Ác phụ thả trôi sông con của người tình cũ

Khúc sông nơi phát hiện thi thể đứa bé bị bà trẻ sát hại thả trôi sông
Khúc sông nơi phát hiện thi thể đứa bé bị bà trẻ sát hại thả trôi sông
(PLO) - Đối tượng Thạch Thị Kim Sương (SN 1980, ngụ ấp Thạnh Hòa 1, xã Thủy Liểu, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) đã lập một cú đúp tội ác động trời. Do không được người tình cũ – cũng là cháu ruột của chồng mình đáp lại tình cảm, Sương ra tay giết con của người tình để trả thù.
Mối tình tội lỗi thím dâu – cháu trai
Chị Dương Diệu Thủy (SN 1977) mẹ của đứa bé 9 tháng tuổi như không còn cảm xúc khi kể về người chồng của mình. Chị và Danh Phương (SN 1978) kết hôn đã hơn mười năm. Đứa con trai lớn của hai người năm nay đã 11 tuổi. Đứa con gái thứ hai chưa đầy chín tháng tuổi, chính là nạn nhân trong vụ án. 
“Chồng tôi qua lại với bà Sương đã hơn một năm nay. Từ khi tôi gần sinh đứa con thứ hai thì linh tính của phụ nữ đã cho tôi biết điều đó. Tôi gặng hỏi nhiều lần nhưng ông ấy đều chối bay chối biến. Vì thương hai đứa con nên tôi mới cắn răng chịu đựng”, người vợ đau lòng thuật lại.
Nhân tình của chồng lại là vợ của chú Phương khiến chị càng thêm bối rối. Trước đây, vì là bà con thân thích nên mỗi lần thấy chồng qua nhà chú chơi, chị không hề có một chút nghi ngờ. Ai ngờ hai người lại có tình cảm bất chính. 
Thời gian hai người qua lại với nhau gần như công khai là lúc chị Thủy vừa sinh con chưa đầy tháng. “Lúc đó chồng tôi hầu như không còn thiết đến vợ con nữa, chỉ biết có người phụ nữ kia thôi. Tôi vừa sinh nở, những điều đó khiến tôi không chịu được nữa. Tôi đề nghị li dị, ông ta cũng đồng ý. Chúng tôi ra tòa làm thủ tục, nhưng vì con tôi còn quá nhỏ nên tòa khuyên để một thời gian nữa. Nếu lúc đó mà chúng tôi thôi nhau ngay thì con tôi không phải chết tức tưởi như thế này rồi”, người vợ gạt nước mắt.
Con gái qua đời, chồng bỏ trốn, chị Thúy mới 36 tuổi mà hốc hác tiều tụy như già thêm hàng chục tuổi
  Con gái qua đời, chồng bỏ trốn, chị Thúy mới 36 tuổi mà hốc hác tiều tụy như già thêm hàng chục tuổi
Quan hệ giữa thím dâu và đứa cháu gần như công khai, người phụ nữ kia cũng nhiều lần đến nhà nói bóng gió như ngầm thông báo sự việc. Biết không thể lay chuyển được chồng nữa, người vợ dọn đồ đạc bồng con về nhà mẹ đẻ.
Chị nhớ lại: “Về nhà mấy hôm thì đứa con trai chạy qua năn nỉ mẹ về nhà, chồng tôi cũng hạ mình đến tìm. Thương hai đứa con, suy đi tính lại tôi mới trở về. Lần này tôi cũng quyết tâm giành lại chồng”. 
Trở về nhà chưa được bao lâu thì giữa chị và thím dâu nảy sinh một cuộc cãi vã kịch liệt. Trận cãi vã làm vỡ òa mối quan hệ bất chính. Làng trên xóm dưới giờ đây ai ai cũng biết tội lỗi thím dâu tằng tịu cháu chồng. Không chịu được áp lực dư luận, đứa cháu trai dần lảng tránh người tình – thím dâu. Không còn mặn nồng, Sương hận thù vạch ra một kế hoạch trả thù người tình. 
Thả trôi sông đứa trẻ 
Sáng sớm ngày 19/12/2013, chị Thủy cùng chồng  đi ra đồng để dặm lúa. Hai con ở nhà, đứa lớn chăm đứa nhỏ. Đến khoảng 9h, người mẹ hốt hoảng nhận được điện thoại của con trai báo tin em mình mất tích. Vợ chồng vội vã chạy về thì lúc này bà con lối xóm đã tụ tập quanh nhà khá đông, tất tả giúp gia đình tìm đứa con nhỏ mất tích.
Bà nội bên chiếc võng đứa cháu nằm lúc bị bắt cóc
 Bà nội bên chiếc võng đứa cháu nằm lúc bị bắt cóc
“Con trai tôi kể lại lúc nó đang đưa em ngủ thì có chị hàng xóm tới nhà mua dấm. Thằng nhỏ chạy ra nhà sau lấy dấm cho khách, khoảng 15 phút sau trở vô thì không thấy em đâu. Lúc đó tôi chỉ nghĩ là con mình thức dậy bò ra ngoài sân rồi lọt xuống sông nên tích cực nhờ mọi người trong nhà mò dưới sông. Hàng chục người đàn ông trong xóm quần nát khúc sông gần nhà nhưng không tìm thấy gì”, người mẹ khóc tức tưởi kể lại. 
Tin tức được trình báo lên công an xã Thủy Liễu. Trong lúc mọi người đang hoảng loạn tìm kiếm thì tại hiện trường, Sương cũng xuất hiện. Với dáng vẻ hốt hoảng và buồn rầu cùng sự bất hạnh của gia chủ, Sương cũng chạy đôn đáo tìm đứa bé, còn đặt ra khả năng “đứa nhỏ bị bắt cóc”. 
Lấy thông tin nhanh, cảnh sát được biết trước khi đứa bé bị mất tích, có người hàng xóm đã thấy Sương lén lút từ dưới sông bò lên nhà. Chiều đó Sương được mời về công an xã. 
Phải qua đến ngày thứ ba, xác cháu bé mới được phát hiện trong hai chiếc bao tải trôi trên sông, được gói gém cẩn thận. Địa điểm phát hiện nằm cách nhà nạn nhân gần 1km. Đến khi tìm được thi thể nạn nhân trong bao tải, Sương mới thành thật cúi đầu nhận tội. 
Sương khai nhận, vì bị người tình bỏ rơi nên đem lòng thù hận, quyết giết đứa con nhỏ để trả thù. Sáng 13/12, khi biết cả nhà của người tình đi vắng, chỉ còn hai đứa con nhỏ ở nhà, Sương đã lợi dụng thời cơ đứa bé trai hơn 10 tuổi sơ ý để lẻn vào nhà. 
Thấy đứa bé chưa đầy chín tháng tuổi đang ngủ say trên võng, Sương lẻn ra gần chuồng heo, tìm hai bao tải đựng cám rồi trở lại nơi nạn nhân đang nằm ngủ. Trước khi cho đưa trẻ vào bao, Sương đã nhẫn tâm bóp cổ đứa bé cho đến tắt thở rồi mang bao tải đựng xác nạn nhân ra thả xuống sông. 
Những đứa em trai của tôi càng tức giận hơn, nó quyết gặp anh rể để làm cho ra lẽ. Sau vụ việc đó, chồng tôi không dám trở về nhà mà trốn biệt bên nhà cha mẹ ruột. Tôi cũng thôi không ở nhà nữa mà trở về nhà cha mẹ mình. Gia đình tôi coi như đã tan nát hết cả”. 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.