Mở bán Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane – Hà Nội

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ chính thức mở bán Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane, Hà Đông, Hà Nội từ ngày 15/5/2013. Đây là Dự án được đầu tư, phát triển bởi CapitalLand – một trong những tập đoàn Bất động sản lớn và uy tín ở châu Á và Hoàng Thành - một công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ chính thức mở bán Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane, Hà Đông, Hà Nội từ ngày 15/5/2013. Đây là Dự án được đầu tư, phát triển bởi CapitalLand – một trong những tập đoàn Bất động sản lớn và uy tín ở châu Á và Hoàng Thành - một công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Toạ lạc ở vị trí đắc địa giữa trung tâm sầm uất của quận Hà Đông, mảnh đất nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống, được lấy cảm hứng từ quá trình làm lụa từ lá dâu tằm, Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane được ví như một dải lụa tơ tằm tinh tế nhất, tươi đẹp và quyến rũ, nằm dọc theo khu hồ tự nhiên rộng lớn trong khuôn viên Khu đô thị Làng Việt kiều châu Âu. Mulberry Lane có diện tích 2,4ha, gồm 5 tòa nhà được bố trí thông thoáng với gần 1500 căn hộ nhìn ra thành phố hoặc hồ, tạo nên quang cảnh xanh tươi và yên bình.

Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, tận dụng được không gian và ánh sáng,  cung cấp một không gian sống sang trọng với thiết kế hiện đại và trang bị nội thất chất lượng cao. Có nhiều loại căn hộ từ một phòng ngủ đến ba phòng ngủ, cũng như căn hộ tầng lửng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng. Mulberry Lane cũng là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được trao tặng giải thưởng Green Mark của Bộ xây dựng Singapore, giải thưởng dành cho thiết kế thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Căn hộ mẫu tại
Căn hộ mẫu tại Mulberry Lane

Mulberry Lane cung cấp hơn 50 tiện ích trong nhà và ngoài trời cho các hộ gia đình, với các tiện ích như hồ bơi mang phong cách khu nghỉ mát cao cấp, hồ bơi tiêu chuẩn 50m, hồ bơi trẻ em, bể sục ngoài trời, khu tập Yoga, bãi cỏ tập thể dục, tường tập leo núi dành cho trẻ em, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, sân tập bóng rổ, sân chơi cầu long,  bóng bàn, sân tập Golf... Bên cạnh đó còn có những khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dọc theo bờ hồ, Khu BBQ bên hồ..v.v…  

Nằm ở vị trí tiếp giáp với trung tâm Thủ đô, Mulberry Lane cách Hồ Hoàn Kiếm 8km đi theo các đường Nguyễn Trãi hoặc Lê Văn Lương kéo dài, dự án nằm trong khu vực phát triển năng động bậc nhất phía Tây Hà Nội, Xung quanh là hàng loạt các dự án khu đô thị như: khu đô thị mới Văn Quán, khu đô thị Văn Phú, khu đô thị Trung hòa – Nhân Chính, KDT Mễ Trì…Mulberry Lane cũng gần ngay trường đại học Kiến trúc, đại học An ninh, Đại học Hà Nội, cách các trường Trường cấp 3 như trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT Nguyễn Huệ, trường THPT Trung hòa Nhân Chính chỉ khoảng 15-20 phút đạp xe.

Dự án đã hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao
Dự án đã hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng

Bên cạnh khu mua sắm của chính Mulberry Lane, ngay bên cạnh dự án còn là các siêu thị và trung tâm thương mại lớn như Parkson, BigC, Metro, Coopermart, Làng lụa Vạn Phúc… Mulberry Lane mang lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và thư thái cho cư dân nơi đây.

Mulberry Lane bắt đầu bàn giao căn hộ từ quý III/2013, Mulberry Lane là cơ hội sở hữu nhà ở ngay trong một khu căn hộ đặc biệt sang trọng với phong cách sống hiện đại và đẳng cấp nhất. Ngoài ra, Ngân hàng Standard Chartered hỗ trợ cho vay với chinh sách lãi suất đặc biệt hấp dẫn đối với các khách hàng mua căn hộ tại đây.

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.