Chú rể tự tay cắt của quý để bỏ vợ sắp cưới?

Mẹ con Thương
Mẹ con Thương
(PLO) - Mười ngày trước khi trở thành chú rể, anh Hoàng Văn Thương (25 tuổi, ngụ đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hậu, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế)  đã tự tay cắt “của quý” của mình.  Phải chăng có một người đàn bà bí hiểm thúc giục chàng trai trẻ hành động dại dột như lời anh ta tiết lộ?
Nửa đêm lục đục dậy... cắt của quý
Mẹ của Thương kể lại, hôm đó con trai bà đi làm ăn xa, mới về lại nhà ít ngày để chuẩn bị cưới vợ. Ngày 25/3/2013, người nhà mua vôi về để quét lại nhà, dọn dẹp nhằm chuẩn bị lễ cưới, nhưng chú rể đi mất hút cả ngày. 
Đến lúc cả nhà ăn cơm tối rồi, Thương mới thẫn thờ về. “Trước đó 3 hôm nó đã mất ngủ, đêm đó cũng như vậy, tôi đành phải ra tiệm thuốc mua thuốc ngủ cho nó uống. Cả đêm nó cứ đi tới đi lui nên tôi cũng theo nó không thể ngủ được.
Đến lúc khoảng 3h sáng thì nó xuống nhà dưới khá lâu, tôi tưởng nó đi vệ sinh. Rồi đến 4h, như thường ngày tôi dậy chuẩn bị cơm nước, ghé lên gác xem con đã ngủ chưa. Tôi hốt hoảng thấy nó đắp chăn trùm kín người, nhưng giường loang lổ vết máu. Tôi gọi nó dậy, thấy cái quần bò màu xanh nó đang mặc ướt máu, nhưng nó cứ tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Tôi la toáng lên “Cứu tôi với” nhờ xóm làng tới cứu giúp”..
Mọi người đổ xô tới, lúc đó Thương mới ấp úng nói là vừa mới cắt “của quý” của mình, phần bị đứt ra “không biết đã vứt bỏ đâu rồi”. Một nhóm người đem bệnh nhân tới Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu, một nhóm ở lại tìm phần cơ thể mà Dương đã cắt đi. 
Hơn 3 tháng sau, bộ phận đứt rời mới có vẻ “hợp nhau”, không có dấu hiệu đào thải. Tuy nhiên hậu quả thì vô cùng nguy hại, cơ quan sinh dục nay khó khăn lắm mới thực hiện được chức năng bài tiết, hiện bệnh nhân vẫn phải đeo túi nước tiểu bên mình hàng ngày.
Chàng trai sau một năm cắt “của quý”, bây giờ đã có thể tâm sự tỉnh bơ: “Tôi dùng con dao Thái Lan thường để gọt trái cây nhưng đã bị cùn rồi, cùn đến mức mẹ tôi không dùng nữa”. Lạ một điều là Thương kể trong quá trình “tự gây án” gần 20 phút, anh này không đau, không hề kêu la một lời nào. 
Hỏi vì sao lại làm như vậy, Thương đáp: “Tôi cũng không hiểu vì sao tôi làm như thế. Chỉ biết trước đó mấy ngày, trong người tôi lạ lắm, cứ nằm xuống ngủ là thần khó chịu, mấy đêm liền không ngủ, có cảm giác như có ai đó đốt lửa trong lòng. 
Thường chỉ vừa chợt mắt là đã thấy những cảnh “quan hệ” với ai đó mà lạ lắm vẫn mặc áo quần. Người này đã già lắm rồi và bà này còn nói nếu không tự cắt cái đó đi, nhằm để vợ sắp cưới phải chia tay thì tôi sẽ bị chết. Thời gian đó cả ngày tôi cứ lúc tỉnh lúc mơ, luôn luôn có lời nói văng vẳng bên tai là “phải cắt cái đó đi””. 
