Hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam

(PLVN) - Ngày 23/10 tại TP Hồ Chí Minh, trong sự kiện đặc biệt “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) công bố Hoa hậu H’Hen Niê chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam. 
Hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam Ông Larry Madge – Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam (bên phải) và Hoa hậu H'Hen Niê phát biểu tại sự kiện

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đồng hành với Sun Life Việt Nam trong các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng tại thị trường Việt Nam.Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam luôn đóng góp tích cực trong các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Trong hành trình đó, Sun Life Việt Nam đã tìm kiếm những người bạn đồng hành, cùng chia sẻ những giá trị tương đồng, để truyền tải thông điệp “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng” đến cộng đồng.

Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hoa hậu H’Hen Niê chính là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.”

Đại diện Sun Life Việt Nam và Hoa hậu H'Hen Niê trao biểu trưng Giải chạy bộ thường niên “ Khởi đầu tỏa sáng – Resolution Run” 

“H’Hen Niê rất vui mừng và tự hào được đồng hành cùng thương hiệu Sun Life Việt Nam. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để H’Hen có thể đảm nhận tốt vai trò đại sứ của một thương hiệu toàn cầu, có lịch sử hơn 154 năm phát triển mạnh mẽ. H’Hen Niê thực sự ấn tượng và tin tưởng tuyệt đối vì Sun Life Việt Nam luôn uy tín và nhân văn, đã truyền nhiều cảm hứng cho tôi, bởi các hoạt động của Sun Life đều hướng đến giúp cộng đồng đạt được an toàn về tài chính và sức khỏe.

Với vai trò là Đại sứ Thương hiệu, H’Hen Niê không chỉ là người truyền cảm hứng sống tích cực thông qua các dự án cộng đồng của Sun Life Việt Nam, mà còn tìm hiểu và góp phần giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ”, H’Hen Niê cho biết.

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực, bởi chính những cam kết, thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng. H’Hen Niê đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, cô còn đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình, và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khác. H’Hen Niê là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, và cũng như cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội.  

 Ông Larry Madge – Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam nhận quà từ Hoa hậu H'Hen Niê trao tặng

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng:

Giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh, thói quen vận động nhằm phòng ngừa bệnh đái tháo đường.

Dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc để xây dựng thói quen tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe cho các em học sinh.

Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương, để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ, giúp họ tự tin, lạc quan hơn và xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc hơn.

Sun Life là tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới với hơn 154 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Canada. Sau một thời gian hoạt động, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện Sun Life có hệ thống kinh doanh hơn 55 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước.
Mới đây, Sun Life Việt Nam được xếp hạng top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam do Vietnamnet & Vnreport công bố; Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em năm 2019 do báo Lao động Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em thực hiện; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Tạp chí Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh bình chọn. 
M.H
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
TP HCM tổng kết 10 năm chương trình ngầm hóa lưới điện

TP HCM tổng kết 10 năm chương trình ngầm hóa lưới điện

(PLVN) - Trong Hội nghị “Tổng kết 10 năm thực hiện chương trình ngầm hóa lưới điện trên địa bàn”, ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP HCM - nhận định, toàn thành phố, trong đó tiên phong là ngành điện, phải xem ngầm hóa lưới điện là tham gia vào cuộc cách mạng hiện đại hóa đô thị.   

Đọc thêm

Tiếp vụ bị cáo Võ Tuấn Hải kêu oan:  Bất thường những bút lục “siêu tốc”

Tiếp vụ bị cáo Võ Tuấn Hải kêu oan: Bất thường những bút lục “siêu tốc”

(PLVN) - Luật sư bào chữa cho bị cáo Võ Tuấn Hải cho rằng: Trong hồ sơ vụ án này, có nhiều bút lục “lập siêu tốc” khi trong vòng có 5 phút mà hoàn tất các thao tác tố tụng như niêm phong đồ vật, tài liệu, lập biên bản, đọc cho mọi người cùng nghe, ký. Thậm chí, việc kiểm đếm 1000 viên ma túy với các thủ tục lập biên bản, đọc, ký, niêm phong cũng chỉ diễn ra trong có 5 phút. 

