FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer

 

Hôm qua, tại Heron Lake Golf & Resort Đầm Vạc đã diễn ra giải FLC Golf Challenge 2012 với sự góp mặt của hơn 150 golfer hiện đang là đối tác, khách hàng của Tập đoàn FLC.

Hôm qua, tại Heron Lake Golf & Resort Đầm Vạc đã diễn ra giải FLC Golf Challenge 2012 với sự góp mặt của hơn 150 golfer hiện đang là đối tác, khách hàng của Tập đoàn FLC.

Tại giải đấu, FLC Group đã quyên góp được 20 triệu đồng từ các doanh nhân, các nhà hảo tâm để cùng với FLC tài trợ, hỗ trợ cho Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội (Trung tâm Thụy An). Bên cạnh đó, giải đấu đã tạo cơ hội giao lưu, tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa ban lãnh đạo FLC với đối tác, khách hàng thân thiết và chiến lược.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 1

                      Golfer Phan Văn Đức đã giành giải vô địch FLC Golf Challenge 2012. 

Song song cùng với FLC Golf Challenge 2012, giải Tennis mở rộng tranh Cup SMiC 2012 - quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc đến từ các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp - cũng diễn ra thành công tại Khu liên hợp Thể thao và Giải trí FLC Golfnet. 

Một số hình ảnh của FLC Golf Challenge và SMiC Tennis Cup 2012:

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 2

Tổng giám đốc FLC Group Doãn Văn Phương (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm với các golfer trước giờ thi đấu.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 3

Trưởng ban tổ chức, Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết chụp ảnh lưu niệm với các golfer tham dự giải.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 4

Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc FLC Nguyễn Thanh Bình (thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm với các golfer trước giờ thi đấu.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 5

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 6

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 7

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 8

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 9

Phó tổng giám đốc FLC Nguyễn Thanh Bình trao 20 triệu đồng hỗ trợ cho đại diện Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 10

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết và các golfer đoạt giải phong cách.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 11

Đại diện báo Thể thao & Văn hóa - đơn vị bảo trợ thông tin cho FLC Golf Challenge 2012 và Heron Lake Golf & Resort Đầm Vạc trao giải cho những golfer có kỹ thuật tốt nhất.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 12

Ông Doãn Văn Phương trao phần thưởng là Thẻ thành viên 1 tháng tại Khu liên hợp Thể thao và Giải trí FLC Golfnet cho những golfer may mắn của chương trình Lucky draw.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 13

Ông Doãn Văn Phương và ông Nguyễn Thanh Bình trao giải cho golf thủ đạt giải Nhất bảng A, B, C và bảng Lady. 
FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 14

Tại sân tennis của FLC Golfnet, Lễ khai mạc SMiC Tennis Cup 2012 cũng được diễn ra đồng thời cùng với FLC Golf Challenge 2012.

FLC Golf Challenge 2012: Ngày hội của những golfer ảnh 15

SMiC Tennis Cup lần thứ 7 đã khép lại trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết giữa những vận động viên. Bên cạnh niềm vui, niềm chiến thắng của người thắng cuộc còn là tinh thần đoàn kết, học hỏi, giao lưu và trao đổi.

Theo FLC

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.