Hình ảnh thú vị về những cư dân đầu tiên sống tại FLC Landmark Tower

“Mình đang làm “chuột bạch” cho cả tòa nhà đây, thang máy mình đi thử tải, nước sinh hoạt mình cũng dùng đầu tiên sau khi thau bể, gas, điện…đều dùng lần đấu hết cả”, chủ căn hộ 706 cười toe khi bị nhóm phóng viên tới “xông nhà” đột xuất vào sáng sớm nay, 23.8.

“Mình đang làm “chuột bạch” cho cả tòa nhà đây, thang máy mình đi thử tải, nước sinh hoạt mình cũng dùng đầu tiên sau khi thau bể, gas, điện…đều dùng lần đấu hết cả”, chủ căn hộ 706 cười toe khi bị nhóm phóng viên tới “xông nhà” đột xuất vào sáng sớm nay, 23.8.

[links()]Chủ nhà vui tính có tên Phan Lộc, công tác trong lực lượng vũ trang. Anh kể trước đây gia đình sống ở tận Trần Quý Cáp trong khi anh công tác ở huyện Từ Liêm còn vợ anh làm việc ở đường Huỳnh Thúc Kháng. “Sáng sớm đi lòng vòng cả 10 km mới tới nơi làm việc, mệt mỏi quá nên năm ngoái tôi đã mua căn hộ này. Đầu tháng 7 khi hoàn thiện xong tôi chuyển tới ở luôn. Gia đình tôi là cư dân đầu tiên đến sống tại tòa nhà”, anh Lộc cho biết.

Theo nhận xét của anh Lộc thì chất lượng tòa nhà khá tốt, thang máy tốc độ cao, thiết kế thoáng mát, điện nước đầy đủ.“Tôi hài lòng với chất lượng tòa nhà và cho rằng mức phí 7000 đồng/m2 không phải là quá cao so với các cam kết về chất lượng dịch vụ mà chủ đầu tư cam kết”.

Tuy nhiên anh Lộc vui vẻ cho biết thêm vì mới về ở nên anh đả thông tư tưởng cho cả gia đình là mình đang thưởng thức chạy rốt đa tòa nhà. “Điện, nước đều đang thử nghiệm cũng có lúc trục trặc nhưng gia đình tôi thoải mái tư tưởng và rất thông cảm với chủ đầu tư. Tôi tin rằng tháng tới, hết tháng ngâu cư dân sẽ về ở đông vui, mọi dịch vụ cũng đã đi vào ổn định thì mọi thứ sẽ tốt cả”, anh Lộc nói.

Cũng bày tỏ sự thông cảm với chủ đầu tư, chủ căn hộ 1404 cho biết mấy ngày đầu về ở nừa đêm bị cắt điện do bảo vệ nhầm tưởng tầng đó chưa có hộ nào nhưng về sau những sự cố hy hữu như vậy không còn xảy ra nữa. Cũng theo chủ hộ này thì về cơ bản tòa nhà đã đi vào vận hành nhưng xung quanh vẫn còn bề bộn cần dọn dẹp khẩn trương để thuận lợi hơn nữa cho cư dân.

Chủ đầu tư cho biết hạ tầng phục vụ sinh hoạt của cư dân tòa nhà đã được đầu tư đồng bộ và khi cư dân về ở khoảng 50% trở lên chủ đầu tư sẽ tổ chức Đại hội bầu Ban quản trị tòa nhà để người dân có tiếng nói trong phương thức quản lý và vận hành tòa nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh PLVN Online ghi nhận tại khu chung cư này vào sáng nay.

a
Những cư dân đầu tiên, tới nhận nhà từ tháng 4.2012

Tháng 3.2012 FLC công bố  về trước tiến độ 04 tháng. Thời điểm tháng 4.2012, nhiều cư dân nhận nhà sớm đã được chiết khẩu 10% trên tổng giá trị hợp đồng cùng với nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Sảnh chính tòa tháp cư dân đã được bàn giao cho CBRE vào quản lý
Sảnh chính tòa tháp cư dân đã được bàn giao cho CBRE vào quản lý

Việc FLC ký kết với CBRE để đơn vị này quản lý tòa nhà sẽ giúp cho cư dân được hưởng các dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Chủ đầu tư cam kết sẽ công bố minh bạch thu chi hàng tháng cho cư dân được biết.

Phía trong một căn hộ trên tầng 7
Phía trong một căn hộ trên tầng

Đây là căn hộ có diện tích 153 m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp và 02 lô gia rộng rãi.

Phòng ngủ xinh xắn
Phòng ngủ xinh xắn
Phòng bếp ấm cúng
Phòng bếp ấm cúng
Một ô cửa để gia chủ ngắm thành phố từ trên cao
Một ô cửa để gia chủ ngắm thành phố từ trên cao

Sơn Minh ( Thực hiện)
 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.