Nối tiếp xe tải gạo, MobiFone liên tục lan toả tinh thần chia sẻ đến cộng đồng

Nối tiếp xe tải gạo, MobiFone liên tục lan toả tinh thần chia sẻ đến cộng đồng
(PLVN) - Tiếp nối tinh thần của chiến dịch ATM gạo, ngày 24/4, Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng hơn 7000 phần quà cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cùng một loạt các ưu đãi về gói cước được nhà mạng MobiFone gửi đến khách hàng.

2020 không phải một năm “dễ thở” cho nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn thế giới, đặc biệt là dưới sức ảnh hưởng của “cơn bão” COVID-19. Trong thời điểm đất nước cần hơn bao giờ hết những nghĩa cử tương thân tương ái, MobiFone chung tay góp sức kéo dài giá trị chia sẻ đi khắp mọi miền Tổ quốc.

Hãng AFP đưa tin ngày 20/5 với cảnh báo của Chủ tịch Ngân hàng thế giới (World Bank) David Malpass, cho rằng đại dịch COVID-19 có thể khiến khoảng 60 triệu người trên thế giới rơi vào cảnh nghèo cùng cực. Bên cạnh đó, ở Việt Nam, đại dịch này cũng đang trực tiếp gây ảnh hưởng lên cuộc sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và hộ kinh doanh nhỏ lẻ. 

Chính trong tâm bão, truyền thống dân tộc với tinh thần “lá lành đùm lá rách” lại trở thành điểm sáng: Từ chính phủ đến các doanh nghiệp, hộ gia đình hay cá nhân người dân đều đồng lòng chung tay góp sức sát cánh tương trợ người nghèo. Trong đó, Tổng công ty viễn thông MobiFone (MobiFone) là doanh nghiệp tiên phong đầy tích cực với những chiến dịch, những chương trình chia sẻ vừa nhân ái, vừa vô cùng thiết thực.

Từ 19/4, các xe tải gạo của MobiFone “bon bon” trên khắp các miền Tổ quốc, phát miễn phí tận tay cho các đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Xe được thiết kế với cảm ứng thông minh, chỉ cần đưa bao gạo vào vòi là gạo có thể tự động chảy ra. Ưu điểm của những chiếc xe “ATM gạo” này là tính lưu động và khả năng áp dụng vào thực tiễn. Xe có thể nhanh chóng đặt chân đến nhiều địa phương khác nhau, nhất là vùng sâu, vùng xa. Hành trình “hạt gạo nghĩa tình” bắt đầu từ Đồng Nai, sau đó nối bước đến Long An và Lâm Đồng. Mỗi hạt gạo được phát đi là một lời nhắn gửi thân thương được gửi đi, là một cái “vỗ vai” động viên được san sẻ, là một gia đình có thêm một bữa cơm ấm áp nghĩa tình. 

Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị.
Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị. 

Tiếp nối tinh thần của chiến dịch ATM gạo, ngày 24/4, Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng hơn 7000 phần quà cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội. Mỗi phần quà là những nhu yếu phầm thiết yếu cho một gia đình, bao gồm 2kg gạo, 5 gói mì tôm và 1 chai dầu ăn 1 lít. Giá trị vật chất của mỗi phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm chia sẻ của MobiFone tới những người khó khăn, kém may mắn, những tầng lớp chịu nhiều ảnh hưởng về việc làm và thu nhập trong đại dịch. Trước đó, khoảng cuối tháng 3/2020, khi mà hạn mặn “hoành hành” nơi mảnh đất miền Tây, MobiFone cũng đã trao tặng 1400 thùng chứa nước cho bà con 7 tỉnh miền Tây dự trữ nước ngọt.

Không dừng lại ở những món quà vật chất như gạo, thùng nước ngọt hay nhu yếu phẩm cần thiết để đảm bảo cuộc sống cơ bản hàng ngày, MobiFone hiểu được rằng để phát triển kinh tế, gia tăng thu nhập thì các công cụ “phi vật phẩm” thời hiện đại cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong bối cảnh hậu dịch bệnh, nhu cầu kết nối 4.0 là vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu và chia sẻ tâm tư đó, một loạt các ưu đãi về gói cước được nhà mạng MobiFone gửi đến khách hàng ví dụ như tăng 50% dung lượng data các gói, tặng miễn phí data cho khách hàng đổi sim 4G,…Thật vậy, chỉ cần đăng ký gói cước C120 với chi phí 4.000đ/ ngày, các thuê bao của MobiFone sẽ có ngay 2GB data tốc độ cao/ngày để thoải mái lướt net, được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng trong cả tháng, miễn phí sử dụng Tiktok, NCT, iflix và viber (tối đa 1GB/ứng dụng/ngày) trong vòng 6 tháng đầu.

Không chỉ ý thức được trách nhiệm chính là kết nối và giữ liên lạc thông tin cho người dân mùa đại dịch, “doanh nghiệp quốc dân” còn đồng lòng sẻ chia và góp phần vực dậy nền kinh tế chung qua những ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ thiết thực

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.