Nhạc sĩ Dương Trường Giang: 'Có những lời hứa nhất định phải thực hiện'

Nhạc sĩ Dương Trường Giang: 'Có những lời hứa nhất định phải thực hiện'
(PLVN) -  Từ lâu, nhạc sĩ Dương Trường Giang đã muốn thực hiện ca khúc về thời học sinh để nhớ về tuổi thanh xuân trong trẻo. “Tuổi học trò là quãng thời gian lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của mỗi người. Tôi tin rằng, khi nhìn lại quãng thời gian này, nhiều người dù sau này đã thành đạt vẫn sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động.” - Dương Trường Giang chia sẻ.

 

Nhạc sĩ Trường Giang bày tỏ: "Trong cuộc sống, có những điều mà chỉ có thời gian mới tìm ra câu trả lời đúng nhất. Có những sự gặp gỡ không phải để ngay lập tức tạo ra kỳ tích, mà sẽ từ từ ngấm vào ta qua năm tháng thời gian, và rồi thúc đẩy người ta cùng kết hợp làm nên những điều thú vị. Chính vì vậy mà các ca khúc trong MV "Hẹn nhau nơi ấy" đã được tôi sáng tác hoàn toàn theo cảm xúc, nhịp đập con tim".

MV “Hẹn nhau nơi ấy” được ekip cho ra mắt đúng vào mùa các bạn học trò bịn rịn chia tay nhau để bước sang một trang mới cuộc đời. Vào những ngày bế giảng, có những lưu luyến, những bồi hồi, những bịn rịn chẳng thể chia xa… đặc biệt là những xao xuyến của mối tình học trò trong veo mà mỗi người đều không bao giờ quên trong đời.

MV “Hẹn nhau nơi ấy” đã giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy một cách giản dị nhưng đầy rung động với khao khát "quay lại một lần nữa".
MV “Hẹn nhau nơi ấy” đã giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy một cách giản dị nhưng đầy rung động với khao khát "quay lại một lần nữa". 

MV được ekip chọn đúng thời điểm phát hành là mùa chia tay của cánh học trò nên đã nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn trẻ.Nam ca sĩ Yanbi cho biết, điều thú vị của MV này còn bởi MV được quay tại ngôi trường mà cả nhạc sĩ Dương Trường Giang, Yanbi và ca sĩ Hà Trung theo học, chính vì vậy,  mỗi khoảnh khắc quay hình tại đây đều khiến cả ba nghệ sĩ  bồi hồi nhớ lại thời thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường, nhớ lại những năm tháng “nhất quỷ nhì ma”, vì thế nên cảm xúc khi diễn đều rất chân thật.

Nhạc sĩ Trường Giang bày tỏ: "Trong cuộc sống, có những điều mà chỉ có thời gian mới tìm ra câu trả lời đúng nhất. Có những sự gặp gỡ không phải để ngay lập tức tạo ra kỳ tích, mà sẽ từ từ ngấm vào ta qua năm tháng thời gian, và rồi thúc đẩy người ta cùng kết hợp làm nên những điều thú vị. Chính vì vậy mà các ca khúc trong MV "Hẹn nhau nơi ấy" đã được tôi sáng tác hoàn toàn theo cảm xúc, nhịp đập con tim.

Không có gì đáng giá hơn tuổi trẻ, bởi khi ấy chúng ta hết mình theo đuổi những điều mình khát khao, những thứ mình cho là đúng, những điều mà người khác vẫn cho rằng vượt quá khả năng...! Ngày mai, mỗi người trong chúng ta có thể trở thành bất cứ ai, chỉ cần nhớ lời “Hẹn nhau nơi ấy” - nơi tuổi trẻ của chúng ta lần nữa quay lại bên nhau và làm nên những điều tuyệt vời! Có những điều không cần phải nói ra, nhưng có những lời hứa nhất định phải thực hiện!.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.