Sống thoáng, bé gái 15 tuổi thành "mồi" cho hai bạn nhậu

Hai đối tượng Tấn và Thanh
Hai đối tượng Tấn và Thanh
(PLO) - Nhận được điện thoại của con gái cấp báo đang bị các đối tượng bắt cóc, giam nhốt, bà mẹ tìm đến công an nhờ giải cứu. Tuy nhiên điều bất ngờ là khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì cô gái không hề bị “bắt giam” như trình báo mà đang... quan hệ tình dục cùng hai nam thanh niên trong một chòi lá sau chợ.
Cảnh tượng đỏ mặt khi đến hiện trường “giải cứu con tin”
Khoảng 18h ngày 28/10/2013, một phụ nữ trẻ hớt hải tìm đến công an phường Tăng Nhơn Phú B (Quận 9, TP.HCM) để trình báo về việc cô con gái 15 tuổi của chị là bé Nguyễn Thị Quỳnh (sinh ngày 16/5/1998) “bị một số đối tượng bắt giữ, hiện đang giam nhốt ở một chòi lá phía sau chợ Tăng Nhơn Phú B”.
Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, nhiều chiến sĩ công an phường đã lập tức cùng người trình báo đến địa điểm được “nạn nhân” thông báo. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phát hiện một thanh niên đang ngồi nhởn nhơ trên xe máy hóng mát. Trông nam thanh niên này không có vẻ gì như là đối tượng “bắt cóc trẻ con”. 
Lao vào bên trong chòi lá, mọi người đỏ mặt phát hiện cô bé đang quan hệ tình dục với một thanh niên khác. “Nạn nhân” không có vẻ gì là bị đánh đập, giam nhốt, cũng không có dấu hiệu gì chứng tỏ đã bị ép buộc quan hệ tình dục; duy nhất chỉ có điểm là cô gái nồng nặc mùi rượu. Ngay lập tức các đối tượng được được mời về trụ sở công an làm việc.
Tại Công an quận 9, hai đối tượng bị bắt giữ khai tên là Huỳnh Tuấn Thanh (SN 1995, ngụ phường Tăng Nhơn Phú B) và Nguyễn Văn Tấn (SN 1995, quê huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre; tạm trú phường Tăng Nhơn Phú B). Hai nam thanh niên một mực cho rằng mình “bị oan”. 
Đối tượng khai nhận, trưa ngày 28/10 đến tiệm internet trên địa bàn phường chơi game. Do có quen biết với Quỳnh trên mạng từ trước nên khi thấy cô bé online, Thanh đã rủ cô gái đi chơi. Chỉ mới quen sơ sơ, nên rủ đi chơi chỉ là đưa đẩy “cho vui miệng”, ai ngờ cô gái trẻ mới quen nhận lời ngay lập tức.
Thanh hẹn đón Quỳnh ở ngã ba Mỹ Thành (Quận 9). Mải “chiến đấu” trên mạng nên Thanh nhờ Tấn đi đón Quỳnh. Khi Tấn và Quỳnh về đến quán nét thì “những người bạn mới quen” cùng kẹp 3 trên chiếc xe máy qua chợ mua ít đồ ăn, cùng với 1,5 lít rượu để “gầy độ nhậu”. Địa điểm họ chọn là một chòi lá phía sau chợ Tăng Nhơn Phú B yên tĩnh kín đáo.
Mặc dù mới 15 tuổi, lại thuộc phận  nữ nhi “liễu yếu đào tơ”, nhưng cô gái trẻ không chịu kém cạnh với hai đáng “nam nhi”.  Tuy mới gặp nhưng như quen biết từ lâu, cả ba “chén chú chén anh” rôm rả, sôi nổi. Đến 16h30’ chiều, sau mấy tiếng đồng hồ lai rai gần hết 1,5 lít rượu thì cô gái bắt đầu xỉn.
Bé gái “tự nhiên như ở nhà” nằm lăn ra sàn gỗ của chòi lá đánh một giấc. Hai chàng trai để cho cô bạn gái mới quen ngủ, kéo nhau đi đánh bi da giải rượu.
