Tình tiết mới trong vụ hacker lộ tin nhắn tìm gái của Jang Dong Gun

Người làm lộ việc Ha Jung Woo dùng chất cấm cũng là thủ phạm phát tán tin nhắn mua dâm của Jang Dong Gun.
Người làm lộ việc Ha Jung Woo dùng chất cấm cũng là thủ phạm phát tán tin nhắn mua dâm của Jang Dong Gun.
(PLVN) - Truyền thông Hàn đưa tin người làm lộ việc tài tử "Train To Busan" Ha Jung Woo dùng chất cấm cũng chính là thủ phạm phát tán tin nhắn mua dâm của Jang Dong Gun.

Ngày 18/2, tài tử Train To Busan Ha Jung Woo bị phát hiện sử dụng propofol trái phép nhiều năm. Mới đây, truyền thông Hàn phát hiện vụ việc được tiết lộ thông qua một vụ đánh cắp tin nhắn của hacker.

Thủ phạm làm lộ sự việc này cũng chính là người đã phát tán tin nhắn mua dâm của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo.

Hiện, theo truyền thông Hàn Quốc, hai hacker tiết lộ loạt tin nhắn trên đã bị bắt. Đại diễn văn phòng công tố viên Seoul cho biết đã tiến hành điều tra và bắt giữ hai nghi phạm là họ Park (40 tuổi) và Kim (31 tuổi). Cả hai bị cáo buộc tống tiền và vi phạm luật an ninh mạng.

Tuy Park và Kim bị bắt nhưng đồng phạm được cho là đã trốn thoát sang Trung Quốc. Truyền thông xứ kim chi cho biết các đối tượng này đang bị theo dõi sát sao. Những người này cũng bị buộc tội đe dọa tống tiền hơn 10 nghệ sĩ nổi tiếng.

Vụ xâm nhập sao lưu dữ liệu bất hợp pháp trên điện thoại của nhóm hacker này đã gây thiệt hại lớn về danh tiếng cho nhiều ngôi sao, đặc biệt là Jang Dong Gun và Ha Jung Woo.

Vụ bê bối lộ tin nhắn tìm gái mua vui ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng Jang Dong Gun.
 Vụ bê bối lộ tin nhắn tìm gái mua vui ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng Jang Dong Gun.

Về vụ án sử dụng chất cấm propofol của Ha Jung Woo, tài tử phim Người hầu gái đã sử dụng tên em trai ruột để đăng ký tiêm chất propofol thẩm mỹ viện ở Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) hàng chục lần trong những năm qua. Ha Jung Woo biết tới viện thẩm mỹ này nhờ sự giới thiệu của Chae Seung Seok - cựu giám đốc tập đoàn Ae Kyung.

Ngoài Ha Jung Woo, một số nhân vật có ảnh hưởng trong giới kinh doanh như Chae Seung Seok, Lee Jae Yong (phó chủ tịch tập đoàn Samsung), một giám đốc của công ty quản lý người nghệ sĩ và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cũng bị điều tra. Các nhân vật này đều sử dụng tên người khác để tiêm chất cấm tại cùng một thẩm mỹ viện.

Trong khi đó, Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị phát hiện nhắn tin bàn việc mua dâm, tìm gái giải khuây. Tin nhắn bị công khai do Joo Jin Mo không chịu thỏa hiệp và gửi tiền cho tin tặc. Vụ bê bối này khiến hình ảnh của 2 nam diễn viên sụp đổ, nhận vô số chỉ trích từ phía công chúng.

Trước đó, vụ việc tin tặc tấn công tin nhắn riêng tư của nghệ sĩ được trang Dispatch đưa tin lần đầu vào ngày 8/1. Nhóm hacker này đã tống tiền các nghệ sĩ Hàn Quốc. Có những người bị yêu cầu giao nộp 50 triệu won (khoảng hơn 40.000 USD), 100 triệu won, thậm chí 1 tỷ won (850.000 USD).

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.