7 quốc gia cùng tham dự sự kiện sôi động hành trình trải nghiệm phong cách sống Châu Á “KILORUN Hà Nội 2019”

7 quốc gia cùng tham dự sự kiện sôi động hành trình trải nghiệm phong cách sống Châu Á “KILORUN Hà Nội 2019”
(PLVN) - Ngày 3/3, Công ty Index Creative Village kết hợp với hãng hàng không AirAsia tổ chức lễ hội “KILORUN HÀ NỘI 2019” trong chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm phong cách sống Châu Á. Lễ hội được tổ chức với ý tưởng độc đáo kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình.

Hành trình của KILORUN HÀ NỘI 2019 sẽ đi qua những địa điểm đẹp nhất của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và đồng thời đem đến cho người tham gia trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với 8 thực đơn phong phú. Sự kiện thu hút 1.500 người tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Ma-lai-xi-a, Anh, Bỉ và Mỹ. Tiếp nối thành công của sự kiện này, Index Creative Village tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức hành trình tiếp theo tại Thái Lan vào tháng 5 năm 2019.

 

Ông Thanee Sangrat, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, ông Kreingkrai Kanjaanapokin Nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành Index Creative Village, và bà Witchunee Kuntapeng, Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng, AirAsia Thái Lan đồng tham dự chủ trì buổi lễ khai mạc KILORUN Hà Nội 2019 diễn ra vào ngày 3/3. Ngoài ra, lễ khai mạc Hạng mục KG (Đường chạy buổi chiều) vinh dự có sự tham dự của ông Kiattikhun Chartprasert - Đại sứ Thái Lan tại Vientiane, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào,  ngài Đại sứ Jukr Boon-Long và ngài Đại sứ Theerakun Niyom. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhân viên AirAsia cùng nhiều người nổi tiếng đến từ Thái Lan sẽ góp phần không nhỏ giúp thúc đẩy hình ảnh du lịch của Thủ đô Hà Nội.

Ông Kreingkrai Kanjanapokin, Nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành Index Creative Village chia sẻ: “KILORUN HÀ NỘI là hành trình thứ 4 của chúng tôi và lần này chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra khi thu hút thành công hơn 1.500 khách quốc tế tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Ma-lai-xi-a, Anh, Bỉ và Mỹ, và đặc biệt bao gồm cả nước chủ nhà Việt Nam. Người Việt Nam đã dành ưu ái lớn cho sự kiện này – một sự kiện giúp nâng cao hình ảnh và thúc đẩy du lịch cho Hà Nội. Chúng tôi đã lựa chọn Hà Nội làm điểm đến trong hành trình KILORUN vì đây là một thành phố du lịch hấp dẫn. Với bề dầy văn hóa, ẩm thực phong phú, đi lại thuận tiện và giá cả hợp lý, Hà Nội chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người tham dự, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài muốn tham gia các hoạt động mới lạ trong HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG CHÂU Á.”

“Điểm đến tiếp theo, chúng tôi dự định sẽ tổ chức là Thái Lan. Hạng mục KM sẽ diễn ra xung quanh đảo Rattanakosin, Băng Cốc để người chơi có thể tận hưởng những nét đẹp cổ xưa của thủ đô Băng Cốc được bao quanh bởi những công trình kiến trúc lịch sử như Hoàng cung Grand Palace, City Pillar Shrine và nhiều ngôi chùa nổi tiếng khác của Thái Lan.  Hạng mục KG sẽ diễn ra tại Yaowarat thuộc khu người Hoa, có những nhà hàng ẩm thực nổi danh có thể chiều lòng mọi tín đồ ẩm thực. Đây thực sự là một lễ hội mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Thông tin mới nhất sẽ được đăng tải trên website www.kilorun.com”, ông Kreingkrai Kanjanapokin cho biết thêm.

