Lãnh đạo Bạc Liêu thăm, chúc mừng thầy thuốc, cán bộ y tế tiêu biểu

(PLVN) - Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng nay 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu Lê Thị Ái Nam làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu và bác sĩ, thầy thuốc Nhân dân Trần Lê Minh - nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu.

Đến thăm và chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, thay mặt Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam đã thông tin tóm tắt về những kết quả trong điều hành, phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm 2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu. 

Trong năm qua, dù còn nhiều khó khăn khách quan, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng tỉnh đã nỗ lực khắc phục khó khăn tập trung các nguồn lực để phát triển kinh tế, xã hội và đạt được những kết quả quan trọng. Cuối năm 2020, có 17/20 chỉ tiêu phát triển kinh tế đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó nỗi bật nhất là tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và phòng, chống hiệu quả dịch bệnh COVID-19, không để lây lan ra cộng đồng. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam nhấn mạnh: Trong thành quả chung đó có sự đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ, y bác sĩ toàn Ngành y tế của tỉnh. Đồng thời ghi nhận biểu dương những đóng góp quan trong của Ngành y tế trong thời gian qua. Bước sang năm mới 2021, cũng là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam mong muốn toàn ngành Y tế tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, nổ lực phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu, đại diện lãnh đạo Bệnh viện đã thông tin công tác đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất và công tác khám chửa bệnh của bệnh viện trong thời gian qua. Theo đó, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng thời gian qua đơn vị luôn nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong việc đầu tư, đổi mới trang thiết bị kỹ thuật nên chất lượng công tác khám chửa bệnh từng bước được nâng lên. Đặc biệt, thời gian qua Bệnh viên cũng đã cử lực lượng tham gia cùng các đơn vị liên quan tiếp nhận 11 chuyến công dân từ nước ngoài về cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm phòng, chống dịch COVID-19, qua đó phát hiện tiếp nhận và điều trị khỏi 52 ca nhiễm COVID-19. Đồng thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng, chống dịch bệnh, không để lây lan chéo, lây lan ra cộng đồng.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y, bác sĩ và lãnh đạo Bệnh viên, qua đó đã góp phần cùng với hệ thống bệnh viện trong tỉnh làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Chúc mừng tập thể và Ban lãnh đạo, y, bác sĩ cùng đơn vị đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho bác sĩ Trần Lệ Minh - nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu.
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho bác sĩ Trần Lệ Minh - nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu.

Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong Đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho bác sĩ Trần Lệ Minh - nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, Thầy thuốc Nhân dân. 

Đồng thời, bác sĩ Trần Lê Minh cám ơn sự thăm hỏi, động viên của lãnh đạo Tỉnh ủy và các thành viên trong Đoàn, cho rằng dù đã nghĩ hưu, song sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe và tiếp tục có những đóng góp hữu ích cho sự nghiệp y tế tỉnh nhà trong thời gian tới./.

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.