Nhà mạng bán iPhone 12 chỉ từ 13,5 triệu đồng

(PLVN) - Từ ngày 27/11/2020, khách hàng Viettel có thể đổi điểm Viettel++ lấy voucher giảm giá và sử dụng thêm nhiều ưu đãi khác để sở hữu iPhone 12 với giá chưa đến 13,5 triệu đồng. 

Để được áp dụng mức giá giảm tới 7 triệu đồng so với niêm yết, khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, phần Viettel++ để đổi điểm thành các voucher có mệnh giá từ 500 nghìn đồng (tương đương 50 điểm Viettel++) đến 5 triệu đồng (tương đương 500.000 điểm Viettel++) để mua các dòng điện thoại iPhone 12 tại hệ thống cửa hàng Viettel Store.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel mở tính năng cho phép khách hàng chia sẻ điểm để có cơ hội tích luỹ được nhiều điểm đổi ưu đãi. Khách hàng thiếu điểm có thể đề nghị người thân bạn bè tặng điểm Viettel++ cho mình thông qua ứng dụng MyViettel.

Đây là ưu đãi dành riêng cho các khách hàng là thành viên chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ nhân dịp Viettel được vinh danh là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam, do KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới - công nhận. Theo đó, một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có trong danh sách này nhờ việc triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ vào năm 2019, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tính năng đặt trước sản phẩm (pre-order) sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng khi mua máy và tối đa thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPay QR. 

Ưu đãi giảm giá áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại iPhone 12 mới bao gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Voucher có hiệu lực trong vòng 07 ngày từ ngày khách hàng đổi điểm. Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng 01 Voucher khi mua 01 điện thoại tại Viettel Store. 

Viettel++ được biết đến là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất ngành viễn thông với 20 triệu thành viên đang sử dụng thường xuyên, gần 3.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh thành toàn quốc chỉ sau hơn 01 năm ra mắt. 

Mục tiêu của chương trình là số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng di động, giúp 100% khách hàng được hưởng quyền lợi tự động trên nền tảng Viettel. Đây là lí do mà Viettel++ được Giải thưởng Viễn thông Toàn cầu - Glotel 2020 đề cử là Dự án Chuyển đổi số Tốt nhất Thế giới. 

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố thực hành văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric).

Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

Đọc thêm

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.