Căn hộ Sky Garden hút khách trong tháng Ngâu

Mặc dù tháng ngâu là thời điểm ảm đạm nhất đối với các dự án bất động sản- song các căn hộ thuộc chung cư Sky Garden Tower (Định Công) vẫn hút khách. Khách hàng quan tâm “bất thương” tới dự án này chính là do  giá khá hợp lý ( từ 17,1 triệu đến 18 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) và diện tích phù hợp, từ 89 – 124m2 nhưng vẫn có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Mặc dù tháng ngâu là thời điểm ảm đạm nhất đối với các dự án bất động sản- song các căn hộ thuộc chung cư Sky Garden Tower (Định Công) vẫn hút khách. Khách hàng quan tâm “bất thương” tới dự án này chính là do  giá khá hợp lý ( từ 17,1 triệu đến 18 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) và diện tích phù hợp, từ 89 – 124m2 nhưng vẫn có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Đại diện đơn vị phân phối chính thức dự án, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, chỉ vài ngày sau khi chào bán, đã có một loạt khách đến tham quan dự án. Chính vì vậy, mặc dù đang trong tháng ngâu nhưng ngày 24/8 tới, Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức lễ mở bán chính thức ngay tại dự án nhằm mục đích giới thiệu dự án một cách tổng thể cho các khách hàng quan tâm, phổ biến chính sách bán hàng cũng như các chính sách cho vay từ ngân hàng. Ngoài ra, việc bán hàng ngay tại dự án sẽ giúp các khách hàng có thể “mục kích sở thị” công trường cũng như tiến độ thi công của dự án.

“Các căn hộ tuy được chào bán nhiều nhưng mua nhà cũng là cái duyên. Không phải lúc nào mình cũng gặp được căn ưng ý từ thiết kế, diện tích, phong thủy…Chính vì vậy, vợ chồng chúng tôi đã quyết định chốt mua căn hộ có diện tích 89m2 ở Sky Garden. Dự án nằm ngay trung tâm Định Công, trong khu dân cư sầm uất và đặc biệt là chỉ cách đại học Kinh tế Quốc dân khoảng 2km nên con gái tôi đi học rất thuận tiện”. Anh Đông, một khách hàng của Sky Garden chia sẻ.

Thực tế dự án thời điểm tháng 8.2013
Thực tế dự án thời điểm tháng 8.2013

Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp SKY GARDEN TOWER là dự án bất động sản do Công ty TNHH Định Công, thành viên của Vân Thái Group làm chủ đầu tư. Dự án nằm ở mặt đường Kim Đồng kéo dài và đường Định Công, kế cận với trung tâm Thủ đô và nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, xung quanh dự án là đại học Bách Khoa, đại học Xây dựng, đại học kinh tế quốc dân… Trong vòng bán kính 2km từ dự án, có đầy đủ các trường học từ mầm non đến trung học, công viên, bưu điện, chợ truyền thống, siêu thị và bệnh viện. Sky Garden cũng nằm liền kề ngay các khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim và Định Công…

 Sky Garden Towers được được thiết kế bởi HTT Group (Hồ Thiệu Trị và Cộng sự), nhóm kiến trúc sư uy tín hàng đầu Việt Nam và được tư vấn giám sát xây dựng bởi nhà thầu APAVE ( Pháp). Đây là Tòa tháp đôi được xây dựng trên diện tích khu đất rộng hơn 7000m2, cao 28 tầng nổi và 2 tầng hầm với hệ thống đỗ xe tự động. Tầng 1 của tòa nhà là khu sinh hoạt cộng đồng, tầng 2 đến tầng 5 là dịch vụ thương mại, tầng 6 đến tầng 8 là khu văn phòng. Từ tầng 9 đến tầng 28 là khu căn hộ, gồm 360 căn hộ với các loại diện tích 89m2-95m2-105m2 và 124 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ, các căn hộ được thiết kế đơn giản và hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng…Khu căn hộ Sky Garden được bố trí lên đến 10 thang máy tốc độ cao.

Phòng khách nối liền với phòng ăn tạo khoảng không gian hợp lý, nhiều tiện ích
Phòng khách nối liền với phòng ăn tạo khoảng không gian hợp lý, nhiều tiện ích

Đúng với tên gọi “Vườn trên không”, Chủ đầu tư khai thác triệt để ý tưởng này, mang lại khoảng xanh thư giãn với cây cỏ tự nhiên cho từng căn hộ tại Sky Garden. Mật độ xây dựng của Sky Garden chỉ chiếm 45%, phần đất còn lại dành cho khu vui chơi giải trí, cây xanh và các tiện ích hiện đại như  sân Tenis, phòng tập Gym, khu hồ bơi 4 mùa được bố trí ở tầng 5 của tòa nhà.

Sky Garden đang được triển khai thi công với tốc độ xây dựng khoảng 3 tầng/tháng. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý IV/2014. Với lợi thế Vân Thái Group là một trong nhứng nhà sản xuất thép xây dựng cường độ cao và lưới thép hàng hàng đầu ở Việt nam, lần đầu tiên tại Việt Nam, gần như toàn bộ khối lượng cốt thép của công trình đều được sản xuất, tổ hợp tại nhà máy của Vân Thái trên các dây truyền thiết bị hiện đại. Việc này không nhưng giúp cho đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng công trình mà còn tiết kiệm đáng kể các chi phí quản lý tại công trình, hạ giá thành sản phẩm.

Đây cũng chính là lý do quan trọng mà chủ đầu tư có thể cung cấp cho khách hàng các căn hộ tiêu chuẩn cao cấp, đầy đủ dịch vụ tiện ích nhưng mức giá rất hấp dẫn.

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối chính thức và duy nhất của dự án, cho biết, chỉ trong khoảng từ 1,5 tỷ đến 1,8 tỷ, thanh toán trong nhiều đợt, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ với các tiêu chuẩn cao cấp ngay trong khu dân cư sầm uất lâu đời của Hà Nội. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng đang gấp rút tiến hành hoàn thiện nhà mẫu để khách hàng có thể cảm nhận thực tế về không gian sống của căn hộ tương lai của mình.

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.