Doanh nghiệp phần mềm nâng cấp tiếng Anh cho nhân viên để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh

Doanh nghiệp phần mềm nâng cấp tiếng Anh cho nhân viên để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhân viên của FPT Software (FSOFT) sẽ được tăng cường đào tạo tiếng Anh chuyên sâu để đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ ngày càng cao trong môi trường kinh tế toàn cầu.

Đây là mục đích dự án sẽ được FPT Software (FSOFT – thành viên của Tập đoàn FPT) và iSMART Edtech (thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest) thực hiện trong chương trình vừa được ký kết về việc đào tạo, nâng cấp tiếng Anh cho nhân viên của FSOFT ở cả Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, theo chuẩn đầu ra TOEIC.

Bước đầu của dự án sẽ đào tạo chuyên sâu cho CBNV khối sản xuất của FSOFT với mục tiêu thành thạo cả 4 kĩ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết, đạt chuẩn đầu ra tương đương TOEIC L&R 700, TOEIC Speaking Level 5, TOEIC Writing Level 4, nhằm phục vụ cho công việc hiện tại và là nền tảng kỹ năng để đào tạo nâng cao, đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ ngày càng cao trong môi trường kinh tế toàn cầu.

SMART Edtech sẽ thiết kế chương trình đào tạo hoàn toàn mới, đặc thù dành riêng cho FSOFT.
SMART Edtech sẽ thiết kế chương trình đào tạo hoàn toàn mới, đặc thù dành riêng cho FSOFT.

Khảo sát nhu cầu học tập của FSOFT đầu năm 2021 cho thấy, hiện các kỹ sư phần mềm tốt về chuyên môn, công nghệ nhưng lại thiếu tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, khiến FSOFT bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hợp tác và tăng trưởng ở các thị trường khác. "Vì vậy, trong thời gian này, FSOFT rất chú trọng việc nâng cao năng lực ngoại ngữ và giao tiếp của tất cả các CBNV. Công ty coi đây là điều cấp thiết, gắn liền với mục tiêu kinh doanh và mục tiêu trở thành công ty đẳng cấp thế giới của FSOFT" - Giám đốc nhân sự FSOFT Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ tại buổi lễ ký kết.

Đại diện iSMART Edtech cho biết, chương trình đào tạo sẽ được thiết kế hoàn toàn mới, đặc thù dành riêng cho FSOFT. iSMART Edtech sẽ áp dụng theo hình thức Blended Learning (kết hợp học tập trung + hội thảo chuyên đề + học trực tuyến), cho phép người học có thể tham gia học tập mọi lúc mọi nơi. Với nguồn tư liệu học mở phong phú, đa dạng được tối ưu bằng các tình huống giao tiếp công việc thực tế sẽ giúp ngắn thời gian và đơn giản hoá quá trình học. 

“Chúng tôi sẽ áp dụng triết lý đào tạo 5R trong giảng dạy tiếng Anh để học viên có thể dễ dàng ghi nhớ và đạt hiệu quả cao: Remember (ghi nhớ nội dung); Repeat (thực hành lặp lại); Review (ôn luyện liên tục); Remind (gợi mở kiến thức); Recall (hồi tưởng kiến thức)”, thầy Graham Nguyen - Giám đốc dự án phía iSMART Edtech - cho biết.

Trong thời gian 46 tiết, kéo dài trong 3 tháng, khóa học xoay quanh các chủ đề liên quan mật thiết đến công việc, thông qua việc giải quyết các tình huống cụ thể, đó là: kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, viết email, viết báo cáo, thu xếp tổ chức cuộc họp, điều khiển cuộc họp…

Có bề dày kinh nghiệm 17 năm, iSMART Edtech đã được các Tập đoàn, Tổng công ty lớn như: EVN, Canon, SEABank… “chọn mặt gửi vàng” để đào tạo tiếng Anh phục vụ công việc cho nhân viên. 

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.