Witchunee Kuntapeng, Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng, AirAsia Thái Lan – Nhà tài trợ chính của KILORUN chia sẻ: “KILORUN HÀ NỘI 2019 là hành trình thứ 4 được chúng tôi tổ chức sau sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Băng Cốc, Thái Lan; lần thứ hai tại thị trấn Ubud, Bali, In-đô-nê-xi-a; và lần thứ ba tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Tại mỗi quốc gia, chúng tôi đều nhận được sự chào đón nhiệt tình và phản hồi tích cực từ người tham dự vì đã được trải nghiệm một sự kiện có phong cách sống mới lạ, kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và du lịch. Mỗi thành phố nơi KILORUN diễn ra phải đảm bảo tiêu chí sở hữu những nét đẹp độc đáo riêng biệt và là thành phố quen thuộc với khách du lịch mà hãng hàng không Thai AirAsia và Thai AirAsiaX có đường bay để hành khách có thể tham gia KILORUN và được ưu đãi vé.”

“Thủ đô Hà Nội của Việt Nam được coi là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch Thái Lan và có tốc độ tăng trưởng không ngừng mỗi năm. KILORUN HÀ NỘI 2019 chắc chắn sẽ là một sự kiện tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người, đặc biệt là du khách muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch mới. Hạng mục “KG” sẽ đem đến những món ăn ngon nổi tiếng trên một hành trình chạy qua nhiều địa điểm nổi tiếng Hà Nội để người tham gia có thể tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của văn hóa Việt.

Bên cạnh đó, hãng hàng không Thai AirAsia cũng đưa nhân viên và nhiều người nổi tiếng đến từ Thái Lan tham gia sự kiện này như Doo – Sanya Kunakorn / Pancake – Khemanit Jamikorn / Than - Thanwa  Suriyajak / Green – Ausadaporn Siriwatanakul / Jeab– Chompunuch Piyathamchai / Pukaii – Pongsiree Banruewong / Ket – Taraket Petchsuksai / Mai – Nontaphan Jaikunta / Lift – Supoj Janjaroen. Lễ hội cũng có các gian hàng, trò chơi và phần thưởng thú vị dành cho người thắng cuộc”, bà Witchunee Kuntapeng chia sẻ thêm.

KILORUN HÀ NỘI 2019 được tổ chức vào ngày 3 tháng 3 năm 2019 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội bao gồm 2 hạng mục:

1.     Hạng mục KM - Đường chạy buổi sáng với 3 chặng: L Run 10.7 KM,  M RUN 6.7 KM và S RUN 2.3 KM. Những chặng đường này sẽ đưa người chơi chạy qua những địa điểm nổi bật của thủ đô, hay các công trình mang phong cách kiến trúc đẹp mắt như Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Ngân hàng Nhà nước, Nhà Quốc Hội, Văn phòng Chủ tịch nước, Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà hát Lớn Hà Nội, phố Phan Đình Phùng và Phố cổ Hà Nội.

Hạng mục KG – Đường chạy buổi chiều: thưởng thức ẩm thực Việt đầy hấp dẫn được lựa chọn bởi Kilorun gồm 8 thực đơn với các món ăn trứ danh như Phở gà Khánh Béo, Bánh cuốn nóng Hàng Trống, Bún chả Đắc Kim, Bún đậu mắm tôm Hàng Cũ, Xôi Yến, Bánh xèo Hàng Bồ, Chè Hương Hải và đặc biệt là món Cà phê trứng mà bạn không thể bỏ lỡ tại quán Cà phê Giảng.

AirAsia đồng tài trợ giải thưởng cho người thắng cuộc trong mỗi hạng mục với các phần quà như sau:

1. Hạng mục KM (Đường chạy buổi sáng): người chiến thắng của ba chặng sẽ nhận được 1 cặp vé khứ hồi Băng Cốc – Hà Nội trên chuyến bay của AirAsia và một búp bê “Bao Wiw”.

2. Hạng mục KG (Đường chạy buổi chiều): Người thắng giải trong Cuộc thi Trang phục ấn tượng cũng sẽ nhận được 1 cặp vé khứ hồi Băng Cốc – Hà Nội và một búp bê “Bao Wiw”.  

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.