Hỏi sau khi tự gây thương tích, còn gặp những giấc mơ này nữa không, Thương nói “còn gặp thêm vài tháng nữa, nhưng bây giờ muốn gặp cũng không được nữa rồi”.  
Người mẹ của Thương nhớ lại, nghe con nói lảm nhảm như vậy, bà hốt hoảng nhiều lần đi “coi bói”, có người phán rằng: “Con bà bị “người âm” đã 160 tuổi, trước đây chết giữa đường không nơi nương tựa yêu nó, biết nó sắp có vợ là bỏ mình nên “người âm” ấy xui người tình trẻ của mình tự cắt đi, “không ăn được thì phải đạp đổ””. 
Câu chuyện này cứ thế lan rộng ra, người ác mồm ác miệng đồn đại “Thương bị điên”, “Thương hay đi chơi về muộn nên mới bị ma ưa”, “kiếp trước ăn ở thất đức”. Một luồng quan điểm khác: Có người lý giải “Thương không thích lấy vợ nên tự xử”,  “Thương làm như vậy để phản đối chuyện hai gia đình ép duyên mình”.
Người vợ hờ tội nghiệp
Vợ chưa cưới của Thương - Hồ Thị Tiến - là con gái đầu trong gia đình bốn chị em. Tiến là cô gái xinh đẹp, từ khi mới lớn đâm ra lười học, thích đua đòi với bạn bè. Cô gái bị đánh giá là trải qua rất nhiều mối tình từ thời học sinh.
Chàng trai và cô gái quen nhau đã gần 5 năm, khi Tiến mới là cô gái 17 tuổi. Trong thời gian yêu, họ từng chia tay nhau hàng chục lần, có lần kéo dài lên đến gần năm trời.
Những lần chàng trai đi làm ở xa, ở nhà cô gái lại có người yêu mới. Bi hài nhất, Tiến từng công khai yêu một người bạn thân của chống chưa cưới. Vì chuyện này mà hai chàng trai từng đánh nhau một phen sống chết. Điệp khúc như vậy cứ lặp đi lặp lại, Tiến cứ yêu ai đó được 1 thời gian ngắn rồi lại quay lại với Thương. 
Người vợ chưa cưới bồng đứa con chia sẻ dù thương hoàn cảnh của Thương nhưng tình yêu đã không còn
Người vợ chưa cưới bồng đứa con chia sẻ dù thương hoàn cảnh của Thương nhưng tình yêu đã không còn  
Năm 2010, cô gái từng đi xuất khẩu lao động tại Malaysia, do nhớ nhà, lại không chịu được khổ cực nên chỉ trong vòng 6 tháng đã phải thanh lý hợp đồng, sớm trở về quê.
Đầu năm 2013, trong thời gian Thương về quê ăn Tết, cả hai “đi quá giới hạn”. Đầu tháng 3/2013, cô gái báo tin cho người yêu biết là mình đã có thai được gần 2 tháng. Đôi trẻ báo tin với gia đình. Được hai bên chấp thuận, chỉ còn 10 ngày nữa tiến hành lễ cưới thì xảy ra chuyện tày trời chàng trai tự “hành xác”.
Trong suốt thời gian qua, người đau khổ nhất chính là cô gái. Dù bây giờ đã có một đứa con trai kháu khỉnh được 5 tháng tuổi là niềm an ủi, nhưng cô nói chuyện tình với Thương cũng là “nỗi đau dằn vặt kéo dài mãi cho đến hết cuộc đời”.
...
Trong câu chuyện, Tiến nghẹn ngào buột miệng về một lý do mà cô cho rằng đã khiến chồng hụt có hành động điên rồ.
Mời độc giả tìm đọc bí mật động trời cô vợ hụt tiết lộ trong Pháp luật và Thời đại số 149, hiện đnag phát hành rộng rãi trên phạm vi cả nước. 
Pháp luật và thời đại - ấn phẩm đặc biệt của báo PLVN, phát hành 5 số/tháng, với nhiều nội dung đặc sắc, thú vị./.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.