Sau bữa lẩu, ba thanh niên giở trò đồi bại với bé gái dưới 16 tuổi

Sau bữa lẩu, ba thanh niên giở trò đồi bại với bé gái dưới 16 tuổi
(PLO) - Lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của bé gái dưới 16 tuổi, 3 thanh niên đã cùng nhau giở trò đồi bại với bị hại. Sau hành vi này, 3 thanh niên vướng lao lý, còn bé gái thì rời khỏi địa phương, không xác định được nơi ở.

Dự kiến ngày 19/6, TAND TP Hà Nội sẽ đưa Trần Đình Tân (SN 1995), Nguyễn Hồng Hà (SN 1993) và Vương Tuấn Ninh (SN 1995) cùng ở xã Quất Động (Thường Tín, Hà Nội) ra xét xử về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Thị Hằng N. (SN 2002).

Theo cáo trạng, đầu tháng 9/2017, thông qua bạn là Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Hồng Hà quen biết với cháu N. Sau khi quen biết, Hà và cháu N. có đi chơi với nhau. Chiều 3/9/2017, Hà rủ cháu N. và bạn là Trần Đình Tân ra khu vực đầm Quất Động chơi rồi rủ nhau đi ăn tối.

Sau khi đến quán ăn ở cầu Dừa (huyện Thường Tín), Tân đổi ý và  mượn xe máy của Hà đến nhà bạn gái chơi. Lúc sau, Tân quay lại rủ Hà và cháu N. đi uống rượu. Đến khoảng 22h cùng ngày, Tân lấy xe máy đưa Hà và cháu N. về. Khi đi đến nhà nghỉ Bình Yên (ở xã Quất Động), Hà và N. xuống xe để Tân đi về. 

Tại đây, Hà rủ cháu N. vào nhà nghỉ Bình Yên cùng mình. Thấy cháu N. không đồng ý, Hà điện thoại bảo Tân quay lại đón, đưa mình và cháu N. tới nhà của ông Đàm Văn Thân – cậu ruột của Hà. Sau khi Tân phóng xe máy ra về, Hà đưa cháu N. lên tầng 2 ngủ. Nằm cạnh nhau, Hà nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu N. nhưng không được đồng ý…

Theo lời khai của Hà thì Hà tiếp tục ôm ấp, cởi quần áo của cháu N. Sau khi quan hệ tình dục, cả hai đi ngủ. Đến sáng hôm sau thì Hà đưa bé gái về nhà.

8h ngày 4/9/2017, Hà cùng Tân tới nhà đón N. đi chơi rồi về nhà Tân làm lẩu ăn. Khi đang ăn, Tân nhận được điện thoại của Vương Tuấn Ninh liền bảo Ninh mua bia tới nhà mình ăn uống.

Do uống nhiều bia, cháu N. bị say. Thấy vậy, Hà đưa bạn gái nhí lên giường nằm, còn Tân đi mua thêm bia. Mua bia về tới nhà, Tân gọi Hà và cháu N. xuống uống tiếp. Nghe tiếng gọi, đôi nam nữ đang nằm ôm nhau trên giường dậy uống tiếp. 

Uống thêm khoảng 2 cốc bia, cháu N. bị say và được Hà đưa lên giường nằm. Chứng kiến cảnh đó, Tân nảy sinh ý định làm trò đồi bại nên gọi Hà ra ban công nói “Bây giờ như thế nào”. Hiểu Tân muốn “làm chuyện vợ chồng” với cháu N., Hà đồng ý.

Được Hà đồng ý, Tân gọi Ninh ra ban công nói: “Lát nữa vào chơi con N. đi”. Ninh đồng ý và cùng Tân vào trong giở trò đồi bại với cháu N.

Tài liệu điều tra thể hiện, Tân đã giữ tay cháu N., ép cháu N. uống bia trong khi Ninh thực hiện hành vi bỉ ổi với cháu N. Thấy vậy, cháu N. khóc nhưng Tân và Ninh chỉ dừng lại khi đã thỏa mãn cơn thú tính.

