Bí mật khó tin vụ bà lão 3 lần bị làm nhục

"Nạn nhân" vụ án
"Nạn nhân" vụ án
(PLO) - Theo tố cáo của bà Ánh, đêm ngày 22 rạng sáng 23/12, đối tượng Phan Văn Hồ (SN 1983, ngụ ấp An Xuân, khu Lò, xã Long Hưng, TP Biên Hòa, Đồng Nai)  đã lẻn vào phòng ngủ ba lần hãm hiếp bà. Điều khó hiểu là nạn nhân cho rằng đã “chịu đựng” đến lần thứ 3 bị làm nhục, chờ nghi phạm ngủ say mới vùng dậy la làng. Còn mẹ hung thủ lại tiết lộ những bí mật khó tin...

Ngày 25/12/2013, Công an TP Biên Hòa đã tống đạt quyết định bắt giam đối tượng Phan Văn Hồ (SN 1983, ngụ ấp An Xuân, khu Lò, xã Long Hưng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) điều tra về hành vi hiếp dâm đối với 

Theo nạn nhân - bà Nguyễn Thị Ánh (SN 1950, ngụ cùng ấp), khoảng 20h ngày 22/2013, sau khi đi chơi về, bà Ánh thấy nghi phạm đứng bên hông nhà mình, có vẻ đang tìm kiếm gì đó. “Xưa nay tôi rất sợ nó, không dám nhìn vào mặt nó nên khi thấy thằng Hồ luẩn quẩn quanh nhà, tôi vào nhà chốt hết cửa, bật điện sáng khắp nơi. Đến khoảng 22h, tôi hỏi hàng xóm, họ nói thằng Hồ bỏ đi rồi, mới an tâm nằm ngủ”, bà Ánh thuật lại.
Chừng 1h sáng ngày 23/2013, bà chợt thức giấc khi thấy có ai đó đang đè lên người mình. Quá hoảng sợ, bà vùng dậy thì thấy Hồ trong trạng thái không mảnh vải che thân đang thực hiện hành vi giao cấu với bà. Thấy nạn nhân tỉnh giấc, nghi phạm chồm người bóp cổ, ấn chiếc áo vừa mới xé rách vào miệng nạn nhân. Nạn nhân kháng cự: “Mày làm gì thế Hồ” rồi vật lộn tìm đường thoát thân nhưng: “Tôi van xin hết lời nhưng Hồ không chịu tha. Do yếu sức lại sợ nguy hiểm tính mạng tôi đành cắn răng nằm yên”. 
Sau lần thứ nhất, nghi phạm chưa chịu tha mà tiếp tục đòi “quan hệ” lần nữa. Quá sức chịu đựng, nạn nhân gồng mình kháng cự liền bị thủ phạm cắn vào ngực và tay khiến “tôi sợ quá nằm im mặc cho kẻ cuồng dâm làm gì thì làm. Đến khi thỏa mãn dục vọng tới lần thứ ba, nó mới nằm vật ra giường ngủ. Lúc này tôi mới lợi dụng cơ hội chạy lên nhà trên kêu cứu”.
Nghe tiếng, thủ phạm co giò vọt chạy ra khỏi nhà lẩn vào màn đêm, bỏ quên lại cả đôi dép. Bà lão 63 tuổi được đưa đến trạm y tế băng bó vết thương. 
Điều khiến nhiều người hoài nghi, đó là thủ phạm thực hiện hành vi hãm hiếp suốt hơn bốn tiếng đồng hồ liền, trong lúc nhà nạn nhân còn có thêm một thanh niên nữa sinh sống, nhưng con trai bà Ánh không hề hay biết? “Bởi thủ phạm cứ bóp cổ, tôi không dám la lên do sợ bị giết chết. Con trai tôi ở nhà trên nhưng do đi làm về mệt nên nằm ngủ mê man”, nạn nhân giải thích. 
Căn phòng nơi bà Ánh tố cáo bị làm nhục ba lần trong một đêm
 Căn phòng nơi bà Ánh tố cáo bị làm nhục ba lần trong một đêm 
Có khá đông ý kiến trái ngược nhau xoay quanh chuyện nam thanh niên hãm hiếp người phụ nữ hơn mình đến 30 tuổi. Hơn một tuần nay, người dân địa phương không ngớt lời xì xầm bàn tán. Người thì lên án hành vi đồi bại của thủ phạm, cũng không ít ý kiến nghi vấn lỗi một phần thuộc về nạn nhân. Nếu người phụ nữ này kháng cự quyết liệt, thủ phạm khó có thể thực hiện hành vi.
Nạn nhân cho hay bấy lâu nay ngại tiếp xúc với thủ phạm. Tuy nhiên mẹ thủ phạm, bà Lê Thùy Linh cho biết: “Trước đây con trai tôi từng có thời gian ở tù. Hồi đó, bà Ánh nhiều lần đến nhà tôi chơi, có hôm còn đem mấy nải chuối sang gửi cho con trai tôi trong trại. Khi nó ra tù, bà Ánh nhiều lần đến nhà ăn uống, hát karaoke. Hai người (chỉ bà Ánh và thủ phạm - NV) vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau”. 
Bà Linh kể thêm nhiều lần con trai mình và bà hàng xóm ngồi ăn chung với nhau và “có những cử chỉ tình tứ”.
Mẹ thủ phạm quả quyết con trai mình không hề hiếp dâm bà Ánh. Lý do, con trai mình quen biết nhiều bạn gái trẻ đẹp: “Ngu gì nó phải đi hiếp một bà già. Có chăng đây là sự đồng tình của cả hai. Bà Ánh vừa đánh trống vừa la làng hại con tôi thôi”, người mẹ thủ phạm nói. 
Bà cho hay từ khi sự việc vỡ lở mới nghe nhiều người kể rằng con trai mình và bà Ánh quen biết nhau từ lâu, quan hệ giữa hai người khá mờ ám. Bà nói: “Những người sống gần nhà kể với tôi đã thấy bà Ánh nhiều lần mở cửa cho con tôi vào nhà, lần nào cũng giữa đêm hôm khuya khoắt. Nếu bà ta không đồng tình, làm sao thằng nhỏ ba lần làm chuyện ấy một đêm được”.
“Câu chuyện đêm khuya” giữa một bà già ở tuổi lục tuần, và một “phi công trẻ” hơn tới 30 tuổi – là một chuyện tình ngược ngạo hay vụ án hiếp dâm?  Mời độc giả tìm câu trả lời trong Xa lộ pháp luật số 77 hiện đnag phát hành trên phạm vi toàn quốc.
Xa lộ pháp luật - ấn phẩm của Báo pháp luật Việt Nam phát hành thứ 4, thứ 7 hàng tuần trên phạm vi cả nước, với nhiều nội dung thú vị, hấp dẫn, mời độc giả đón đọc!

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.