Phương Oanh 'cắt phăng tóc' vì hào hứng với vai diễn mới

Phương Oanh 'cắt phăng tóc' vì hào hứng với vai diễn mới
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - "Vào vai Phương Nam trong "Hương vị tình thân" khiến Phương Oanh cảm thấy vô cùng hào hứng và sung sướng. Đây chính là một vai diễn mà bản thân mình được 'bay', thoải mái sáng tạo mà không bị gò vào bất kỳ một khuôn mẫu nào khác", diễn viên Phương Oanh chia sẻ về vai diễn trong phim.

Phim xoay quanh cuộc sống của Phương Nam (diễn viên Phương Oanh) - cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là một đứa trẻ được nhặt nuôi. Từ thời điểm đó, hàng loạt biến cố liên tiếp giáng xuống đầu Nam. 

Ông Tuấn (Công Lý) - người cha nuôi luôn thương yêu cô hết lòng đột ngột gặp nạn. Bà Bích (Tú Oanh) - mẹ nuôi vứt lại cho cô 1 khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) - cha đẻ của cô xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù. 

Dàn diễn viên hot nhất miền Bắc.
Dàn diễn viên hot nhất miền Bắc. 

Tình yêu của Nam với Hoàng Long (Mạnh Trường) cũng không suôn sẻ khi gặp phải sự phản đối của nhiều người, từ bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ Long, sự ganh ghét của em dâu Long - Khánh Thy (Thu Quỳnh), bà Dần (NSND Như Quỳnh) - bà nội Long. 

Chưa kể, mẹ nuôi của Phương Nam, vì lợi ích tiền bạc sẵn sàng đấy cô ra khỏi Long... Nam hiểu rằng, dù có cố gắng đến đâu thì cô cũng luôn đứng sau sự lựa chọn của những người mà cô từng coi họ là người thân. 

Phương Oanh vào vai nữ đầy bi kịch.
Phương Oanh vào vai nữ đầy bi kịch.

“Hương vị tình thân” đầy ắp những yếu tố kịch tính tạo nên sức hấp dẫn như bí mật quá khứ, âm mưu tranh đoạt, xung đột mẹ chồng nàng dâu. Nhưng có lẽ, điều khiến người xem “nhớ thương" ở bộ phim này chính là sự lựa chọn góc nhìn khi đứng trước những mâu thuẫn trong cuộc sống. 

Bộ phim là sự kết hợp tiếp theo của hàng loạt những gương mặt diễn viên tên tuổi, từng tạo nên thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, “Mùa xuân ở lại” của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng. 

Trong phim có sự trở lại của NSƯT Hoài Nam sau 16 năm vắng bóng truyền hình khi vào vai người cha có nhiều nỗi khổ, luôn phải che giấu bí mật về tình phụ tử. NSND Như Quỳnh tiếp tục thể hiện kinh nghiệm diễn xuất tuyệt vời, khéo léo dẫn dắt cảm xúc khán giả. NSND Công Lý, diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương khắc họa sinh động các tính cách nhân vật trong bộ phim. 

Các diễn viên và ekip thực hiện phim "Hương vị tình thân"
Các diễn viên và ekip thực hiện phim "Hương vị tình thân"  

Nói về nhân vật Phương Nam, diễn viên Phương Oanh thích thú: “Đây là nhân vật khiến Phương Oanh yêu thích tới mức cắt phăng mái tóc để có được tạo hình cá tính, phù hợp với nhân vật. Và đặc biệt, khi kết hợp diễn với Mạnh Trường, tôi thấy rất hứng khởi bởi anh là bạn diễn nam ăn ý nhất trong các phim tôi từng tham gia".

“Hương vị tình thân” sẽ nối sóng Trở về giữa yêu thương được phát sóng từ ngày 19/04/2021, vào lúc 21h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.