Nối tiếp xe tải gạo, MobiFone liên tục lan toả tinh thần chia sẻ đến cộng đồng

(PLVN) - Tiếp nối tinh thần của chiến dịch ATM gạo, ngày 24/4, Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng hơn 7000 phần quà cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cùng một loạt các ưu đãi về gói cước được nhà mạng MobiFone gửi đến khách hàng.
Nối tiếp xe tải gạo, MobiFone liên tục lan toả tinh thần chia sẻ đến cộng đồng

2020 không phải một năm “dễ thở” cho nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn thế giới, đặc biệt là dưới sức ảnh hưởng của “cơn bão” COVID-19. Trong thời điểm đất nước cần hơn bao giờ hết những nghĩa cử tương thân tương ái, MobiFone chung tay góp sức kéo dài giá trị chia sẻ đi khắp mọi miền Tổ quốc.

Hãng AFP đưa tin ngày 20/5 với cảnh báo của Chủ tịch Ngân hàng thế giới (World Bank) David Malpass, cho rằng đại dịch COVID-19 có thể khiến khoảng 60 triệu người trên thế giới rơi vào cảnh nghèo cùng cực. Bên cạnh đó, ở Việt Nam, đại dịch này cũng đang trực tiếp gây ảnh hưởng lên cuộc sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và hộ kinh doanh nhỏ lẻ. 

Chính trong tâm bão, truyền thống dân tộc với tinh thần “lá lành đùm lá rách” lại trở thành điểm sáng: Từ chính phủ đến các doanh nghiệp, hộ gia đình hay cá nhân người dân đều đồng lòng chung tay góp sức sát cánh tương trợ người nghèo. Trong đó, Tổng công ty viễn thông MobiFone (MobiFone) là doanh nghiệp tiên phong đầy tích cực với những chiến dịch, những chương trình chia sẻ vừa nhân ái, vừa vô cùng thiết thực.

Từ 19/4, các xe tải gạo của MobiFone “bon bon” trên khắp các miền Tổ quốc, phát miễn phí tận tay cho các đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Xe được thiết kế với cảm ứng thông minh, chỉ cần đưa bao gạo vào vòi là gạo có thể tự động chảy ra. Ưu điểm của những chiếc xe “ATM gạo” này là tính lưu động và khả năng áp dụng vào thực tiễn. Xe có thể nhanh chóng đặt chân đến nhiều địa phương khác nhau, nhất là vùng sâu, vùng xa. Hành trình “hạt gạo nghĩa tình” bắt đầu từ Đồng Nai, sau đó nối bước đến Long An và Lâm Đồng. Mỗi hạt gạo được phát đi là một lời nhắn gửi thân thương được gửi đi, là một cái “vỗ vai” động viên được san sẻ, là một gia đình có thêm một bữa cơm ấm áp nghĩa tình. 

Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị. 

Tiếp nối tinh thần của chiến dịch ATM gạo, ngày 24/4, Công đoàn Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng đã trao tặng hơn 7000 phần quà cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội. Mỗi phần quà là những nhu yếu phầm thiết yếu cho một gia đình, bao gồm 2kg gạo, 5 gói mì tôm và 1 chai dầu ăn 1 lít. Giá trị vật chất của mỗi phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm chia sẻ của MobiFone tới những người khó khăn, kém may mắn, những tầng lớp chịu nhiều ảnh hưởng về việc làm và thu nhập trong đại dịch. Trước đó, khoảng cuối tháng 3/2020, khi mà hạn mặn “hoành hành” nơi mảnh đất miền Tây, MobiFone cũng đã trao tặng 1400 thùng chứa nước cho bà con 7 tỉnh miền Tây dự trữ nước ngọt.

Không dừng lại ở những món quà vật chất như gạo, thùng nước ngọt hay nhu yếu phẩm cần thiết để đảm bảo cuộc sống cơ bản hàng ngày, MobiFone hiểu được rằng để phát triển kinh tế, gia tăng thu nhập thì các công cụ “phi vật phẩm” thời hiện đại cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong bối cảnh hậu dịch bệnh, nhu cầu kết nối 4.0 là vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu và chia sẻ tâm tư đó, một loạt các ưu đãi về gói cước được nhà mạng MobiFone gửi đến khách hàng ví dụ như tăng 50% dung lượng data các gói, tặng miễn phí data cho khách hàng đổi sim 4G,…Thật vậy, chỉ cần đăng ký gói cước C120 với chi phí 4.000đ/ ngày, các thuê bao của MobiFone sẽ có ngay 2GB data tốc độ cao/ngày để thoải mái lướt net, được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng trong cả tháng, miễn phí sử dụng Tiktok, NCT, iflix và viber (tối đa 1GB/ứng dụng/ngày) trong vòng 6 tháng đầu.

