Chấn động: bé gái thường biến mất trong đêm rằm rồi cắn người đến chết

Chấn động: bé gái thường biến mất trong đêm rằm rồi cắn người đến chết
(PLO) - Bé gái 13 tuổi bị nghi bắt cóc, để lại nhiều vết răng trên thi thể bé trai 1 tuổi. Cơ quan công an chưa có kết luận chính thức, nhưng những đồn đoán liêu trai đang bao phủ thôn Đa Râm, xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hoà)

Nạn nhân trong vụ việc bị bé gái hại chết là cháu Pinăng Minh Trường (SN 2012, dân tộc Ra Glai). Theo lời kể của gia đình, khi đang ngủ cùng con, do có việc riêng, mẹ cháu Trường sang nhà chị gái. Chừng 5 phút quay trở về, thì đứa con đã mất tích

Sau một thời gian tìm kiếm, người nhà phát hiện cháu bé nằm trong bụi gai mắt mèo. Cháu Trường được phát hiện trong tư thế nằm úp mặt giữa bụi gai, toàn thân trắng bệch do mất quá nhiều máu. Đứa bé nằm bất động, mắt nhắm nghiền, tuy nhiên tim vẫn đập bình thường.
Dù nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân rơi vào tình trạng khô máu nên đã tử vong một ngày sau đó.

Nghi phạm gây ra vụ án được xác định là một bé gái mới 13 tuổi tên Thị Bòng. Cơ quan công an chưa có kết luận chính thức Thị Bòng có phải là hung thủ gây ra cái chết của cháu Pinăng Minh Trường hay không. Thế nhưng chính gia đình cô bé này lại thừa nhận con gái họ là người gây ra vụ việc.

Mẹ cô bé cho rằng con gái mình rất ngoan hiền, nhưng thời gian gần đây đứa con của bà có nhiều biểu hiện bất thường. Có lần, cô gái này bắt cóc một đứa trẻ. Khi nhiều người chạy theo bao vây và quyết “tóm cổ” kẻ bắt cóc thì cô bé mới 13 tuổi này như biến thành một con người khác.
“Thị Bòng tỏ ra khỏe mạnh khác thường, y như “đứa con của thần gió”, bước chân nhanh thoan thoắt, người lớn không thể đuổi kịp. Con bé chạy vù vù rồi lao vào rẫy mì, mất hút trong đó”, mẹ của cô bé thuật lại.
Liệu bé gái nghi phạm có phải là “ma cà rồng” nên mới có kiểu hành động lạ kỳ cắn người khác đến chết?
Câu chuyện kỳ bí đầy màu sắc liêu trai này đã được trình bày chi tiết trên Pháp luật & Thời đại số 127- số đặc biệt của Pháp luật &Thời đại tháng 11 hiện đang có mặt trên các sạp báo.
Pháp luật &Thời đại, ấn phẩm của báo Pháp luật Việt Nam  phát hành hàng tuần trên phạm vi cả nước với nhiều bài viết hấp dẫn! Mời độc giả đón đọc!

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.