Hậu trường mãi mãi tuổi 20: Chuyện bây giờ mới hỏi

Đã 5 năm, kể từ ngày Mãi mãi tuổi 20 ra mắt bạn đọc, gây một cơn sốt trong làng xuất bản nhưng Đặng Vương Hưng vẫn bị “đồn” với những chuyện “dựng đứng”xung quanh nhật ký nổi tiếng ấy

Sau những sóng gió đồn đại, Đặng Vương Hưng vẫn chưa hết khổ vì những lời đồn ác ý. Giờ về làm BTV nhà xuất bản Công an Nhân dân, đều đặn cho ra những cuốn sách có giá trị tư liệu và lịch sử và khi buồn thì lại…tìm đến với thơ. Đã 5 năm, kể từ ngày Mãi mãi tuổi 20 ra mắt bạn đọc, gây một cơn sốt trong làng xuất bản nhưng Đặng Vương Hưng vẫn bị “đồn” với những chuyện “dựng đứng”xung quanh nhật ký nổi tiếng ấy. Anh vừa cho xuất bản cuốn “Mãi mãi tuổi 20- Buồn vui ai biết”. Nhân sự kiện này, PLVN Chủ nhật có cuộc trò chuyện với anh, về những chuyện…bây giờ mới nói.
Dvh
Nhà thơ Đặng Vương Hưng


Tôi vào đề luôn nhé, lại chuyện tin đồn thôi, đồn thế này: Đặng Vương Hưng giàu to vì làm cuốn “Mãi mãi tuổi hai mươi”. Cũng có tin cho rằng anh đổ nợ khi tiếp tục xuất bản tủ sách Mãi mãi tuổi 20, có cơ sở nào cho những thông  tin này không?
Trả lời:.....
sach
 
Chi tiết cuộc phỏng vấn này giữa nhà báo Trần Ngọc Hà và nhà thơ Đặng Vương Hưng, mời các bạn đón đọc trên Pháp luật Chủ nhật số 115 phát hành ngày thứ 6 (23 tháng 4 năm 2010)
 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.