Khi được 2 “yêu râu xanh” buông tha, cháu N. khóc và gọi điện cho người thân (anh Lê Ngọc Dương) đến chợ xã Quất Động đón mình. Nhưng sau đó, N. không ra chỗ hẹn mà tiếp tục cùng Tân, Ninh và Hà đi chơi, thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Chỉ đến ngày 5/9/2017, cháu N. mới tới chợ xã Quất Động để anh Dương chở về nhà. Sau đó, cháu N. kể lại toàn bộ sự việc cho bà nội biết. Nghe xong, bà nội cháu N. đã tới Công an huyện Thường Tín trình báo sự việc.

Căn cứ lời khai của cháu N., CQĐT công an huyện Thường Tín đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hồng Hà về hành vi hiếp dâm trẻ em. Trong khi đó, Tân và Ninh bỏ trốn. Đến ngày 10/9/2017 Ninh bị bắt. Cùng ngày, 10/9/2017, Tân tới cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Đối với hành vi giao cấu với cháu N. của Hà tại nhà của cậu ruột anh ta, quá trình điều tra, chỉ có lời khai của Hà và lời khai ban đầu của cháu N., không có nhân chứng hay tài liệu khác để chứng minh. Hiện tại, cháu N. đã bỏ nhà đi khỏi địa phương, không xác định được nơi ở. Do đó, CQĐT không đủ căn cứ để xử lý hành vi của Hà về hành vi giao cấu đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi xảy ra ngày 3/9/2017 nêu trên. CQĐT đã quyết định tách rút tài liệu liên quan đến hành vi của Hà để tiếp tục điều tra, khi nào tìm được cháu N. và làm rõ, xử lý sau./.

Đọc thêm

Xét xử vụ án vi phạm trong quản lý đất đai tại Hưng Yên

Các bị cáo tại phiên tòa.
(PLVN) -Ngày 26/3, Tòa án Nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức xét xử 9 bị cáo nguyên là cán bộ, công chức xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào (nay là Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) về các hành vi: Lạm quyền trong khi thi hành công vụ; thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng; tham ô tài sản.

Vụ án liên quan cựu Bí thư Thị xã Bến Cát: 3/3 yêu cầu giám định của Công an Bình Dương đều bị từ chối

Ông Khanh tiếp tục gửi đơn kêu oan, đề nghị đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can với ông. (Ảnh trong bài: Bùi Yên)
(PLVN) - Sau hơn 5 tháng tạm đình chỉ điều tra, ngày 18/3/2024, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương (CQĐT) có Quyết định 969/QĐ-CSKT(P4) phục hồi điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí và Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” và Quyết định phục hồi điều tra bị can với 7 người; ông Nguyễn Hồng Khanh (SN 1967, cựu Bí thư TX Bến Cát, người mua đất trong vụ án) tiếp tục có đơn yêu cầu đình chỉ điều tra vụ án vì cho rằng ông bị oan trong vụ án đã kéo dài hơn 7 năm.

Hai phạm nhân trốn trại nhận thêm án

Hai bị cáo Phan Công Thành và Nguyễn Đắc Hoàng tại phiên tòa xét xử. Ảnh: PV
(PLVN) - Đang chấp hành án tại Trại giam Xuân Hà (Hà Tĩnh) 2 phạm nhân Phan Công Thành và Nguyễn Đắc Hoàng đã bỏ trốn, sau đó bị bắt giữ và vừa đưa ra xét xử.

VKSND cấp cao kháng nghị hủy bản án phúc thẩm vụ án Công ty Phúc Thanh Vinh

VKSND cấp cao kháng nghị hủy bản án phúc thẩm vụ án Công ty Phúc Thanh Vinh
(PLVN) - VKSND cấp cao đánh giá, suốt quá trình giải quyết vụ án, Cty Phúc Thanh Vinh không cung cấp được chứng cứ chứng minh khách hàng đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán. Trong khi đó, khách cung cấp được các chứng cứ chứng minh Cty Phúc Thanh Vinh đã vi phạm nghĩa vụ, tự ý đơn phương bán lại các căn nhà cho người khác.