Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng
(PLVN) - Nhà thờ lớn, phố đi bộ Hồ Gươm, phố Hàng Mã, trung tâm thương mại.., là những điểm đến được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích trong dịp Giáng sinh 2019...

Thủ đô Hà Nội những ngày gần đây nhiệt độ xuống thấp, rất thích hợp để các bạn trẻ diện áo choàng đi chơi Noel, tận hưởng không khí Giáng sinh cùng gia đình, bạn bè và người thương.  

Nhà thờ lớn Hà Nội

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 1

Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh an lành.

Các bạn trẻ hay du khách hoàn toàn có thể hòa chung không khí rộn ràng của lễ Noel cùng với giáo dân tại đây. Lễ giáng sinh tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2019 kéo dài từ 22 - 24/12 với nhiều chương trình đặc sắc.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 2

Phố đi bộ Hồ Gươm

Noel ở Phố đi bộ Hà Nội - Hồ Gươm như được khoác thêm một tấm áo mới, lung linh, huyền ảo với nhiều bộ đồ ông già Noel, cây thông, hình tuần lộc, các đồ vật và dây ruy băng trang trí.

Cả con phố ngập trong sắc đỏ, thu hút các cặp đôi và gia đình chụp ảnh trong trang phục Giáng sinh.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 3

 

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã từ trước Noel 1 tháng đã là nơi được yêu thích của các bạn trẻ. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông…

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 5

Các khu trung tâm thương mại

Những năm gần đây, các khu trung tâm thương mại xuất hiện ngày càng nhiều trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Vậy nên thật thiếu sót khi những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn mà không có tên các khu trung tâm thương mại lớn như: Royal City, Times City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Aeon Mall Long Biên…

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 6

Royal City

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 7

 Vincom Nguyễn Chí Thanh

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 8

Aeon Mall Long Biên 

Sài Gòn hoa lệ cũng không kém phần rực rỡ khi mùa Giáng sinh đến. Đêm Noel dường như càng sôi động hơn đối với thành phố không ngủ này. Người dân Sài Thành cũng không thể bỏ qua những địa điểm nổi bật để đón Giáng Sinh như Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, toà nhà Bitexco cùng nhiều trung tâm thương mại rực rỡ ánh đèn,...

TP HCM

Nhà thờ Đức Bà

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 9

Là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời nhất ở TP HCM, Nhà thờ lớn Đức Bà được trang trí vô cùng lộng lẫy bởi hàng nghìn ánh đèn nhấp nháy đủ màu sắc rực rỡ khiến cho không khí nơi đây trở nên ấm áp hơn.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Gần đến ngày lễ Giáng Sinh, cả khu phố đi bộ được trang trí cây thông, ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi lại, vui chơi và chụp hình. Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào âm nhạc, những ca khúc giáng sinh vang lên cùng tiếng trống, tiếng ghita rộn ràng.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 10

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là một trong những công trình nổi bật nhất tại Sài Gòn hiện nay. Và đây cũng là địa điểm đến hấp dẫn và mới lạ mà rất đông các bạn trẻ Sài Gòn nô nức rủ nhau tới vào ngày lễ giáng sinh. Khi tới đây bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng không khí náo nhiệt và đầy sắc màu của ngày lễ Noel khi nhìn từ trên cao.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 11

Xóm đạo Phạm Thế Hiển quận 8

Con đường Phạm Thế Hiển (Quận 8), thuộc xóm đạo Bình An là nơi tập trung của người dân TP HCM mỗi khi đến dịp Giáng sinh.Tháng 12 là tháng đẹp nhất trong năm và cũng là tháng xóm Đạo quận 8 lung linh nhất. Từ lâu, việc trang trí nhà cửa và xây dựng các hang đá để chào đón Noel đã trở thành thông lệ của giáo dân khu vực Quận 8. Nhưng mỗi năm mỗi khác, năm nay những cây thông trắng được người dân trang trí trước nhà, tạo nên điểm khác lạ.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 12

Các khu trung tâm mua sắm

Các khu trung tâm mua sắm như Vincom Center, Parkson... càng lộng lẫy hơn với cây thông Noel, hộp quà, bông tuyết tuyệt đẹp.

Khách đến đây không chỉ được ăn, được chơi, mua sắm mà còn được selfie với khung cảnh lung linh. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều chương trình giảm giá được áp dụng trong ngày Noel.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 13

Trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1) 

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 14

Aeon Mall 

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 15

 Takashimaya – Saigon centre

Đà Nẵng

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chính toà, hay có tên thường gọi là Nhà thờ Con Gà, ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, là một trong những nhà thờ lâu năm và lớn nhất ở Đà Nẵng. Nhà thờ có lối kiến trúc Gothique độc đáo, đặc trưng là các vòm cửa hình quả trám, và các cột có những đường nét điêu khắc hoa văn tinh tế.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 16

Mùa Giáng sinh, Nhà thờ Chính tòa được trang hoàng lung linh với các tiểu cảnh hàng đá nơi Chúa sinh ra đời, ông già Noel cưỡi tuần lộc... Các tiết mục trình diễn ở sân khấu chính của nhà thờ trong đêm Noel không chỉ dành cho giáo dân, mà rất đông người dân và du khách dõi xem.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Việt Nam. Một trong những lễ hội lớn nhất tại Bà Nà Hills là lễ hội giáng sinh với tên gọi "Lễ hội mùa Đông" đậm chất châu Âu. Bởi vậy, noel 2019 này, Bà Nà Hills chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để trải nghiệm lễ hội Giáng sinh.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 17

Vincom Đà Nẵng

Vincom là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng. Những ngày này, nơi đây nổi bật với cây thông noel cao nhất miền Trung. 

Mặt tiền của Vincom là hàng trăm dây đèn lấp lánh. Nơi này trở thành địa điểm check in không thể thiếu của nhiều bạn trẻ cùng nhiều gia đình.

Điểm đón Noel không nên bỏ qua tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng ảnh 18

 

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.