Trong khi ngủ, Quỳnh chợt tỉnh dậy. Cô gái đi ra ngoài chòi thì gặp được một người phụ nữ nên mượn điện thoại của người này để điện thoại về cho mẹ. 
Chẳng biết lúc đó do say xỉn hay thói quen dối trá mà thiếu nữ thông báo với mẹ là đang bị “những người lạ mặt bắt giữ và giam nhốt”. Sự thật là đến lúc đó Quỳnh hoàn toàn tự nguyện đi chơi với 2 người bạn quen qua mạng; vui vẻ uống rượu, thậm chí còn “hết mình” đến nỗi xỉn ngay tại trận. 
Đặc biệt lúc đó Quỳnh đang ở 1 mình tại chòi, không hề có ai ở bên cạnh để canh giữ hay giam nhốt. Gọi điện tung hoang tin xong, cô bé vào chòi lăn ra ngủ tiếp.
Người mẹ sau khi nghe con bị “bắt cóc” thì tất cả chạy tới công an để trình báo sự việc.
Bé gái “sống thoáng” say xỉn mặc bạn mới quen “làm gì cũng được”
Cùng lúc đó hai nam thanh niên đi chơi bi da về chòi. Thấy Quỳnh vẫn còn ngủ, Tấn đi ra ngoài ăn cơm. Chỉ còn mình Thanh, lúc nhập nhoạng tối lại ở một mình cùng với thiếu nữ nằm ngủ hớ hênh. 
Chòi lá nơi xảy ra vụ án hi hữu
 Chòi lá nơi xảy ra vụ án hi hữu
Sẵn có hơi men, dục vọng trong người nổi lên, Thanh đã cởi quần áo và quan hệ tình dục với Quỳnh trong lúc cô gái còn đang mơ màng trong men rượu. Sau khi thực hiện hành vi, Thanh để nguyên hiện “hiện trường”, không mặc lại quần áo cho nạn nhân mà để cô gái ngủ trong tư thế “không mảnh vải che thân” bỏ ra ngoài ngồi trên xe máy hóng mát.
Lúc đó Tấn đi ăn cơm về, thấy Thanh ngồi chơi trên xe ngoài chòi thì bước vào chòi. Gã trai giật mình khi thấy cô gái trẻ đang nằm ngủ khỏa thân ngay dưới sàn. Định thối lui, nhưng cuối cùng Tấn lại bước tới... 
Trong khi gã đang thực hiện hành vi, thì công an cùng mẹ nạn nhân xông vào bắt quả tang.
Vụ án khiến các điều tra viên có đôi chút băn khoăn trước khi quyết định khởi tố về tội danh gì. Cô gái mới 15 tuổi, là trẻ vị thành niên, quan hệ tình dục với hai đối tượng mà không chống cự phản kháng gì. Các đối tượng phạm tội giao cấu với trẻ em (Điều 115) hay tội hiếp dâm trẻ em (Điều 112 Bộ luật Hình sự)?
Lấy lời khai của hai nghi phạm và nạn nhân nhiều lần, nhận thấy các lời khai đều trùng khớp, đưa đến kết luận dù không có sự hứa hẹn trước nhưng khi phát hiện Quỳnh say xỉn, các đối tượng đã lợi dụng tình trạng không tự vệ được của Quỳnh để quan hệ tình dục là trái với ý muốn của nạn nhân. 
Hành vi cấu thành tội “hiếp dâm trẻ em”. Hai đối tượng Thanh và Tấn đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội danh này.
Một điều tra viên phân tích thêm, trong vụ án, lỗi cũng không hoàn toàn thuộc về hai nam thanh niên. Tuy nạn nhân mới 15 tuổi nhưng đã tỏ ra khá dạn dĩ, mới quen qua mạng đã theo hai nam thanh niên lạ mặt cùng lên xe máy kẹp 3 đi chơi; không ngại ngần cùng “đối ẩm” hết hơn 1 lít rượu cùng nam giới ở nơi hoang vắng đến say xỉn không làm chủ được bản thân. Chính sự dễ dãi của cô gái trẻ đã là tác nhân chính gây ra vụ việc.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.