Mở bán thành công chung cư 500 triệu đồng

 

Với giá bán hấp dẫn chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, căn hộ diện tích nhỏ và vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, sự kiện đã thu hút hơn 150 khách hàng đến tìm hiểu dự án và ghi nhận nhiều giao dịch thành công, nâng số căn hộ bán được trong đợt mở bán này  lên hơn 80 căn (trong tổng só 140 căn)

Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera vừa phối hợp với Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Cty CP đầu tư và phân phối DTJ, Sàn GD BĐS Châu Á và Sàn GD BĐS Maxland) tổ chức lễ mở bán chung cư thương mại CT6 tại KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

Với giá bán hấp dẫn chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, căn hộ diện tích nhỏ và vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, sự kiện đã thu hút hơn 150 khách hàng đến tìm hiểu dự án và ghi nhận nhiều giao dịch thành công, nâng số căn hộ bán được trong đợt mở bán này  lên hơn 80 căn (trong tổng só 140 căn)

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, trong đó giai đoạn 1 diện tích 30.6ha đã được hoàn thiện và trở thành một khu đô thị sầm uất với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân chơi trẻ em…. Giai đoạn 2 của dự án có diện tích 39ha, được khởi công đầu năm 2013, đến nay đang hoàn thiện xây dựng tiểu khu BT1 bao gồm gần 70 căn biệt thự, nhà vườn và khu công viên cây xanh.

Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi. Từ KĐT ngược lên đại lộ Nguyễn Văn Linh, chỉ cách vài phút chạy xe là khu thương mại Savico Megamall, Vincom Center, bệnh viện ĐK Đức Giang… hay thông qua các cây cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút chạy xe.

Đông đảo khách hàng quan tâm đã tới
Khách hàng tại buổi mở bán chung cư CT6

Nằm trong Khu đô thị Đặng Xá giai đoạn 1, chung cư CT6 được thừa hưởng đầy đủ hạ tầng và dịch vụ sẵn có của khu đô thị. Dự án bao gồm 2 toà nhà CT6A và CT6B cao 9 tầng, trong đó tầng 1 là khu dịch vụ chung, từ tầng 2 đến tầng 9 bố trí 144 căn hộ có diện tích nhỏ, từ 46,9m2 – 69,6m2.

Các căn hộ chung cư CT6 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn, các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le, đảm bảo sự kín đảo riêng tư cho từng căn hộ. Khu vực bếp được kết hợp với phòng ăn chung, tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư Viglacera và Liên minh các sàn bất động sản đưa ra hai gói sản phẩm hấp dẫn: Căn hộ không hoàn thiện với giá chỉ từ 11,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) và căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản có giá từ 13,6 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Theo đó, chỉ với 542 triệu đồng, khách hàng đã được sở hữu một căn hộ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo của một khu đô thị xanh và hiện đại. Hiện nay dự án đã được xây dựng thô đến tầng 6, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý I/2014.

Để tri ân khách hàng, trong đợt mở bán chính thức này, Viglacera đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án. Theo đó, có 7 khách hàng đã may mắn trúng thưởng, bao gồm: 01 bộ sản phẩm hoàn thiện nhà tắm của Viglacera và 06 bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera.

Buổi mở bán chung cư CT6 đã ghi nhận những chuyển biến tốt của thị trường và chứng minh một thực tế những Chủ đầu tư có uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh, có khả năng triển khai các dự án BĐS chất lượng và đúng tiến độ và vẫn được sự đón nhận tích cực của thị trường.

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.