Không chỉ ý thức được trách nhiệm chính là kết nối và giữ liên lạc thông tin cho người dân mùa đại dịch, “doanh nghiệp quốc dân” còn đồng lòng sẻ chia và góp phần vực dậy nền kinh tế chung qua những ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ thiết thực

Hà Mai
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Lai Châu tăng 25 bậc về chỉ tiêu dịch vụ công trực tuyến

Lai Châu tăng 25 bậc về chỉ tiêu dịch vụ công trực tuyến

(PLVN) - Theo kết quả điều tra, khảo sát của Bộ Thông tin và Truyền thông về chỉ tiêu Dịch vụ công trực tuyến năm 2020, Lai Châu xếp thứ 36, tăng 25 bậc so với năm 2019 (xếp thứ 61). Cùng với đó, Lai Châu hiện đang đứng trong tốp 5 tỉnh có tỷ lệ tích hợp dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công quốc gia cao nhất cả nước.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Quảng Ninh thi hành án đạt trên 60% về việc

6 tháng đầu năm, Quảng Ninh thi hành án đạt trên 60% về việc
(PLVN) - Kết quả thi hành án dân sự 6 tháng đầu năm 2021 toàn tỉnh Quảng Ninh đã đạt: Về việc đạt 60.75% (đạt 73,2% kế hoạch năm so với chỉ tiêu Tổng cục THADS giao); Về tiền đạt 13,95% (đạt 34,8% kế hoạch năm so với chỉ tiêu Tổng cục THADS giao).

Lai Châu tăng 25 bậc về chỉ tiêu dịch vụ công trực tuyến

Lai Châu tăng 25 bậc về chỉ tiêu dịch vụ công trực tuyến
(PLVN) - Theo kết quả điều tra, khảo sát của Bộ Thông tin và Truyền thông về chỉ tiêu Dịch vụ công trực tuyến năm 2020, Lai Châu xếp thứ 36, tăng 25 bậc so với năm 2019 (xếp thứ 61). Cùng với đó, Lai Châu hiện đang đứng trong tốp 5 tỉnh có tỷ lệ tích hợp dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công quốc gia cao nhất cả nước.

Rộn ràng mùa thu hoạch sen ở Đức Linh

Rộn ràng mùa thu hoạch sen ở Đức Linh
(PLVN) - Người ta thường nhắc đến hoa sen vì những ý nghĩa nhân sinh cao quý, là biểu tượng văn hóa trong tâm thức của người Việt Nam. Tuy vậy, ở huyện Đức Linh  (Bình Thuận) ngoài nét đẹp tinh thần thì việc trồng sen còn được xem là một mô hình kinh tế mới, đem lại nguồn thu nhập cao cho nông dân.  

Lấy sự chân thành của Doanh nghiệp để nhận lại sự trung thành của khách hàng

Lấy sự chân thành của Doanh nghiệp để nhận lại sự trung thành của khách hàng
(PLVN) - Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm nên về vấn đề an toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan trọng, Công ty TNHH Long Hải đã có triết lý kinh doanh “Lấy sự chân thành của doanh nghiệp để nhận lại sự trung thành của khách hàng” để luôn thực hiện nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng và phong phú về chủng loại, bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm.

Nắng gió chạm vào tim trong căn nhà phố hẹp

Nắng gió chạm vào tim trong căn nhà phố hẹp
(PLVN) - Cây xanh, những khung cửa rộng mở, không gian liên thông giữa các phòng, các tầng căn nhà tạo cảm giác cho gia chủ được đang sống với sắc xanh tươi mát, và làn gió dịu dàng đang chảy qua tai, nắng mơn man trên da thit.... Ngay cả khi nhắm mắt vẫn có thể cảm nhận được nắng, được gió, được sắc xanh bằng trái tim mình.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó Tổng biên tập: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0888 033 376