Ra mắt liên minh sàn giao dịch bất động sản R9+

Hôm qua, 09 tháng 09 năm 2013 tại Hội trường Thăng Long, Tầng 7 Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Liên minh Sàn giao dịch Bất Động Sản R9+ (Gọi tắt là Liên minh R9+) đã chính thức công bố thành lập.

Liên minh R9+ gồm 9 sàn giao dịch bất động sản với mục tiêu tăng trưởng hàng năm từ 3-5% thị phần trên thị trường Hà Nội.

Hôm qua, 09 tháng 09 năm 2013 tại Hà Nội, Liên minh Sàn giao dịch Bất Động Sản R9+ (Gọi tắt là Liên minh R9+) đã chính thức công bố thành lập.

Sự xuất hiện của R9+ cho thấy hợp tác, liên kết để cùng phát triển đang trở thành xu hướng mới trên thị trường bất động sản. Được biết, các thành viên R9+ đã "nhen nhóm" liên minh này sau khi liên kết tiếp thị bán hàng thành công các dự án như: Chung cư Hạ Đình Tower, Chung cư CT3 Cổ Nhuế.

Trước R9+, liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 đã được thành lập và gần như "làm chủ" các "cuộc chơi" trên thị trường bất động sản từ năm 2012 tới nay với các dự án liên tiếp được chào bán thành công.

 Đại diện Liên minh R9+ cho biết, các DN tham gia R9+ cam kết mang đến các sản phẩm bất động sản tin cậy, minh bạch, an toàn cho khách hàng; là kênh phân phối dự án bất động sản hiệu quả, tăng tính thanh khoản cho chủ đầu tư; là nơi cung cấp các dữ liệu thị trường thực tế cho các cơ quan nghiên cứu.

Với mục tiêu trở thành hệ thống tư vấn và phân phối sản phẩm BĐS chuyên nghiệp. Liên minh Sàn giao dịch Bất Động Sản R9+ sẽ phấn đấu trở thành một liên minh lớn về quy mô, mạnh về tài chính, đông đảo về nhân sự nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, ổn định cho cán bộ công nhân viên, lợi ích cho đơn vị thành viên và góp phần xây dựng thị trường BĐS phát triển bền vững . Trong tương lai không xa Liên minh R9+ trở thành thương hiệu uy tín được khách hàng lựa chọn trong lĩnh vực dịch vụ BĐS.

Liên minh R9+ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như nghiên cứu, báo cáo thị trường bất động sản; tư vấn chiến lược sản phẩm, chiến lược tiếp thị dự án; tổ chức tiếp thị và phân phối sản phẩm dự án; giới thiệu dự án và thu hút đầu tư; thẩm định giá, đấu giá bất động sản và nhiều dịch vụ khác.

Hiện nay, thị trường Bất Động Sản đang trong giai đoạn trầm lắng và có nhiều diễn biến phức tạp. Các chủ đầu tư khi tạo lập Dự án thì rất lo ngại về tính thanh khoản của sản phẩm còn khách hàng có nhu cầu thì đều có tâm lý bất an khi không được cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm dẫn đến hiện trạng giao dịch cầm chừng, tính thanh khoản của thị trường nhìn chung còn thấp.

Trong bối cảnh đó, những công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nói chung và các sàn giao dịch bất động sản nói riêng rơi vào tình trạng hoạt động cầm chừng hoặc đóng cửa hàng loạt. Để tồn tại và phát triển được thì việc kết hợp, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm và hợp tác để tạo nên sức mạnh của một tập thể là vấn đề cần thiết.

Liên minh R9+ hình thành giúp thực hiện mục tiêu tăng cường hợp tác, nâng cao khả năng cạnh tranh và có ý nghĩa tích cực đối với sự phát triển của thị trường Bất Động Sản Việt Nam.

Anh Phương

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.