay đổi)

Đọc thêm

Xét xử vụ án vi phạm trong quản lý đất đai tại Hưng Yên

Các bị cáo tại phiên tòa.
(PLVN) -Ngày 26/3, Tòa án Nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức xét xử 9 bị cáo nguyên là cán bộ, công chức xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào (nay là Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) về các hành vi: Lạm quyền trong khi thi hành công vụ; thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng; tham ô tài sản.

Vụ án liên quan cựu Bí thư Thị xã Bến Cát: 3/3 yêu cầu giám định của Công an Bình Dương đều bị từ chối

Ông Khanh tiếp tục gửi đơn kêu oan, đề nghị đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can với ông. (Ảnh trong bài: Bùi Yên)
(PLVN) - Sau hơn 5 tháng tạm đình chỉ điều tra, ngày 18/3/2024, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương (CQĐT) có Quyết định 969/QĐ-CSKT(P4) phục hồi điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí và Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” và Quyết định phục hồi điều tra bị can với 7 người; ông Nguyễn Hồng Khanh (SN 1967, cựu Bí thư TX Bến Cát, người mua đất trong vụ án) tiếp tục có đơn yêu cầu đình chỉ điều tra vụ án vì cho rằng ông bị oan trong vụ án đã kéo dài hơn 7 năm.

Hai phạm nhân trốn trại nhận thêm án

Hai bị cáo Phan Công Thành và Nguyễn Đắc Hoàng tại phiên tòa xét xử. Ảnh: PV
(PLVN) - Đang chấp hành án tại Trại giam Xuân Hà (Hà Tĩnh) 2 phạm nhân Phan Công Thành và Nguyễn Đắc Hoàng đã bỏ trốn, sau đó bị bắt giữ và vừa đưa ra xét xử.

VKSND cấp cao kháng nghị hủy bản án phúc thẩm vụ án Công ty Phúc Thanh Vinh

VKSND cấp cao kháng nghị hủy bản án phúc thẩm vụ án Công ty Phúc Thanh Vinh
(PLVN) - VKSND cấp cao đánh giá, suốt quá trình giải quyết vụ án, Cty Phúc Thanh Vinh không cung cấp được chứng cứ chứng minh khách hàng đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán. Trong khi đó, khách cung cấp được các chứng cứ chứng minh Cty Phúc Thanh Vinh đã vi phạm nghĩa vụ, tự ý đơn phương bán lại các căn nhà cho người khác.