Công ty TNHH Long Hải: Đưa nông sản Việt thăng hoa thành những sản phẩm có giá trị cao, lợi cho sức khoẻ

Công ty TNHH Long Hải: Đưa nông sản Việt thăng hoa thành những sản phẩm có giá trị cao, lợi cho sức khoẻ
(PLVN) - Việt Nam có một nền nông nghiệp đặc sắc với nhiều mặt hàng nông sản phong phú, đa dạng nhưng tận dụng những nông sản đó để chế biến, sản xuất ra những sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng thật hiệu quả không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Nhận thức được thực tế đó, Công ty TNHH Long Hải đã không ngừng tận dụng, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt gắn liền từ chính những sản phẩm nông nghiệp của người dân, vừa giúp họ tiêu thụ vừa có thể xóa đói giảm nghèo bền vững.
Cảnh giác thủ đoạn giả danh Công an lừa tập huấn PCCC

Cảnh giác thủ đoạn giả danh Công an lừa tập huấn PCCC

(PLVN) - Ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết: Gần đây, trên địa bàn thị xã Bến Cát xuất hiện đối tượng giả danh cán bộ Công an gọi điện thoại thông báo kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT và an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Vườn địa đàng Đại Lải – Nơi nâng bước tình yêu lứa đôi

Vườn địa đàng Đại Lải – Nơi nâng bước tình yêu lứa đôi
(PLVN) - Lễ cưới hoàn hảo là bước mở đầu cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc, mang theo nhiều ước vọng về tương lai viên mãn của các cặp đôi. Với vẻ đẹp hút hồn của rừng xanh, đồi cỏ, hồ nước, bán đảo nên thơ, Flamingo Đại Lải Resort là tấm phông nền hoàn hảo cho ngày chung đôi của những tân lang, tân nương.
Xuất hiện ca siêu lây nhiễm “1 lây 102” ở Cát Lâm (Trung Quốc)

Xuất hiện ca siêu lây nhiễm “1 lây 102” ở Cát Lâm (Trung Quốc)

(PLVN) - Trung Quốc lại trở thành một trong những điểm nóng COVID-19 khi tình hình dịch bệnh ở nước này trở lại diễn biến phức tạp với các ca lây nhiễm trong cộng đồng. Đáng chú ý, nước này vừa xuất hiện một ca “siêu lây nhiễm” ở tỉnh Cát Lâm, 1 người lây nhiễm cho 102 người.

Tâm sự của phi công trẻ đi ship đồ ăn qua ngày

Tâm sự của phi công trẻ đi ship đồ ăn qua ngày
Từng là nghề “hot” nhất, song Covid-19 đã biến phi công trở thành nghề mất giá nhất thế giới chỉ sau 1 năm bùng phát. Cơn ác mộng của những người đeo đuổi giấc mơ bầu trời dự báo sẽ còn kéo dài thêm nhiều năm nữa.

Những thần đồng “chết yểu”- (Bài 8): Thần đồng Thái Lan kết thúc mối tình đầu bằng thủ đoạn tàn độc

Những thần đồng “chết yểu”- (Bài 8):  Thần đồng Thái Lan kết thúc mối tình đầu bằng thủ đoạn tàn độc
(PLVN) - Tức giận bởi bạn gái nói chia tay, Serm Sakhonrat trong giây phút không kìm chế bản thân đã cầm súng tước đi mạng sống của cô. Từng được tung hô là thần đồng Thái Lan nhờ nhiều thành tích học tập đáng ngưỡng mộ nhưng Serm Sakhonrat đã khiến cả đất nước Thái Lan sợ hãi khi đã nhẫn tâm giết và phi tang thi thể bạn gái một cách man rợ.

Mắc mật - nét tinh hoa của ẩm thực Xứ Lạng

Mắc mật - nét tinh hoa của ẩm thực Xứ Lạng
(PLVN) - Mắc mật được biết đến như một nguyên liệu không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của đồng bào dân tộc Xứ Lạng. Các món ăn có mắc mật đều trở thành đặc sản của vùng đất này.
Bé gái đuối nước dưới hồ ở Lâm Đồng

Bé gái đuối nước dưới hồ ở Lâm Đồng

(PLVN) - Đang đi chơi cùng nhóm bạn thì cháu H bị trượt chân rơi xuống một hồ nước trong khu vực đang phân lô bán nền trên địa bàn thôn 13 (xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc) tử vong thương tâm.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